Nổ súng trong hộp đêm ở Mỹ: 11 người thương vong

Bạch Dương| 20/02/2023 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đã có 11 người thương vong trong hai vụ nổ súng xảy ra vào sáng 19/2 (theo giờ Mỹ) ở thành phố Memphis thuộc bang Tennessee, miền Đông Nam nước Mỹ, USA Today đưa tin.

Nổ súng trong hộp đêm ở Mỹ: 11 người thương vong

Hai vụ nổ súng xảy ra ở hai địa điểm ở trong và gần hộp đêm Live Lounge.

Cảnh sát thành phố Memphis cho biết, có 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương, trong đó 5 người trong tình trạng nguy kịch.

Theo USA Today, cơ quan điều tra cho rằng hai vụ nổ súng có liên quan đến nhau, dù xảy ra ở hai địa điểm ở trong và gần một hộp đêm.

Sau khi nhận được thông tin vụ nổ súng, lực lượng an ninh đã có mặt tại địa chỉ 1482 phố East Shelby của hộp đêm Live Lounge. Khi tới hiện trường, cảnh sát đã tìm thấy 2 nạn nhân và những người này đã được chuyển tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngoài ra, còn 5 nạn nhân khác bị thương nhẹ hơn đã được đưa đến bệnh viện bằng xe riêng, và xuất viện vào tối 19/2.

Tại khu vực phố Shelby và Boeingshire gần đó, cảnh sát đã tìm thấy một nam giới tử vong tại chỗ. Trong khi đó, có 3 nạn nhân khác được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về nghi phạm, liệu có phải cả hai vụ đều do 1 nghi phạm thực hiện, cũng như việc các nạn nhân có quen biết nghi phạm hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng trong hộp đêm ở Mỹ: 11 người thương vong