NÓNG: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz

Duy Thái - Thụy Anh| 21/07/2020 17:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đang cho thấy tham vọng trở lại vô cùng mạnh mẽ khi liên tục vung tiền chiêu mộ hàng loạt cái tên sáng giá. Sau Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz có thể sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Stamford Bridge.

Đây là thông tin không quá bất ngờ với giới mộ điệu bởi lẽ chuyện Chelsea theo đuổi Kai Havertz đã rầm rộ trên mặt báo kể từ khi bóng đá mới rục rịch trở lại sau dịch Covid-19. Dĩ nhiên thời điểm đó, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn và phía Bayern Leverkusen, CLB chủ quản của Havertz vẫn kiên quyết giữ chân ngôi sao sáng nhất trong đội hình bằng mọi giá. Thế nhưng mọi thứ nhanh chóng quay ngoắt 180 độ vì Covid-19. Sự tác động nặng nề của đại dịch này tới tình hình tài chính của nhiều CLB và Leverkusen cũng không phải ngoại lệ. Từ 100 triệu euro, đội bóng nước Đức đã chịu xuống nước và đồng ý với mức giá 75 triệu euro cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu chữ ký của thần đồng bóng đá Đức.

Chelsea đương nhiên là đội giành pole. Sau thời gian bị cấm hoạt động trên TTCN vì vi phạm Luật Công bằng tài chính, đội bóng Tây London vẫn còn dư nguyên khoản tiền bán Eden Hazard cho Real Madrid hồi hè năm ngoái. Bóng đá thế giới bị tê liệt tài chính bởi Covid-19 nhưng miễn nhiễm với Chelsea. Ngay lập tức, họ giành được ưu thế trên TTCN nhờ nguồn lực tài chính dồi dào.

NÓNG: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz

Kai Havertz đã đệ đơn muốn ra đi để gia nhập Chelsea.

Nguồn tin từ The Athletic đã lên tiếng xác nhận Kai Havertz đã chấp thuận gia nhập Chelsea, chốt xong mọi điều khoản cá nhân. Vấn đề bây giờ chỉ còn là chuyện đàm phán mức giá giữa hai CLB. Ngoài ra trên Twitter, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Havertz cũng đã đệ đơn được ra đi ngay mùa hè này. Việc này vô hình chung đã gây áp lực lên ban lãnh đạo Leverkusen đáp ứng nguyện vọng chuyển đến Chelsea của cầu thủ người Đức.

Có vẻ như thương vụ Kai Havertz cập bến The Blues chỉ còn là vấn đề thời gian. Trước đó, đội bóng của Frank Lampard đã chốt thành công thương vụ Timo Werner và Hakim Ziyech và tới đây có thể là Havertz. Với nhân sự được tăng cường, Chelsea hứa hẹn sẽ là một đội bóng rất đáng xem mùa giải tới.

Về phía Havertz, nếu cập bến Chelsea, thần đồng bóng đá Đức sẽ có cơ hội tiếp bước huyền thoại Michael Ballack, đồng thời tái ngộ hai người đồng đội trên tuyển Đức là Antonio Rudiger và tân binh Timo Werner.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Kai Havertz