Nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam thu hút hàng vạn lượt khách đầu xuân

Tuấn Linh| 24/02/2021 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nổi tiếng với cảnh sắc vừa hùng vĩ, vừa bình yên, Eo Gió (Quy Nhơn) là tọa độ du xuân thu hút đông đảo du khách trong những ngày đầu năm.

anh-1(2).jpg
Eo Gió hút hàng vạn lượt khách du xuân đầu năm

Là một trong những điểm đến an toàn hầu như không gặp ảnh hưởng từ dịch bệnh, Eo Gió (Quy Nhơn) – điểm đến được mệnh danh “nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam” tiếp tục thu hút đông đảo du khách chơi xuân. Trong đợt Tết Tân Sửu, ước tính gần 2,5 vạn du khách đã ghé thăm địa điểm này.

Đến Eo Gió trong thời điểm hiện tại, du khách có thể tận hưởng bãi biển Nhơn Lý những ngày xuân mát lành với gió nhẹ, nắng dịu dàng. Bên những vách đá hùng vĩ, màu xanh ngọc của biển hòa cùng sắc thiên thanh của bầu trời trở thành khung cảnh độc đáo cho những bức ảnh đầu năm.

Đứng ở tọa độ này, du khách vừa cảm nhận được vẻ hoang sơ của gió, đá và nước, vừa ngỡ ngàng trước khung cảnh kỳ vĩ tựa như “phép màu của tạo hóa” hiện lên trước mặt.

Dịp Tết Tân Sửu 2021, nhiều du khách có kế hoạch du xuân tại thành phố biển có xu hướng lựa chọn các cơ sở lưu trú ở gần Eo Gió để tiết kiệm thời gian và thuận lợi cho việc di chuyển. Trong đó, quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là điểm dừng chân lý tưởng khi chỉ cách địa danh này 2km đường bộ và 10 phút đường thủy, cùng với đó là loạt tiện ích 5 sao và hệ thống phòng dịch bài bản, chuyên nghiệp.

Đặc biệt, công viên động vật bán hoang dã FLC Zoo Safari Park nằm trong quần thể cũng là điểm đến thu hút các bạn trẻ đến tham quan, khám phá sự kỳ thú của cuộc sống tự nhiên. Ngay trước dịp Tết Tân Sửu, công viên này vừa chào đón sự ra đời của một chú hổ Bengal đáng yêu với tên gọi Suka. Ngôi sao nhí này là một trong những yếu tố khiến lượng khách đến FLC Zoo Safari Park đang tiếp tục gia tăng, đặc biệt là các em nhỏ. Trước đó, công viên đã đón tiếp gần 1,5 vạn lượt du khách trong những ngày đầu năm.

anh-2(2).jpg
"Thiên thần nhỏ” Suka vừa chào đời tại FLC Zoo Safari Park

Cùng chiêm ngưỡng thêm loạt ảnh tuyệt đẹp về Eo Gió và những tọa độ du xuân thú vị khác tại Quy Nhơn.

anh-3(1).jpg
Eo Gió lộng lẫy trong ánh bình minh (Ảnh: Shutteshock)
anh-4.jpg
Thu trọn biển trời mênh mang mở ra trước tầm mắt (Ảnh: linhvan_1101)
anh-5.jpg
Cung đường đi bộ với hàng nghìn bậc thang cùng tay vịn màu đỏ gợi nhắc đến thiên đường đảo Jeju (Hàn Quốc) (Ảnh: giangbum)
anh-6.jpg
Sắc xanh của cây cỏ cùng ánh nắng dịu dàng của mùa xuân cũng điểm tô cho những bức hình đầu năm thêm lung linh (Ảnh: mailee_ee)
anh-7.jpg
Thêm một góc check-in mới toanh tại Eo Gió cho các tín đồ sống ảo (Ảnh: _phdungggg)
anh-8.jpg
Nhiều gia đình lựa chọn FLC Quy Nhon cho chuyến du xuân đầu năm (Ảnh: FLC Quy Nhon)
anh-9.jpg
Với quy mô 129,1ha cùng hệ động vật đa dạng, Công viên bán hoang dã FLC Zoo Safari là điểm đến ưa thích của các bạn trẻ (Ảnh: Diễm Diễm)
anh-10.jpg
Đổi gió dễ dàng cùng những bức hình với concept nông trang độc đáo(Ảnh: goodmorningrockie)
anh-11.jpg
Chơi đùa, cho động vật ăn…là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại công viên Safari (Ảnh: FLC Zoo Safari Quy Nhon)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam thu hút hàng vạn lượt khách đầu xuân