Nồi cơm tách đường Hachima – Món quà vàng cho sức khoẻ gia đình

PV| 27/02/2021 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin vui cho các bệnh nhân tiểu đường khi khoa học hiện đại đã phát minh thành công và cho ra đời một sản phẩm độc đáo có tên nồi cơm tách đường Hachima. Ngoài việc hỗ trợ người bệnh tiểu đường giảm lượng đường thu nạp vào cơ thể trong khi ăn cơm, nồi còn có tác dụng hỗ trợ việc giảm cân ở người béo phì, phòng bệnh tiểu đường ở người bình thường - một sản phẩm hữu ích trong đời sống hiện đại.

Nồi cơm điện tách đường là một loại nồi cơm điện điện tử có khả năng loại bỏ lượng đường thừa tự động ra khỏi gạo nhằm giúp giảm lượng đường tiêu thụ cho người bị tiểu đường, tim mạch, béo phì,... Loại nồi này giúp hạ đường huyết với người bị tiểu đường, phòng ngừa các bệnh về béo phì, tim mạch, tai biến do các tinh bột xấu trong gạo gây ra.

Gọi chung là tinh bột, nhưng thực tế có tới 3 loại tinh bột khác nhau, gồm:

Tinh bột nhanh – RDS: đây là tinh bột tiêu hoá nhanh.

Tinh bột chậm – SDS: đây là loại tinh bột tiêu hoá chậm.

Tinh bột RS: đây là loại tinh bột kháng đường.

Các tinh bột nhanh và chậm đều được cấu tạo từ amylose và amylopectin.

Tinh bột nhanh có tỉ lệ amylopectin cao nên dễ hấp thụ, rất phù hợp để mang lại năng lượng sau khi vận động mạnh, nhưng bù lại làm đường huyết gia tăng rất nhanh. Trong khi đó, tinh bột chậm chứa nhiều amylose hơn, và cần nhiều thời gian để cơ thể phân giải được, nhờ vào cấu trúc bán tinh thể trong đó làm giảm sự tiếp xúc với các enzyme. Cũng nhờ vậy, lượng đường trong máu tăng ở mức độ vừa phải và ổn định.

Ở một nhiệt độ nhất định - được gọi là nhiệt độ "dẻo", nơi quá trình "dẻo hóa" của gạo bắt đầu xuất hiện - các phân tử tinh bột nhanh bắt đầu bị đẩy ra khỏi gạo và hòa vào trong nước, trong khi tinh bột chậm và các chất dinh dưỡng khác vẫn ở lại. Nồi cơm điện tách đường sẽ tìm cách tách và loại bỏ tinh bột nhanh, giữ lại tinh bột chậm.

Công nghệ gia nhiệt 4D 4 giai đoạn của Hachima giúp loại bỏ 65% lượng tinh bột nhanh

Ngoài chức năng nấu cơm tách đường, Hachima còn được biết đến như một chiếc nồi đa năng với chức năng nấu, bao gồm: Nấu cháo, làm sữa chua, ninh hầm, hấp, nấu soup,... 11 chế độ nấu ăn phù hợp cho mọi nhu cầu cho mọi thành viên cho gia đình. Sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa Công nghệ- Chất lượng và Thiết kế.

Nồi cơm điện Hachima là thương hiệu nổi tiếng với công nghệ gia nhiệt 4D 4 giai đoạn và loại bỏ 65% tinh bột xấu trong hạt gạo .

Là nồi cơm điện tử đầu tiên sử dụng công nghệ 4D thông minh 4 giai đoạn, loại bỏ đường từ gạo một cách hữu hiệu. Công nghệ này đã cho phép người sử dụng có thể thưởng thức những bát cơm cung cấp năng lượng và dinh dưỡng mà vẫn không làm tăng lượng đường trong máu

Giai đoạn 1: Gia nhiệt tạo ra quá trình dẻo hoá

Giai đoạn 2: Phân tách hàm lượng xấu có trong Gạo

Giai đoạn 3: Loại bỏ nước và bột tiêu hoá nhanh RDS

Giai đoạn 4: Nấu chín tạo ra hạt cơm thơm ngon và an toàn

Thiết kế lòng nồi chống dính

Thiết kế lòng nồi dày giúp dẫn nhiệt hiệu quả và giữ nhiệt tốt, đem lại cho người dùng hương vị cơm nấu thơm ngon, mềm dẻo. Lòng nồi dày 4 mm bằng hợp kim nhôm sơn chống dính - Nhật Bản dẫn nhiệt nhanh, duy trì độ nóng, nâng cao hiệu quả nấu, có nhiều ưu điểm đảm bảo an toàn cho sức khỏe: chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, lớp phủ chống dính này còn giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cơm tách đường sau khi nấu xong, vẫn giữ được độ thơm dẻo vốn có, không có hiện tượng nhão nát như một số sản phẩm giá rẻ trên thị trường bởi thiết kế van thoát hơi thông minh. Nồi cơm điện tử tách đường Hachima được trang bị van xả hơi thông minh, tự động cảm nhận & kiểm soát lượng hơi nước bốc lên để cơm không bị quá khô hoặc quá nhão.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua hàng chính hãng vui lòng truy cập vào: https://www.hachima.asia/

Hotline: 1900 866 683

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nồi cơm tách đường Hachima – Món quà vàng cho sức khoẻ gia đình