Nóng “bỏng mắt” với hình thể của top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2020

Minh Khang| 17/11/2020 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau phần thi Người đẹp Biển tại Vũng Tàu, top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2020 lại tiếp tục “thả thính” fan bằng bộ ảnh bikini mới toanh.

Những màn trình diễn của các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 tại đêm Bán kết toàn quốc đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Từ đó, BGK đã tìm ra 35 gương mặt nổi bật nhất để tiếp tục tranh tại ở vòng Chung kết toàn quốc. Nhằm tăng thêm sức nóng cho cuộc thi năm nay, BTC Hoa Hậu Việt Nam đã “chiêu đãi” cộng đồng fan beauty bằng bộ ảnh đầy mới lạ của top 35 chung cuộc trong trang phục bikini.

Từ vòng tuyển sinh đến nay, Hoa Hậu Việt Nam liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng cũng như giới chuyên môn bởi chất lượng đồng đều của dàn thí sinh năm nay. Không chỉ sở hữu nhiều điểm nổi trội về ngoại hình mà các cô gái còn gây ấn tượng bằng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Mỗi cô gái đều mang theo vẻ đẹp riêng biệt khiến dàn BGK năm nay phải đau đầu trong việc tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện sáng giá.

Thần thái cuốn hút, dàn thí sinh không ngần ngại khoe đường cong nóng bỏng trong bộ sưu tập áo tắm đến từ thương hiệu Bikini Passport. Với cảm hứng từ thiên nhiên hoang dã, bộ sưu tập cũng chú trọng chọn lựa các hoạ tiết rằn ri, ngựa vằn, da báo… làm hình ảnh chủ đạo. Qua đó truyền tải được sự mạnh mẽ, phóng khoáng lẫn tinh thần nhiệt huyết của các cô gái tại cuộc thi năm nay.

Trong gần 2 tháng đồng hành cùng Hoa Hậu Việt Nam, các thí sinh đã có cơ hội rèn luyện nhiều kỹ năng cơ bản với các chuyên gia về cách tạo dáng, catwalk, ứng xử,... Nhờ vậy các cô gái đã có nhiều sự tự tin hơn trước ống kính và thoải mái bộc lộ cá tính qua từng khung hình. Đặc biệt, trong bộ ảnh lần này khán giả không khỏi xuýt xoa trước sự thăng hạng nhan sắc của top 35.

Ngoài ra, những cô gái sinh năm 2000 cũng áp đảo về số lượng trong dàn thí sinh năm nay. Mặc dù trẻ tuổi nhưng có không ít gương mặt quen thuộc đã từng xuất hiện tại nhiều cuộc thi nhan sắc khác cũng như kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nhờ vào phần thi Người đẹp Tài năng mà các thí sinh đã có dịp bộc lộ nhiều khả năng đặc biệt đến với BGK cũng như khán giả.

Vừa qua, các thí sinh lại tiếp tục hành trình của mình qua với nhiều hoạt động động tập luyện và trải nghiệm tại thành phố biển Vũng Tàu. Đây không chỉ là nơi top 35 thực hiện bộ ảnh bikini mà còn là địa điểm tổ chức nhiều phần thi phụ trong khuôn khổ HHVN như: Người đẹp Thể thao, Người đẹp Thời trang, Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch.

Kết quả của các phần thi phụ sẽ được công bố trong đêm Chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 20/11 sắp tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Bên cạnh đó, bộ ảnh còn được sử dụng trong việc tính điểm cho giải thưởng phụ - Người đẹp truyền thông, trên Fanpage chính thức của cuộc thi. Đây là một trong những phần thi nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cũng là cơ hội cho thí sinh tiến gần hơn đến vương miện.

Không sử dụng tiếp số liệu bình chọn tại vòng Bán kết, các cổng bình chọn sẽ bắt đầu lại lượt bình chọn mới. Giải thưởng được tính bằng việc bình chọn trên các nền tảng và số điểm của BGK, trong đó:

  • Kênh POPS: 30%
  • Bình chọn của Ban giám khảo: 25%
  • Kênh YAN: 20%
  • Fanpage Hoa Hậu Việt Nam 1: 10%
  • Fanpage Hoa Hậu Việt Nam 2: 10%
  • Tiktok: 5%

Cổng “đường đua” giải thưởng Người đẹp truyền thông bắt đầu mở bình chọn online từ 11 giờ sáng ngày 17/11/2020. Thời gian kết thúc đóng cổng bình chọn online trên các nền tảng vào lúc 17 giờ chiều ngày 20/11/2020.

Thí sinh dẫn dầu kết quả bình chọn sẽ là người chiến thắng giải thưởng Người đẹp truyền thông và được đặc cách vào Vòng thi bikini của Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Photo: Lê Thiện Viễn

Makeup: Quân Pu Academy

Costume: Bikini Passport

Stylist: Kye Agency

Accessories: Lovisa

Location: Imperial Hotel & Resort Vung Tau

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nóng “bỏng mắt” với hình thể của top 35 Hoa Hậu Việt Nam 2020