Níu kéo không thành, tung clip nhạy cảm lên mạng

Duyên Hà| 15/07/2015 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Biết người yêu có bạn trai mới, Đức ra sức níu kéo nhưng không thành. Để trả thù, Đức tung clip ân ái giữa mình và người yêu lên mạng.

Tòa án Nhân dân huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Vũ Đình Đức (tên gọi khác là Vũ Đình Lâm, sinh năm 1989 ở thôn Đa Nghi, xã Nghĩa An, Ninh Giang, Hải Dương) 3 tháng tù giam về tội làm nhục người khác.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 8/2013, Đức và Đào Thị T. (SN 1994, cũng ở Ninh Giang) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong một lần “quan hệ” ở nhà nghỉ Hương Lúa (xã Ninh Thành, Ninh Giang), T. đã đồng ý cho Đức sử dụng điện thoại di động (loại SamSung Galaxy Y) của Đức để quay lại cảnh quan hệ tình cảm giữa hai người.

Đến đầu năm 2014 thì T nói lời chia tay với Đức vì phát hiện Đức có người khác. Sau đó, T cũng bắt đầu mối quan hệ mới với anh Nguyễn Đức Đ. cũng ở huyện Ninh Giang. Biết chuyện, Đức ra sức nài nỉ, níu kéo nhưng chị T không đồng ý.

Ngày 4/6/2014, sau khi đi uống rượu cùng bạn bè về, Đức dùng điện thoại di động đăng clip quan hệ ân ái giữa hai người lên một tài khoản Facebook có ảnh đại diện và tên chị T.

Ngày 5/6, Đức đã xóa clip trên nhưng trước đó nhiều người đã xem và tải về máy khiến chị T bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngày 8/6/2014, chị T đã tố cáo sự việc lên cơ quan công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Níu kéo không thành, tung clip nhạy cảm lên mạng