Nissan Qashqai 2021 - ngập tràn công nghệ

Thục Anh (TH)| 22/02/2021 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu crossover thế hệ thứ ba thay đổi thiết kế, nhiều lựa chọn động cơ, bổ sung nhiều công nghệ.

Mẫu crossover mới nhất của Nissan sở hữu thiết kế ngoại thất sắc nét và cơ bắp hơn. Dáng vẻ thể thao của Qashqai mới được thể hiện bởi đường vai mạnh mẽ chạy dọc theo chiều dài của xe trong khi lần đầu tiên trong lịch sử của mẫu xe này, Nissan sẽ cung cấp tùy chọn la-zăng hợp kim 20 inch. Phía trước nổi bật với lưới tản nhiệt V-Motion phía trước lớn hơn, cũng như đèn pha LED ma trận mảnh với đèn chiếu sáng ban ngày hình boomerang mới.

Nội thất thay đổi lớn, các kỹ sư của hãng xe Nhật Bản muốn thiết lập tiêu chuẩn phân khúc mới về "cảm giác cao cấp, thiết kế đặc biệt và nâng cao tính tiện dụng". Các chi tiết hoàn thiện chất lượng cao và nâng cấp công nghệ.

2021-nissan-qashqai-bai-9936-1613728457.jpg

Qashqai thế hệ mới ra mắt thị trường châu Âu

Màn hình sau vô-lăng thay bằng màn hình kỹ thuật số 12,3 inch, cung cấp nhiều tuỳ chọn cấu hình hiển thị thông qua một nút mới trên vô-lăng. Màn hình kính lái HUD kích thước 10,8 inch mới, lớn nhất phân khúc. Hệ thống thông tin giải trí mới chạy trên màn hình cảm ứng 9 inch độ nét cao, có các dịch vụ NissanConnect, kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây. Phát WiFi cho 7 thiết bị cùng lúc.

Không gian hành lý trên bản mới lớn hơn 50 lít so với trước đây, nhờ mặt sàn cốp sau thấp hơn 20 mm. Cửa sau mở ra 90 độ, cho phép trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi ngồi trên ghế trẻ em có thể ra vào dễ dàng hơn.

Nissan Qashqai 2021 sở hữu các đặc điểm lái giống như xe thuần điện. Hệ thống e-Power của Nissan kích hoạt động cơ đốt trong khi cần thiết, luôn vận hành động cơ này trong phạm vi tối ưu để “tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và giảm lượng khí thải CO2”.

Hãng xe Nhật cho biết, Qashqai có nhiều lựa chọn động cơ, gồm hai động cơ xăng-hybrid, hệ thống hybrid tự sạc e-Power. Đầu tiên là động cơ tăng áp 1.3 DiG-T hybrid 4 xi-lanh, với hai phiên bản công suất 138 mã lực và 156 mã lực. Tuỳ chọn số sàn 6 cấp hoặc CVT Xtronic. Bản công suất 156 mã lực có sẵn hệ dẫn động bốn bánh và hộp số CVT.

2022-nissan-qashqai-53_ibuh.jpg

Nội thất thiết kế mới.

Hệ thống hybrid e-Power sử dụng động cơ đốt trong làm máy phát điện và không kết nối dẫn động; hệ thống kết hợp động cơ xăng 1.5 với động cơ điện cho tổng công suất 187 mã lực, mô-men xoắn cực đại 330 Nm.

Nissan sẽ bán Qashqai mới tại châu Âu trong năm nay với giá bán sẽ công bố sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nissan Qashqai 2021 - ngập tràn công nghệ