NÓNG 24h: Lời khai rợn người kẻ hiếp, giết con gái của người tình

Thùy Lâm (TH)| 14/08/2013 04:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thực hư chuyện bão mặt trời gây diệt vong; Người nhà bệnh nhân vây bệnh viện, đánh bác sỹ; Công bố điểm chuẩn và các trường Công an là những tin nóng 24h qua.

Công bố điểm chuẩn và các trường Công an

Như vậy, cho đến chiều ngày 12/8, các trường ĐH Công an đã công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm 2013. Theo đó, so với các năm trước, năm nay mức điểm chuẩn vào các trường tăng hơn so với mọi năm.

>> Vào đây theo dõi điểm chuẩn các trường ĐH Công an

Thí sinh theo dõi điểm thi các môn trong Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013 tại diemthi.xahoi.com.vnvà xahoi.com.vn.

Cháy kho bạc nhà nước

Ngày 13/8, tại Kho bạc nhà nước tỉnh Tiền Giang, trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Mỹ Tho đã xảy ra đám cháy khiến hàng trăm công nhân viên hốt hoảng.

NÓNG 24h: Lời khai rợn người kẻ hiếp, giết con gái của người tình

Công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy kho bạc

Nhanh chóng sau đó lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và khống chế đám cháy. Theo xác định ban đầu, nguyên nhân rất có thể do chập điện. Hiện Kho bạc đã được lực lượng chức năng phong tỏa để phục vụ quá trình điều tra.

Người nhà bệnh nhân vây bệnh viện, đánh bác sỹ

Sự vụ xảy ra tại Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh, nguyên nhân do một người nhà bệnh nhân bị sốc phản vệ dẫn tới tử vong, quá bức xúc, người nhà đã vây bệnh viện và đánh bác sỹ.

Nạn nhân là bệnh nhân Nguyễn Xuân Hồng (75 tuổi, trú xã Cẩm Thăng, Cẩm Xuyên) điều trị tại Khoa chấn thương, sau khi được tiêm thuốc đã xẩy ra tai biến, nguy cơ tử vong.

Theo người nhà bênh nhân thì trước khi bác sỹ tiêm thuốc, họ có thông báo là bệnh nhân bị dị ứng với kháng sinh nhưng sau đó bác sỹ vẫn tiêm loại thuốc này nên khiến bệnh nhân bị sốc thuốc và tử vong.

NÓNG 24h: Lời khai rợn người kẻ hiếp, giết con gái của người tình

Một trong 2 chiếc máy sốc tim dùng để cấp cứu bệnh nhân nặng, trị giá hàng trăm triệu bị đập hỏng.

Người nhà nạn nhân đã đánh bác sỹ Mai Văn Lục (Trưởng khoa HSTC) đã bị đánh rách vùng trên mắt, bác sỹ Trung bị đánh rách giác mạc, y tá Lê Anh Quang, y tá Thảo (khoa chấn thương) bị đánh sang chấn vùng đầu, bầm tím. Hiện lực lượng chức năng đã vào cuộc để điều tra làm rõ.

Lời khai của kẻ giết, hiếp con gái của người tình

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, ngày 9/8 anh Quân (21 tuổi) đến nhà bạn gái tên Huyền (20 tuổi, sinh viên năm thứ nhất một trường ĐH ở Sài Gòn) thì gặp  Trần Đại Quang (bạn trai của mẹ Huyền) từ trong ngôi nhà bước ra có nhiều biểu hiện khác thường. Sau khi vào nhà không tìm thấy người yêu, linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, anh lục lọi khắp nơi thì phát hiện người yêu đang nằm trong nhà tắm trên người có nhiều vết thương và chỉ mặc duy nhất một chiếc quần nhỏ.

Sau đó anh đưa người yêu đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Nhận được tin báo, đến ngày 12/8, cơ quan CSĐT công an huyện Củ Chi (TP.HCM) chuyển hồ sơ cùng Trần Đại Quang (24 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận) là nghi can số 1 trong vụ án hiếp, giết người nêu trên.

Tại cơ quan điều tra hung thủ khai nhận do bị Huyền và anh trai phản đối mối quan hệ của mẹ với mình nên đã bực tức, Quang một mực năn nỉ muốn nối lại tình xưa với mẹ Huyền nhưng không được.

Một hôm Quang tới nhà tìm người tình thì chỉ có mình Huyền ở nhà, lúc này Quang nghĩ mọi chuyện cấm đoán đều từ an hem Huyền ra nên tức máu, Quang dùng đĩa sứ đập vào đầu Huyền và làm chuyện đồi bại. Sau đó kéo lê nạn nhân vào nhà tắm rồi dìm xuống nước cho tới chết. 

Quốc tế: Thực hư chuyện bão mặt trời gây diệt vong

NÓNG 24h: Lời khai rợn người kẻ hiếp, giết con gái của người tình

Cận cảnh một phần bề mặt của Mặt trời.

Mấy ngày qua thông tin về bão mặt trời gây diệt vong sẽ xảy ra vào cuối tháng 9 tới đây khiến nhiều người hoang mang, một số trang tin tức đưa tin về việc cựu nhân viên tình báo Mỹ - Edward Snowden đã công bố thông tin, tài liệu mật dự báo về cơn bão Mặt trời sẽ xuất hiện gây diệt vong cho nhân loại.

Bão mặt trời dưới góc nhìn khoa học, thông tin này chưa được chứng thực và đảm bảo chính xác. Bão mặt trời có thể gây nguy hiểm tới con người như hệ thần kinh và dịch thể bên trong chúng ta. Vào thời điểm bão hoạt động mạnh, người bình thường dễ trở nên căng thẳng, lo âu, hốt hoảng, hay cáu kỉnh, trí nhớ ngắn hạn đột nhiên kém đi, thậm chí cảm thấy đau đầu, buồn nôn, kiệt sức. Nguy hiểm hơn, người bị bệnh tim mạch, huyết áp cao có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Lời khai rợn người kẻ hiếp, giết con gái của người tình