"No Time to Die" vượt mặt "Fast and Furious 9" về doanh thu phòng vé

Minh Anh| 15/11/2021 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thống kê mới nhất, "No Time to Die" hiện là phim Hollywood có doanh thu cao nhất tại phòng vé quốc tế trong thời đại dịch.

Kết thúc thống kê về doanh thu phòng vé quốc tế vào cuối ngày Chủ nhật, "No Time to Die" đã thu về 558,2 triệu USD tiền bán vé và vượt qua con số 549 triệu USD mà "Fast and Furious 9" kiếm được ở nước ngoài.

Mặc dù việc phát hành "No Time to Die" bị trì hoãn nhiều lần do cuộc khủng hoảng COVID-19  nhưng sự chờ đợi dành cho bộ phim đã không ngoài mong đợi của người hâm mộ.

de.jpg
"No Time to Die" hiện là phim Hollywood có doanh thu cao nhất tại phòng vé quốc tế trong thời đại dịch.

Trong số các thành tích khác, "No Time To Die" đã vượt qua tổng doanh thu của Skyfalll ở 18 thị trường và Spectre ở 22 thị trường khác, không điều chỉnh theo lạm phát.

Và "No Time to Die" cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của Universal ở Vương quốc Anh, Ireland, Hà Lan và Thụy Sĩ.

Cũng tại Vương quốc Anh - quê hương của EON - "No Time To Die" là bộ phim có doanh thu cao thứ 5 mọi thời đại sau khi vượt qua "Avengers: Endgame".

"No Time To Die" đã khởi chiếu vào cuối tuần này tại Úc, thị trường lớn cuối cùng của hãng. Bộ phim đã thu về một con số ấn tượng 8,2 triệu USD, cho đến nay vẫn là bộ phim hay nhất trong thời kỳ đại dịch.

Ở Bắc Mỹ, phim về James Bond đã vượt mốc 150 triệu USD vào cuối tuần để kết thúc vào Chủ nhật với tổng doanh thu trên toàn thế giới là 708,6 triệu USD (đạt VOD cao cấp vào tuần trước).

Tuy nhiên, "Fast and Furious 9" vẫn là tựa phim có doanh thu cao nhất Hollywood được phát hành trong thời kỳ đại dịch với 721 triệu USD tiền bán vé toàn cầu.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"No Time to Die" vượt mặt "Fast and Furious 9" về doanh thu phòng vé