Những tình tiết có thể giảm nhẹ tội cho Minh Béo

Hà Thu| 10/05/2016 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Luật sư bào chữa cho Minh Béo vừa tiết lộ thêm tình tiết có thể làm giảm tội cho nam danh hài trong phiên tòa sơ thẩm sẽ diễn ra vào ngày 13/5 tới đây.

Chỉ còn 3 ngày nữa, diễn viên hài Hồng Quang Minh, nghệ danh Minh Béo sẽ bước vào phiên xử sơ thẩm. Thời điểm này, gia đình Minh Béo cùng với luật sư bào chữa cho anh là Đỗ Phủ đang nỗ lực tìm kiếm những bằng chứng, tình tiết nhằm giảm tội cho anh trong phiên tòa sắp tới.
 

Những tình tiết có thể giảm nhẹ tội cho Minh Béo

Minh Béo trong phiên luận tội hôm 15/4

Theo đó, những tình tiết được cho là có lợi cho Minh Béo đều dựa vào công việc mà anh từng tham gia. Một trong những tình tiết đầu tiên chính là việc Minh Béo là một nghệ sĩ hài nổi tiếng tại Việt Nam. Trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình, Minh Béo đã có những đóng góp tích cực cho làng giải trí Việt.

Những tình tiết có thể giảm nhẹ tội cho Minh Béo

Minh Béo được yêu mến với vai trò MC trong Lục lạc vàng

Thứ hai, Minh Béo cũng là một MC được khán giả yêu mến qua chương trình truyền hình được bà con nông dân cả nước yêu mến mang tên "Lục Lạc Vàng".

Những tình tiết có thể giảm nhẹ tội cho Minh Béo

Thứ ba, Minh Béo thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, các hoạt động xã hội, nhận được sự yêu mến của khán giả. Đây được xem là điểm lợi thế nhằm giảm tội cho Minh béo.

Dựa vào những tình tiết này, luật sư Đỗ Phủ - người bào chữa cho Minh Béo hi vọng sẽ giảm tội cho anh trong phiên xử sơ thẩm tới đây.

Được biết, Minh Béo phải tiếp tục trình diện tại tòa trước phiên xử sơ thẩm (pretrial, theo luật Mỹ) vào ngày 13/5 và phiên tòa sơ thẩm được dự định diễn ra ngày 10/6 tại Tòa án Westminster thuộc quận Cam (bang California, Mỹ).

Như tin tức đã đưa, ngày 24/3, Minh Béo bị bắt tại Orange County và bị giam giữ ở nhà tù Theo Lacy với ba cáo buộc: quan hệ tình dục đường miệng với trẻ em, âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và hẹn gặp gỡ trẻ em vị thành niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Được biết tình trạng sức khỏe của Minh Béo trong tù không tốt, thường xuyên phải uống thuốc đau bụng vì không hợp thức ăn ở đây. Nam nghệ sĩ này đã giảm tới 15kg, tinh thần hoảng loạn, lo lắng, luôn tự dằn vặt bản thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những tình tiết có thể giảm nhẹ tội cho Minh Béo