Nổ súng vào quán karaoke vì bênh bạn gái

Thục Uyên| 04/10/2019 14:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe bạn gái kể lại chuyện cãi nhau với chủ quán, Sơn kéo theo đồng bọn rồi dùng gạch đá ném và nổ súng vào quán karaoke để giải quyết mâu thuẫn.

Sáng 4-10, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai sáng cho biết, đã bắt khẩn cấp Đinh Thanh Sơn (SN 1993; ngụ xã An Phước, huyện Long Thành), là nghi can dùng súng bắn nhiều phát vào quán karaoke để giải quyết mâu thuẫn ở thị trấn Long Thành 3 ngày trước.

Sơn được xác định là đối tượng cộm cán chuyên phá phách để gây số má, nằm trong tầm ngắm của công an.

Nổ súng vào quán karaoke vì bênh bạn gái

Đối tượng Đinh Thanh Sơn

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 2 giờ 30 phút ngày 30/9, tại quán karaoke Tây Bắc, khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành anh Phan Thành Sơn (SN 1983 quê tỉnh Lào Cai), chủ quán karaoke xảy ra mâu thuẫn giữa với một nữ tiếp viên của quán.

Sau đó nữ tiếp viên này đã kể lại cho bạn trai là Đinh Thanh Sơn nghe. Để giải quyết mâu thuẫn của bạn gái, Sơn đã huy động thêm 3 đối tượng khác (hiện chưa rõ lai lịch) mang theo hung khí đến quán karaoke Tây Bắc để "nói chuyện".

Khi đến nơi, nhóm đối tượng đã dùng gạch đá ném vào quán làm vỡ kính một chiếc xe ô tô. Sau đó, Sơn dùng súng bắn đạn cao su bắn nhiều phát về phía quán karaoke rồi lên xe bỏ trốn.

Nhận được thông tin trình báo, Công an huyện Long Thành đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy xét và bắt giữ Đinh Thanh Sơn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng vào quán karaoke vì bênh bạn gái