Níu kéo tình cảm bất thành, cướp luôn tài sản của người yêu cũ

Trang Trần| 08/11/2021 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/11, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã tiếp nhận, xử lý bị can trốn nã Lê Đình Quý (SN 2001, trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê).

Trước đó, Lê Đình Quý bị khởi tố và truy nã vì tội cướp tài sản. Theo điều tra, Lê Đình Quý và chị N.T.P.T (SN 2001, trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) từng yêu đương trên mạng xã hội Facebook.

Sau thời gian yêu nhau, chị T. chủ động chia tay vì cả hai không hợp. Tuy nhiên, Quý vẫn cố gắng níu kéo tình cảm, đồng thời giữ luôn giấy CMND của chị T. và yêu cầu T. phải gặp mặt để làm rõ mọi chuyện.

tin-8-11-cuop.jpg
Lê Đình Quý tại cơ quan điều tra

Ngày 3/3, chị T. rủ một người bạn đến chợ Tân Chính (quận Thanh Khê) gặp Quý để đòi lại giấy tờ. Lúc này, Quý yêu cầu T. chở Quý về nhà ở gần đó để lấy CMND nhưng T. nhất quyết không đồng ý.

Không đạt được mục đích, Quý tát T. tới tấp, đồng thời cướp luôn điện thoại và ví tiền của T. rồi bỏ chạy. Bị người yêu cướp tài sản, T. đến trình báo Công an quận Thanh Khê. 

Công an triệu tập Quý đến làm việc nhưng Quý không chấp hành, bỏ trốn vào TP HCM. Công an quận đã khởi tố và ra lệnh truy nã Quý về tội cướp tài sản. 

Đến ngày 6/11, Công an quận Thanh Khê phát hiện Quý đang ở cùng bạn ở quận 5 (TP HCM) nên phối hợp với công an địa phương bắt giữ và di lý đối tượng về Đà Nẵng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Níu kéo tình cảm bất thành, cướp luôn tài sản của người yêu cũ