Bom tấn Fantastic Beasts 3: The Secrets of Dumbledore' xuất xưởng năm 2022

Thục Anh (TH)| 24/09/2021 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Hollywood Reporter, dự án Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore của đạo diễn David Yates sẽ ra rạp ngày 15.4.2022.

Tài khoản Twitter của thương hiệu Fantastic Beasts đã công bố tiêu đề chính thức của phần thứ 3 nằm trong series là Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (tạm dịch: Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng: Những bí mật của Dumbledore). Dù chưa tiết lộ cốt truyện chính thức, thế nhưng có vẻ như một "phốt" kinh hoàng của Dumbledore sẽ được khai thác trong Fantastic Beasts 3.

Ngay từ khi còn nhỏ, Albus Dumbledore đã phải đối mặt với rất nhiều bi kịch. Cha ông bị tống vào tù khi cố gắng truy lùng những kẻ làm hại con gái còn mẹ ông bị Ariana - đứa con mà bà rứt ruột đẻ ra hãm hại đến mức mất mạng. Sau này, Ariana cũng chết trong cuộc đọ sức giữa Albus, em trai của anh - Aberforth và người bạn thân nhất (cũng được đồn là người tình của ông) - Gellert Grindelwald. Quan trọng hơn cả, nhiều người hâm mộ đưa ra giả thuyết chính Albus gây ra cái chết cho em gái của mình.

fantastic-beasts-3-the-secrets-of-dumbledore-16323282580281497627771.jpeg
Fantastic Beasts 3 hứa hẹn sẽ bóc trần quá khứ của Dumbledore

Cụ thể, dù có nhiệm vụ chăm sóc gia đình sau cái chết của bố mẹ, thế nhưng, Dumbledore lại lên kế hoạch đi khám phá thế giới với người bạn tâm giao của ông - Gellert Grindelwald. Nhận thấy rằng anh trai đang bỏ bê Ariana để theo đuổi con đường đầy tham vọng, Aberforth đã tỏ ra thái độ khinh khỉnh và điều này dẫn đến cuộc đối đầu gây chấn động của ba anh em. Trong trận chiến, Ariana đã không may bỏ mạng. Nhiều người cho rằng để cứu Grindelwald, Dumbledore dường như đã ra đòn sát hại chính em gái ruột thịt của mình.

Bên cạnh sự tái xuất của nam diễn viên Jude Law, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên như Eddie Redmayne, Katherine Waterston, Dan Fogler, Ezra Miller... Những diễn viên này trở lại đảm nhận vai cũ. Riêng tài tử Johnny Depp không tái xuất vai phản diện Gellert Grindelwald trong dự án do vướng lùm xùm đời tư, vai này được giao lại cho tài tử Mads Mikkelsen.

Hai phần phim trước đó của series Fantastic Beasts lần lượt mang về cho nhà sản xuất số tiền phòng vé trên 814 triệu USD và 654,8 triệu USD toàn cầu, là một trong những phim ăn khách trong các năm 2016 và 2018. Tính đến hiện tại, nếu gộp chung với tất cả các phần phim Harry Potter, thương hiệu phim phù thủy này có tổng doanh thu toàn cầu trên 9,2 tỉ USD, đứng thứ 3 sau 2 "vũ trụ phim" đình đám là phim siêu anh hùng Marvel và series Star Wars.

Với ngày xuất xưởng hiện tại, phim Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore sẽ đối đầu với dự án The Lost City of D (cũng ra rạp cùng ngày) của các đạo diễn Aaron Nee và Adam Nee tại thị trường Mỹ. Phim The Lost City of D có các diễn viên Daniel Radcliffe, Sandra Bullock, Channing Tatum... tham gia diễn xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn Fantastic Beasts 3: The Secrets of Dumbledore' xuất xưởng năm 2022