Nín thở chờ HLV Muira công bố danh sách cầu thủ lên tuyển U23

Lan Trần| 13/02/2015 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 24 tháng 2 tức mùng 6 Tết để chuẩn bị cho vòng loại Châu Á và bản danh sách cầu thủ sẽ được HLV Toshiya Muira công bố sau vòng 8 V-League.

Sau trận đấu khai mạc ở V-League, người hâm mộ đã quen với hình ảnh HLV Muira với bản danh sách cầu thủ trong tay, lặn lội đến các sân đấu của giải để tìm kiếm những cầu thủ phù hợp gọi lên tuyển. Nhà cầm quân người Nhật đã từng tuyên bố mọi cầu thủ đều có cơ hội lên tuyển nếu có khả năng và ông đang làm điều mình nói.

Bản danh sách mà VFF lập ra cho HLV Miura chỉ có tính chất tham khảo, và chính VFF cũng tuyên bố tôn trọng mọi quyết định của HLV người Nhật Bản này. Cho dù trước đó nhiều ý kiến cho rằng VFF định bê nguyên đội hình U19 mà nòng cốt chính là lứa U19 của Hoàng Anh Gia Lai lên tuyển.

Tháng 3 năm 2015, vòng loại U23 châu Á 2016  sẽ diễn ra, và Việt Nam ở cùng bảng với Nhật Bản và Malaysia. Và mục tiêu của HLV Miura là giành vé tham dự VCK, nên Việt Nam buộc phải có được ngôi đầu bảng hoặc là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Vậy những cầu thủ nào sẽ được HLV Miura lựa chọn để gánh trọng trách này?

Nín thở chờ HLV Muira công bố danh sách cầu thủ lên tuyển U23

Với HLV Miura, mọi cầu thủ đều có cơ hội lên tuyển nếu thực sự có tài năng

Có nhiều thông tin nói rằng có tới 10 cái tên của Hoàng Anh Gia Lai được gọi lên tuyển, trong đó có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Tiến…Nhiều gương mặt trẻ của các đội bóng khác như Tấn Tài của Đồng Tâm Long An, Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội T&T, Thanh Hiền của Đồng Tháp cũng sẽ có mặt trong đội hình U23 thi đấu vòng loại U23 Châu Á 2016.

Bản danh sách 25 cầu thủ và 5 thủ môn được gọi lên tuyển sẽ được chính thức công bố sau vòng 8 V-League, và chắc chắn đó sẽ là những cầu thủ trẻ mà HLV Miura đã tận mắt quan sát và theo dõi sát sao trong một tháng qua tại V-League.

Được biết trợ lý cho HLV Muira thời gian tới sẽ là HLV Trần Công Minh thay cho trợ lý Nguyễn Thanh Sơn.

Sau khi tập trung vào ngày 24/2, tới ngày 9/3, ĐT U23 sẽ có trận giao hữu với U23 Indonesia trên sân Mỹ Đình. Ngày 14/3 ĐT sẽ tiếp tục có trận giao hữu với ĐT U23 Uzbekistan tại TP Hồ Chí Minh.

Sau hai trận giao hữu toàn đội sẽ bay sang Thái Lan để có đợt tập huấn tại đây trước khi bước vào thi đấu ở vòng loại U23 châu Á 2016.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nín thở chờ HLV Muira công bố danh sách cầu thủ lên tuyển U23