NÓNG 24h: 4 người thợ săn chặt đầu mổ bụng voọc giữa rừng quốc gia

Thùy Lâm (TH)| 03/08/2013 08:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 280 trường đã công bố điểm thi ĐH, CĐ 2013; Mẹ bóp chết con rồi ném xuống ao; Hủy hơn 40 chuyến bay siêu bão Jebi đổ bộ... là những tin nóng 24h qua.

Hủy hơn 40 chuyến bay siêu bão Jebi đổ bộ

Tối 2/8, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, trước diễn biến phức tạp của bão Jebi, hãng buộc phải hủy các chuyến bay tại các tỉnh phía Bắc trong ngày 3/8.

NÓNG 24h: 4 người thợ săn chặt đầu mổ bụng voọc giữa rừng quốc gia

Hình ảnh bão Jebi đổ bộ vào đảo Hải Nam lúc 15h ngày 2/8

Tổng số chuyến bay nội địa và quốc tế bị hủy trong ngày 3/8 là 44 chuyến, bao gồm tất cả các chuyến đi/đến Hải Phòng (tổng cộng 10 chuyến), 32 chuyến đi/ đến Hà Nội và 2 chuyến bay quốc tế bị ảnh hưởng dây chuyền.

Những chuyến bay bị hoãn các hãng hàng không sẽ thông báo cho khách hàng từ trước để tránh trường hợp khách hàng mất công ra sân bay ngồi đợi.

Thêm vụ chặt đầu, mổ bụng voọc quý giữa rừng quốc gia

Ngày 2/8, ông Nguyễn Vũ Khôi, Giám đốc tổ chức  Bảo vệ động vật hoang dã Wildlife At Risk (WAR), cho hay vừa có một vụ săn bắt và giết hại 3 con voọc tại Vườn quốc gia Phú Quốc (Kiên Giang).

Theo đó 4 người thợ săn chính là hung thủ đã gây ra cái chết dã man cho 3 con voọc quý này ngay tại rừng quốc gia Phú Quốc (Kiên Giang). Trong đó, 2 kẻ bị bắt tại chỗ và 2 người đã chạy thoát.

Hiện tại, xác của 3 con voọc quý này được lưu giữ lại để làm bằng chứng phục vụ việc xử án.

Mẹ giết con rồi ném xuống ao

Vụ việc đau lòng xảy ra tại thôn Đặng Giang, xã Hòa Phú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội. Một người dân trong lúc đi kiểm tra đầm cá đã phát hiện có một bọc nilon dưới ao. Nghĩ là ai đó ném rác vào ao nên ông Dân đã vớt bọc nilon lên và vô tình mở ra xem, tá hỏa khi thấy đó là xác của một trẻ sơ sinh vẫn còn băng cuốn và dây rốn.

NÓNG 24h: 4 người thợ săn chặt đầu mổ bụng voọc giữa rừng quốc gia

Nạn nhân là một trẻ sơ sinh bị giết chết rồi ném xác xuống đầm cá

Nhanh chóng người dân báo lực lượng chức năng nhanh chóng cơ quan công an xác định cháu bé đã bị bóp chết trước khi thả xuống đầm cá. Qua quá trình điều tra ban đầu, chị L.T.M, SN 1994 chính là mẹ đẻ của cháu bé, chưa kết hôn và hiện đang theo học khoa giáo dục mầm non của một trường sư phạm tại Hà Nội.

Vụ việc vẫn đang được các quan chức năng điều tra làm rõ.

Hơn 280 trường đã công bố điểm thi ĐH, CĐ 2013

Ngày 2/8, các trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TPHCM, ĐH Nguyễn Tất Thành hệ CĐ, CĐ Phương Đông Đà Nẵng, CĐ Truyền hình đã công bố điểm thi tuyển sinh. Như vậy cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 280 trường đại học cao đẳng công bố điểm thi tuyển sinh.

Quốc tế: Vợ mang bầu giả ốm giúp chồng hiếp dâm

Vụ việc bắt đầu từ việc nữ y tá thực tập Hu Yixuan giúp đỡ một người phụ nữ mang bầu ngã quỵ trên phố ở thành phố Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang, đông bắc Trung Quốc. Sau đó, Yixuan đưa người phụ nữ tên là Tân về nhà. Tại đây Yixuan được người chồng mời uống sữa chua có trộn thuốc ngủ. Sau đó gã chồng đã hãm hiếp nữ y tá 17 tuổi và sát hại cô dã man.

NÓNG 24h: 4 người thợ săn chặt đầu mổ bụng voọc giữa rừng quốc gia

Nạn nhân là cô gái trẻ Hu Yixuan bị hãm hiếp, sát hại dã man

Những hình ảnh 2 vợ chồng này dàn cảnh trên phố đã được camera ghi lại và cảnh sát đã bắt giữ hai đối tượng trên. Ban đầu người vợ đã thú nhận hành vi tiếp tay cho chồng giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: 4 người thợ săn chặt đầu mổ bụng voọc giữa rừng quốc gia