Phim "Hạ cánh nơi anh" được làm lại với phiên bản Mỹ

Minh Anh| 12/11/2021 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty sản xuất, Studio Dragon, đã xác nhận đang trong "giai đoạn cuối cùng của hợp đồng với Netflix" cho phiên bản Hoa Kỳ của phim Hạ cánh nơi anh.

Từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, có lẽ phim truyền hình "Crash landing on you" hay còn được biết với tên tiếng Việt "Hạ cánh nơi anh" thành tâm điểm truyền thông thu hút được đại bộ phận công chúng chú ý theo dõi.

Bộ phim đã "hạ cánh" thành công với mức rating (chỉ số quan tâm theo dõi của khán giả) trung bình toàn quốc là 21,683% (rating cao nhất trong một tập là 24,1%), con số kỷ lục với phim truyền hình, đồng thời là bộ phim có rating cao nhất trong lịch sử phát sóng của đài tvN.

13-phimg-1582123479758918435347.jpg
Thông tin phim Hạ cánh nơi anh được làm lại với phiên bản Mỹ đã gây sự tò mò và háo hức lớn đối với người hâm mộ.

Thông tin phim Hạ cánh nơi anh được làm lại với phiên bản Mỹ đã gây sự tò mò và háo hức lớn đối với người hâm mộ của bộ phim này, đồng thời, tạo ra một cuộc tranh luận khá vui. 

Lý do của cuộc tranh luận này là từ nội dung của Hạ cánh nơi anh. Phim phiên bản gốc xoay quanh câu chuyện của Yoon Seri (do Son Ye Jin thể hiện) - người thừa kế giàu có của Hàn Quốc - đi dù lượn để thử dòng quần áo thể thao mạo hiểm mới nhất của mình và bị cuốn vào một cơn lốc xoáy khiến cô rơi xuống địa phận Bắc Triều Tiên. Tại nơi này, Yoon Seri đã gặp Đại úy Ri Jeonghyuk (Hyun Bin thể hiện). 

Và điều khiến người hâm mộ háo hức với phiên bản Mỹ chính là điểm mấu chốt này - nơi hạ cánh của nhân vật nữ chính trong phiên bản Mỹ sẽ diễn ra tại đâu?

Vì vị trí địa lý mang tính chính trị độc đáo Triều Tiên và Hàn Quốc được xây dựng là không thể trùng lặp. Chính vì thế, một số cư dân mạng cho rằng các bộ phim truyền hình có mối quan hệ mang tính địa lý đặc biệt như trên không bao giờ có thể được làm lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim "Hạ cánh nơi anh" được làm lại với phiên bản Mỹ