Nổi tiếng vì ngồi trên xe tù vẫn tranh thủ "tự sướng"

Hà Kim| 05/05/2016 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một tù nhân tại Mỹ đã cho đăng lên Facebook 3 tấm ảnh "tự sướng", khi đang trên đường bị áp tải đến nhà tù.

Thanh niên này có tên Shane Holbrook, hiện đang bị tạm giam tại nhà tù Western Regional ở Tây Virginia để chờ xét xử với tội danh cướp của và cố tình gây thương tích.

Theo đó, vào ngày 25/4 vừa qua, khi trên chuyến xe chở từ tòa án về nhà giam, Holbrook đã dùng điện thoại thoải mái selfie với các bạn tù của mình rồi đăng lên Facebook với nội dung "On the van" (Trên chuyến xe chuyên chở).

Nổi tiếng vì ngồi trên xe tù vẫn tranh thủ

Holbrook đã dùng điện thoại thoải mái selfie với các bạn tù của mình

Thực tế trước đó không mấy ai biết nhiều đến Holbrook, nhưng kể từ khi cho đăng tải 3 tấm ảnh tự sướng trên xe chuyên chở lên Facebook thì Holbrook đã thực sự nổi tiếng.

Khi được hỏi về lý do đăng ảnh lên Facebook, Holbrook cho biết, "Một số thành viên trong gia đình quan tâm đến tôi, và tôi muốn cho họ biết rằng tôi ổn, tôi không bị áp lực quá nhiều".

Và khi được hỏi dùng gì để chụp ảnh, thì Holbrook trả lời rất vô tư là: "Tôi nghĩ chắc là có liên quan đến điện thoại đấy. Tôi chỉ có thể nói được tới đây thôi".

Nổi tiếng vì ngồi trên xe tù vẫn tranh thủ

Holbrook còn rất thản nhiên khi nói về nguồn gốc của chiếc điện thoại

Holbrook còn rất thản nhiên khi nói về nguồn gốc của chiếc điện thoại đó là, “tôi tìm ra, nó đã nằm trong tầm với của tôi".

Qua sự việc này đã khiến cư dân mạng nghi hoặc về độ an ninh bảo mật ở các nhà tù Mỹ. Hiện trường hợp này của Shane Holbrook vẫn đang được cảnh sát điều tra, thiết bị được hắn ta sử dụng chụp ảnh tất nhiên cũng bị tịch thu trước khi quay lại trạm giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổi tiếng vì ngồi trên xe tù vẫn tranh thủ "tự sướng"