Nổ súng ở Hải Phòng, một người bị thương

Nhật Vũ| 21/09/2021 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ nổ súng tại khu vực đầu tuyến phố Phạm Bá Trực thuộc phường Quang Trung, quận Hồng Bàng, Hải Phòng vào trưa nay (21/9) đã khiến một người đàn ông bị thương ở chân phải.

Chiều 21/9, Công an Q.Hồng Bàng (TP.Hải Phòng) cho biết đơn vị này đang phối hợp với các bên nghiệp vụ để điều tra vụ nổ súng xảy ra trước cửa nhà số 4 đường Phạm Bá Trực, Q.Hồng Bàng.

hai-phong-no-sung.jpg
Hiện trường vụ nổ súng trưa nay- Ảnh: Lê Tân

Vụ việc xảy ra khoảng 10h cùng ngày, tại đường Phan Bá Trực, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Cụ thể, một nhóm người đang đứng trước cửa nhà số 4 để chuẩn bị phát quà từ thiện cho người nghèo thì có tiếng súng nổ. Sau khi gây ra vụ nổ, đối tượng nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đó, họ phát hiện anh N.Q.H. (31 tuổi, trú quận Lê Chân), thành viên trong nhóm, bị thương ở chân phải. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Khu vực xảy ra vụ việc còn sót lại một vỏ đạn bằng đồng.

Nhận được tin báo, Công an Q.Hồng Bàng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ nổ súng. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Một số người dân cho biết, nghi phạm có thể là 2 người đi xe máy màu đen.

Hiện lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nổ súng ở Hải Phòng, một người bị thương