Đời sống

Niềm vui của đôi vợ chồng phụ hồ nhận lại ví tiền đánh rơi

Trần An 17/02/2024 - 16:50

Trên đường từ Bình Dương về quê ăn Tết, vợ chồng chị Lâm Thị M. (47 tuổi, ngụ ấp Kinh Chuối, xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) làm rơi chiếc ví tiền và rất may đã được một cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bạc Liêu nhặt và trao lại.

Ngày 17/2, theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Bạc Liêu, đơn vị vừa tổ chức trao trả lại tài sản đánh rơi cho đôi vợ chồng nghèo, khi đang trên đường về quê ăn Tết.

Theo đó, vào ngày 8/2 (tức 29 Tết), trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp đoạn qua địa phận xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu, đại úy Phan Thành Luân, cán bộ Đội CSGT Đường bộ số 1, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu nhặt được một cái ví mà ai đó đã đánh rơi trên đường.

picsart_24-02-17_14-10-24-883.jpg
Đội CSGT Đường bộ số 1 trao trả lại chiếc ví đánh rơi cho vợ chồng chị M.

Kiểm tra bên trong ví có hơn 1,5 triệu đồng, một số giấy tờ tùy thân và một giấy cầm đồ mang tên M. Ngay sau đó, Đại úy Luân đã báo cáo chỉ huy trực và thông tin cho thành viên trong Tổ công tác nắm, phối hợp cùng Công an địa phương xác minh người đánh rơi ví.

Qua công tác xác minh, tổ công tác đã tìm được chủ nhân của chiếc ví nói trên là chị Lâm Thị M. (47 tuổi, ngụ ấp Kinh Chuối, xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau). Được biết, vợ chồng chị M. có hoàn cảnh khó khăn, chị M. bị bệnh thối hóa cột sống không làm nặng được. Hai vợ chồng lên Bình Dương để làm phụ hồ kiếm thêm thu nhập để lo trang trải cuộc sống gia đình.

Chiều ngày 16/2, tổ công tác đã trao lại chiếc ví cùng tài sản và giấy tờ tùy thân cho chị M. Nhằm chia sẻ khó khăn với vợ chồng chị M, Đội CSGT Đường bộ số 1 đã tặng cho hai vợ chồng chị M. xăng, cùng nước suối ướp lạnh để tiếp tục hành trình trở lại Bình Dương làm việc.

picsart_24-02-17_14-06-43-149.jpg
CSGT Đường bộ số 1 tặng xăng, cùng nước suối ướp lạnh cho vợ chồng chị M.

Nhận được chiếc ví trên tay, vợ chồng chị M. gửi lời cám ơn chân thành đến lực lượng CSGT Bạc Liêu đã giúp đỡ, chia sẻ gia đình chị và để lại hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Niềm vui của đôi vợ chồng phụ hồ nhận lại ví tiền đánh rơi