No Time To Die bộ phim cuối cùng của điệp viên Daniel sau 15 năm gắn bó

Minh Anh| 29/09/2021 11:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều năm và nhiều lần hoãn chiếu, những người hâm mộ hiện đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi thấy No Time To Die nhận được "cơn mưa" lời khen từ giới phê bình. Đây cũng là lần xuất hiện cuối cùng của Daniel Craig với vai diễn đình đám này sau 15 năm.

Trong suốt 15 năm qua, nhân vật kinh điển James Bond do Daniel Craig khắc họa đã mang một làn gió mới, hơi thở mới đối với đối tượng khán giả hiện đại.

dia5.jpg
Sau buổi công chiếu sớm, giới phê bình đã vỗ tay tán thưởng nồng nhiệt cho phần phim thứ 25 của James Bond 007.

Chính vì vậy, No Time To Die - bộ phim cuối cùng của nam tài tử trong vai chàng điệp viên 007 - đã được khán giả đón chờ ngay từ khi bắt đầu khởi quay.

Sau nhiều năm và nhiều lần hoãn chiếu, những người hâm mộ hiện đã có thể chính thức được xem siêu phẩm này. Sau suất công chiếu sớm, giới phê bình đã không ngớt lời ca ngợi phần phim mới, khẳng định đây là bom tấn điện ảnh xứng đáng với sự chờ đợi của người hâm mộ.

Tờ The Guardian nhận xét: "No Time To Die có đủ mọi yếu tố: giật mình, sửng sốt, hài hước, mãn nhãn. Điều đặc biệt nhất phải nói đến có lẽ là những pha hành động lớn, những sự nguy hiểm tột đỉnh, những tiếng cười lớn. No Time To Die thực sự đang diễn ra, đó là một thế giới hành động mà tất cả chúng ta đều đã khao khát quá lâu".

dia3.jpg
Tờ The Guardian nhận xét: "No Time To Die có đủ mọi yếu tố: giật mình, sửng sốt, hài hước, mãn nhãn.

Đồng tình với The Guardian, Digital Spy cũng cho rằng No Time To Die là dấu chấm hoàn hảo cho vai diễn 007 của Daniel Craig. "Sự đánh giá của khán giả sau này sẽ quyết định No Time To Die đứng ở vị trí nào trên BXH những bộ phim James Bond. Thậm chí, những quyết định này có thể gây chia rẽ nội bộ người hâm mộ.

Tuy nhiên, với một trải nghiệm mới, bom tấn này hoàn toàn đã truyền tải mọi điều mà các bạn mong đợi từ một bộ phim về điệp viên 007", Digital khẳng định, "Bộ phim mang đến vài điều khá bất ngờ cho khán giả. Đây chắc chắn là một phần phim thú vị, một nước đi táo bạo đối với Daniel Craig".

"No Time To Die là phần phim mà Daniel Craig hóa thân tốt nhất vào vai James Bond - vai diễn mang tính biểu tượng này. Khán giả hoàn toàn có thể cảm nhận sự hao mòn trên khuôn mặt và cơ thể của anh ấy, một sự căng thẳng khi nỗ lực giải cứu thế giới lần cuối.

dia.jpg
Giới phê bình đã không ngớt lời ca ngợi phần phim mới, khẳng định đây là bom tấn điện ảnh xứng đáng với sự chờ đợi của người hâm mộ.

Cũng tại thời điểm đó, chúng ta cảm nhận được sự tự do của James Bond đang đến rất gần, sau một chặng đường quá dài", The Wrap nhận xét.

Đặc biệt, sau Spectre gây thất vọng nặng nề, khán giả kì vọng No Time To Die sẽ giúp Daniel Craig và chặng đường 15 năm gắn bó với James Bond trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

No Time To Die được đạo diễn bởi Cary Fukunaja và là bộ phim thứ 5 mà Daniel đảm nhận vai điệp viên 007. Đây cũng là lần xuất hiện cuối cùng của anh với vai diễn đình đám này sau 15 năm gắn bó.

dia4.jpg
Đây cũng là lần xuất hiện cuối cùng của anh với vai diễn đình đám này sau 15 năm gắn bó.

Không chỉ vậy, bộ phim lần này còn là cuộc hội ngộ của dàn diễn viên quen thuộc từ các phần trước như Léa Seydoux – Bond Girl quyến rũ từ Spectre, Ben Whishaw tiếp tục đóng Q, Naomie Harris thủ vai Moneypenny và Ralph Fiennes trong vai ngài M.

Ngoài ra, bộ phim còn đánh dấu sự góp mặt của hai nữ diễn viên xinh đẹp Lashana Lynch và Ana de Armas – đây hứa hẹn là hai nhân vật bí ẩn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho một phần phim 007 hoàn toàn khác biệt. Bộ phim được đôn đoán có kinh phí sản xuất lên đến 250 triệu USD. 

No Time To Die
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
No Time To Die bộ phim cuối cùng của điệp viên Daniel sau 15 năm gắn bó