Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng về tin đồn bị bệnh tiền ung thư

Minh Anh| 06/11/2020 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa lúc thông tin bệnh tình đang gây xôn xao khắp MXH, Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng để nói rõ tình trạng sức khoẻ của mình hiện tại để người hâm mộ hiểu và yên tâm. Vì mấy ngày vừa qua đã có quá nhiều thông tin không chính xác làm tâm lý của cô cũng bị ảnh hưởng.

Xuất hiện trong chương trình Chị em chúng mình tập cuối, Hari Won đã gây chú ý khi bật khóc và chia sẻ về căn bệnh ung thư cổ tử cung. Bất ngờ hơn cả, Ninh Dương Lan Ngọc cũng khiến công chúng thêm ngỡ ngàng khi cho biết cô từng bị tiền căn bệnh ung thư cổ tử cung giống đàn chị. 

lan3.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc nghẹn ngào khi nói về căn bệnh ung thư cổ tử cung trên sóng truyền hình.

Lan Ngọc đã nghẹn ngào tiết lộ: "Bản thân Ngọc cũng bị nhưng mà tôi may mắn hơn vì tôi bước vào giai đoạn đầu. Cái chuyện này xảy ra cũng do sự ỷ y từ chính bản thân mình. Khi biết thông tin mình bị bệnh, tôi hoang mang lắm. Bác sĩ từng nói rằng, nếu chỉ chậm một ngày nữa thôi, tôi sẽ phải cắt bỏ buồng trứng của mình". 

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng và dành lời an ủi tới Lan Ngọc. Sau đó, tối ngày 5/11, quản lý của nữ diễn viên còn viết trên Facebook cá nhân: "Ngày bả đi Singapore chữa trị mình thấy bả suy sụp rất nhiều. Mới mấy ngày trước còn bị bao tử hành hạ khám lên khám xuống, mấy ngày sau thì đến việc phát hiện ra tiền ung thư. Ban đầu bả không tin, chỉ khi cầm kết quả của bác sĩ bả mới 'trở-lại-thực-tại'".

lan.jpg
Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thường xuyên kiệt sức do làm việc quá độ

Việc sức khỏe của Lan Ngọc không được ổn định bắt đầu từ năm 2018 khi đang đóng phim Gái Già Lắm Chiêu 2. Suốt 1 tháng liên tục trên phim trường, nữ diễn viên vẫn phải nhịn ăn, ép cân để giữ vóc dáng vì không có thời gian tập gym.

Phim bấm máy được một tuần thì căn bệnh dạ dày của cô tái phát. "Tôi cứ uống thuốc giảm đau mà trước đây thường uống nhưng càng lúc càng đau hơn. Đau đến mức tôi không thể quay được và đoàn phải ngưng quay cho tôi đi bệnh viện. Tôi được bác sĩ nội soi chẩn đoán là loét dạ dày chảy máu, họ bắt tôi nhập viện theo dõi, nếu để chảy máu nặng thì buộc phải mổ để cầm máu vết loét", Lan Ngọc chia sẻ.

lan2.jpg
Bất cứ khi nào không có cảnh quay, cô liền tìm một chỗ để chợp mắt

Những thông tin này nhanh chóng được chia sẻ rộng khắp trên các trang mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ đã gọi điện, nhắn tin hỏi thăm sức khỏe của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, cũng có một số thông tin đưa những nội dung không chính xác khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Giữa lúc thông tin bệnh tình đang gây xôn xao khắp MXH, Lan Ngọc đã chính thức lên tiếng để nói rõ tình trạng sức khoẻ hiện tại.  Theo đó, vào ngày 6/11, Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh mới nhất kèm chia sẻ: "Cả nhà ơi, vấn đề sức khoẻ Ngọc đã ổn vẫn sẽ tung tăng cả nhà đừng lo. Câu chuyện đẩy lên quá Ngọc rất ngại chuyện này. Cảm ơn cả nhà đã lo lắng cho Ngọc. Con bé vẫn vô cùng đáng yêu nhí nhảnh đây ạ". 

lan4.jpg
Lan Ngọc chính thức lên tiếng giữa lúc thông tin về thời kỳ tiền ung thư gây xôn xao

Dựa vào chia sẻ của Lan Ngọc có thể thấy tình trạng sức khoẻ hiện tại của cô vẫn ổn định, tối 5/11 cô còn tươi tắn tham dự một sự kiện thời trang. Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục để lại bình luận mong Lan Ngọc giữ gìn sức khoẻ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lên tiếng về tin đồn bị bệnh tiền ung thư