Những "trục trặc" của vợ chồng Miranda Kerr từng bị đồn đoán trên báo

Khánh An (TH)| 25/10/2013 17:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Miranda Kerr và Orlando Bloom bất ngờ chia tay sau 6 năm mặn nồng khiến mọi người bất ngờ nhưng những "trục trặc" của họ từng bị đồn đoán trên báo đang khiến mọi người hoài nghi và cho rằng đó là sự thật.

Cách đây một tháng, cặp đôi Miranda KerrOrlando Bloom vẫn cùng nhay xuất hiện tại một sự kiện rất tình tứ nên thông tin chia tay này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi cặp đôi này từng được coi là mẫu gia đình lý tưởng trong giới sao Hollywood. Nhưng những "trục trặc" của họ từng bị đồn đoán trên báo từ năm 2012 đến nay khiến mọi người hoài nghi và lo lắng đây có thể là sự thật.

Những
Cặp đôi hạnh phúc, đáng mơ ước nhất Hollywood đang có nguy cơ rạn vỡ

Những

1. Cặp đôi đã 2 lần bị đồn chia tay vào năm ngoái

Vào tháng 7/2012, cặp đôi bị đồn chia tay khi siêu mẫu Miranda Kerr bị bắt gặp đi ngoài đường và không có nhẫn cưới trên tay. Tin đồn cô chuẩn bị ly dị Orlando Bloom ngày càng lan rộng. Thậm chí tạp chí Famous còn đưa tin Kerr quá bận rộn công việc nên đã xao nhãng chuyện gia đình, một người quen biết cặp đôi đã nói trên tạp chí Famous rằng mối quan hệ vợ chồng của họ hiện đã rạn nứt. Sau đấy tin đồn dần lắng xuống khi quản lý của của siêu mẫu lên tiếng phủ nhận: "Những thông tin đó hoàn toàn không chính xác".

Những

Những
Cặp đôi được đánh giá là đẹp nhất Hollywood với những tin đồn chia tay

Vào tháng 12/2012, một lần nữa tin đồn của cặp đôi lại khiến dư luận xôn xao. Một người thân cận với gia đình Miranda Kerr cho hay, vợ chồng cô đã mỗi người chuyển đến sống một nơi khác nhau, họ không còn sống cùng nhau do quá ít điểm chung trong cuộc sống. Orlando dành toàn bộ thời gian cho công việc còn Miranda chỉ quan tâm đến việc làm mẹ.

Những
Khoảng thời gian cuối năm 2012, Miranda Kerr và con trai thường xuyên
xuất hiện mà không có Orlando Bloom bên cạnh
nên bị dấy lên tin đồn chia tay

2. Miranda đi nghỉ một mình hậu nghi án ly hôn

Sau hai tin đồn chia tay vào giữa và cuối năm 2012 thì ngay đầu năm 2013, Miranda đã đi nghỉ một mình tại Mexico khiến thông tin hôn nhân rạn nứt của họ ngày càng gây chú ý. Khi được hỏi cô không xác nhận hay phủ nhận mà chỉ nói về con trai: “Mọi thứ thay đổi từ khi con trai tôi chào đời. Tôi không còn đi du lịch nhiều như trước vì muốn dành thời gian bên con yêu. Trong tất cả mọi thứ, con trai tôi là điều quan trọng nhất với tôi lúc này. Cảm giác làm mẹ thật tuyệt vời và tôi yêu điều đó”.

Những

Những
Ngay cả trong cả kỳ nghỉ, Miranda Kerr cũng vẫn tranh thủ tham dự một sự kiện
do nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới LV tổ chức. Người đẹp xuất
hiện một mình ngày càng nhiều hơn so với trước kia

Những
Sau kỳ nghỉ ở Mexico, Orlando Bloom ra tận sân bay để đón vợ. Những hình ảnh
hiếm hoi của cả gia đình Miranda và Orlando bên nhau trong thời gian đó

3. Những người đàn ông bị đồn với Miranda

Trong thời gian Orlando Bloom đóng phim ở Nam Phi, Miranda Kerr liên tục bị cánh truyền thông bắt gặp tiệc tùng với Leonardo DiCaprio ở New York. Một nguồn tin cho biết trên Nydaily News: "Họ rất thân mật với nhau". Đầu tiên là vào ngày 10/11, Miranda tới dự bữa tiệc sinh nhật của Leo, sau đó 21/11, cả hai có bữa tối vui vẻ cùng một nhóm bạn hôm, và 30/11 họ cùng nữ diễn viên Cameron Diaz tới khai trương một câu lạc bộ New York hôm.

Những

Và gần đây nhất vào cuối tháng 5 vừa qua, một bức ảnh Miranda thân mật với người đàn ông lạ mặt được đăng tải đã khiến người hâm mộ vô cùng sốc. Bức ảnh cho thấy, người đàn ông mặc áo thun ba lỗ đứng phía sau và ôm trọn Miranda trong vòng tay rất tình cảm. Còn siêu mẫu nội y mặc một bộ bikini nhỏ xíu và nở nụ cười hạnh phúc. Nhưng sau đấy, bức ảnh đã được khổ chủ đăng tải trên trang cá nhân và giải thích là cô chụp ảnh cùng nhiếp ảnh thời trang Mariano Vivanco, đây chỉ là ảnh hậu trường rất bình thường.

Những
Bức ảnh Miranda thân mật với nhiếp ảnh thời trang Mariano Vivanco
khiến nhiều người nghi ngờ cô phản bội chồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những "trục trặc" của vợ chồng Miranda Kerr từng bị đồn đoán trên báo