Ninh Bình: Côn đồ hành hung tài xế và phụ xe chảy máu đầu

Hoàng Hiếu| 16/11/2015 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi xe vừa dừng đón khách, nhóm 5 thanh niên bất ngờ lao lên xe dùng mã tấu hành hung tài xế và phụ xe.

Ngày 16/11, Trung tá Vũ Văn Bằng, Phó trưởng Công an TP.Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận đơn của ông Ninh Xuân Ánh (60 tuổi, trú xã Yên Lộc, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) là chủ xe khách Ánh Hằng, chạy tuyến Kim Sơn – Lào Cai về việc lái xe Ninh Văn Hoàn (34 tuổi, con ông Ánh) bị côn đồ hành hung.

Theo đơn trình báo của ông Ánh (chủ xe), vào khoảng 21 giờ 35 phút tối 13/11/2015, khi xe khách của công ty Ánh Hằng mang biển kiểm soát 35B – 000.71 đang chạy theo hướng từ TP.Ninh Bình về huyện Kim Sơn, đến ngã tư Ninh Phúc (gần Big C Ninh Bình, TP.Ninh Bình) thì có 5 thanh niên đứng vẫy xe.  

Tưởng là khách đi xe, phụ xe là anh Lã Hồng Quang (37 tuổi, trú huyện Kim Sơn) mở cửa cho 5 người này lên. Ngay khi vừa bước lên xe, những người này dùng mã tấu chém tới tấp anh Hoàn và anh Quang khiến anh Hoàn choáng váng phải đạp phanh và cho xe dừng lại. Lúc đó có khoảng 20 hành khách trên xe.  

Sau đó chúng kéo cả lái xe và phụ xe xuống đất rồi tiếp tục đá vào người anh Hoàn và anh Quang.

Ninh Bình: Côn đồ hành hung tài xế và phụ xe chảy máu đầu

Anh Hoàn bị nhóm côn đồ đánh chảy máu đầu

Khi thấy anh Hoàn đã gục tại chỗ, bọn chúng gọi điện thoại về cho ông Ánh và đe dọa. “Lúc đó tôi đang ở nhà thì có số máy lạ gọi đến. Người ở đầu kia văng tục, chửi và đe dọa tôi. Anh ta nói là vừa đánh lái xe của tôi bị thương, sau đó anh ta đưa máy cho con tôi. Lúc đó tôi chỉ nghe được con tôi nói qua điện thoại là “Bố ơi, các anh ấy đánh con sắp chết rồi”.

Khi tôi lên tới nơi thì con tôi bị thương rất nặng, tôi đã gọi taxi đưa cháu vào bệnh viện đa khoa đồng thời gọi điện trình báo với công an TP.Ninh Bình về sự việc.

Ông Ánh cũng cho biết thêm, liên tục nhiều ngày gần đây ông luôn nhận được điện thoại từ một số máy lạ gọi đến đe dọa, yêu cầu ông không được chạy tuyến này nữa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Côn đồ hành hung tài xế và phụ xe chảy máu đầu