Ninh Bình tạm dừng mọi hoạt động tôn giáo từ ngày 30/7

Quốc Huy| 30/07/2021 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Ninh Bình yêu cầu các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng tạm dừng mọi sinh hoạt tôn giáo tập trung từ ngày 30/7 đến khi có thông báo mới.

Nhằm triển khai đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh Ninh Bình vừa ra văn bản số 454/UBND-VP6 nêu rõ, UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh yêu cầu các Sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thành phố, các cơ quan, đơn vị và nhân dân trong tỉnh thực hiện nghiêm một số nội dung sau:

Tăng cường năng lực hoạt động, nguồn lực của các chốt kiểm soát tại các cửa ngõ ra vào tỉnh để kiểm soát chặt chẽ, nghiêm túc người ra vào tỉnh; không để lọt người từ các địa phương có dịch, bị phong tỏa về các địa phương trên địa bàn tỉnh mà chính quyền cơ sở, chính quyền địa phương không biết, không nắm được.

Các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn tỉnh tạm dừng mọi sinh hoạt tôn giáo tập trung tại các cơ sở tôn giáo nhằm thực hiện triệt để công tác phòng, chống dịch Covid-19. Thời gian thực hiện từ 0h00 ngày 30/7/2021 đến khi có thông báo mới.

Giao Sở Nội vụ trực tiếp làm việc với các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh để thực hiện nghiêm túc nội dung đề nghị của Ban Tôn giáo Chính phủ tại văn bản số 674/TGCP-VP ngày 04/6/2021

UBND tỉnh yêu cầu các Sở, ban ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thành phố, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh căn cứ chức năng, nhiệm vụ nghiêm túc triển khai thực hiện.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình tạm dừng mọi hoạt động tôn giáo từ ngày 30/7