Văn hóa- Thể thao

Ninh Bình sẽ tổ chức cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư” lần thứ IV

Quốc Huy 03/02/2024 - 11:18

Tiếp nối thành công của các năm 2018, 2019 và 2022, tỉnh Ninh Bình sẽ tổ chức Cuộc thi 'Người đẹp Hoa Lư' lần thứ IV năm 2024.

Cuộc thi "Người đẹp Hoa Lư" đã được UBND tỉnh Ninh Bình tổ chức vào các năm 2018, 2019, 2022 và đã thành công rực rỡ. Tiếp nối thành công đó, UBND tỉnh Ninh Bình, Sở Văn hóa và Thể thao đã xây dựng Kế hoạch tổ chức Cuộc thi "Người đẹp Hoa Lư" lần thứ IV- năm 2024.

nguoi-dep-hoa-lu.jpg
Tân người đẹp Hoa Lư năm 2022 Phạm Giáng My (ở giữa), cùng Người đẹp thứ nhất, Người đẹp thứ 2

Thông qua việc tổ chức cuộc thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên vùng đất Cố đô Hoa Lư-Ninh Bình; khơi dậy lòng nhân ái, tình yêu quê hương, đất nước, đặc biệt đối với thế hệ trẻ trong việc bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống của phụ nữ vùng đất Cố đô Hoa Lư-Ninh Bình; giáo dục thẩm mỹ, khẳng định, tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên vùng đất Cố đô Hoa Lư - Ninh Bình trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Đồng thời quảng bá, tôn vinh hình ảnh đất và người Ninh Bình, góp phần tuyên truyền, quảng bá những di tích, danh thắng nổi tiếng của tỉnh, đặc biệt là Quần thể danh thắng Tràng An - Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới tới đông đảo nhân dân và du khách trong và ngoài tỉnh.

nguoi-dep-hoa-lu2.jpg
Ninh Bình sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi "Người đẹp Hoa Lư" lần thứ IV trong năm 2024

Thời gian tổ chức cuộc thi sẽ từ tháng 2 đến tháng 8/2024 tại TP Ninh Bình. Đối tượng dự thi: là nữ công dân Việt Nam đang học tập, lao động, công tác tại tỉnh Ninh Bình hoặc quê quán tại tỉnh Ninh Bình đang học tập, lao động, công tác ở ngoài tỉnh, đáp ứng các điều kiện theo quy định của Ban tổ chức cuộc thi.

Ban tổ chức cuộc thi sẽ trao các danh hiệu và giải thưởng: Người đẹp Hoa Lư (Vương miện, Giấy chứng nhận kèm theo tiền thưởng); Người đẹp Hoa Lư thứ hai (Giấy chứng nhận kèm tiền thưởng); Người đẹp Hoa Lư thứ ba (Giấy chứng nhận kèm tiền thưởng). Các danh hiệu chính thức của Cuộc thi sẽ được đề cử giới thiệu tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng, danh hiệu khác: Người đẹp Tài năng; Người đẹp có khuôn mặt khả ái nhất; Người đẹp ứng xử xuất sắc nhất; Người đẹp mặc trang phục áo dài đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục tự chọn đẹp nhất; Người đẹp mặc trang phục áo tắm đẹp nhất; Người đẹp thân thiện; Người đẹp ảnh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình sẽ tổ chức cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư” lần thứ IV