Nổi cơn ghen, tạt axit vào vợ người tình để trả thù

Đức Chung| 23/04/2021 20:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng người tình không còn tình cảm với mình, người phụ nữ đã trả thù bằng cách tạt cả ca axit vào vợ người tình.

Ngày 23/4, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Thanh Tùng (SN 1972, trú xã Nghi Kim, TP Vinh) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Tùng được xác định là đối tượng gây ra vụ tạt axit vào người N.T.H.V (SN 1973, trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh) xảy ra ngày 9/4.

1-2-.jpg

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ tạt a xit gây xôn xao dự luận

Được biết, trước đó vào cuối năm 2018, Tùng có quan hệ tình cảm với anh H. (chồng chị V.). Đến đầu năm 2021, thấy anh H. không còn dành nhiều tình cảm cho mình nên Tùng tức giận và tìm cách trả thù vợ người tình.

Khoảng 9h ngày 9/4, Tùng dùng một chiếc ca nhựa màu vàng để đựng khoảng 250ml axit rồi đậy nắp lại và cho vào một túi ni lông. Sau đó Tùng đi đến khu vực phường Quán Bàu, TP Vinh để thuê xe ôm cùng đi đến khu vực chợ Ga, TP Vinh.

Sau khi gửi xe máy lại và thuê người xe ôm chở đi đến nhà chị V. Nghe tiếng gọi cửa, chị V. vừa mở cổng ra thì bị Tùng cầm chiếc ca đang đựng hóa chất tạt vào người chị V. Gây án xong, Tùng lên xe ôm bỏ chạy.

Tại cơ quan điều tra, Tùng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tùng còn khai nhận, tự xin số hóa chất trên tại một quán rửa xe ô tô trên địa bàn TP Vinh. Mục đích là để hủy hoại nhan sắc chị V.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổi cơn ghen, tạt axit vào vợ người tình để trả thù