Những thước phim về hành trình chạm đến hạnh phúc của Hoa hậu Diễm Hương

Hà Thu| 01/12/2015 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mọi thứ trôi nhanh quá, Anh và Em hãy cùng nhau sống đủ từng phút giây bên con trai mình Anh nhé"- Hoa hậu Diễm Hương nhắn gửi tới ông xã Quang Huy sau ngày cưới một ngày kèm theo thước phim cảm động về chuyện tình của cặp đôi.

Những thước phim về hành trình chạm đến hạnh phúc của Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương: "Sau tất cả, chúng ta luôn mỉm cười và lạc quan anh nhé. Vì con xứng đáng được hưởng những điều đó"

"Hạnh phúc là một hành trình chứ không phải là đích đến". Đó có thể đã đúng với gia đình nhỏ của hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy.

Những thước phim về hành trình chạm đến hạnh phúc của Hoa hậu Diễm Hương

Chỉ sau ngày cưới một ngày, Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ chia sẻ những thước phim đầy cảm động về hành trình chạm đến hạnh phúc của cô và ông xã Quang Huy, một hành trình không hề dễ dàng, ẩn chứa cả sự lo lắng và sợ hãi khi phải đối diện với cuộc sống hôn nhân tan vỡ trước đó với người chồng đại gia bất động sản và những khó khăn từ chính gia đình.

Hành trình của Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy đến đám cưới trong mơ

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ sau đám cưới: "Sau tất cả, chúng ta luôn mỉm cười lạc quan anh nhé! Vì con xứng đáng được hưởng những điều đó". Trong đám cưới, Hoa hậu Diễm Hương đã không cầm được những giọt nước mắt. Nhưng đó là những giọt nước mắt hạnh phúc, giọt nước mắt chứa đựng cả một hành trình của cô và ông xã Quang Huy để có được một đám cưới "trong mơ" trước vòng tay ấm áp của bạn bè và đặc biệt là nụ cười của Noah, cậu con trai đầu lòng cũng là minh chứng cho tình yêu của cả hai.

Những thước phim về hành trình chạm đến hạnh phúc của Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Diễm Hương hạnh phúc bế bé Noah trong ngày cưới của mình

Chưa có đám cưới của mỹ nhân showbiz nào lại làm rơi nhiều nước mắt của mọi người như thế. Đám cưới này khép lại năm tháng đầy sóng gió với cuộc sống hôn nhân tan vỡ với người chồng đại gia. Những thước phim được dựng lại chưa đầy 5 phút chưa đủ diễn tả hết hành trình ấy nhưng đã phần nào giúp mọi người hiểu hơn, yêu hơn và trân trọng hơn tình yêu giữa Hoa hậu Diễm Hương và ông xã Quang Huy.

Người ta ngưỡng mộ quyết định ly hôn chồng đại gia để đến với "người đàn ông không có địa vị" của Hoa hậu Diễm Hương bao nhiêu thì lại ngưỡng mộ ông xã cô bấy nhiêu khi anh dũng cảm đến với cô, bảo vệ và dành tình yêu chân thành cho cô giữa bão tố cuộc đời. Ước mong lớn nhất của Hoa hậu Diễm Hương chính là "đi cùng với ông xã đến hết cuộc đời, và mãi là công chúa nhỏ của Huy".

Những thước phim về hành trình chạm đến hạnh phúc của Hoa hậu Diễm Hương

Một người bạn của cả hai cho biết: "Diễm Hương là một cô gái mạnh mẽ. Thậm chí ngay trong đám cưới của mình, cô không giấu khỏi nỗi buồn trong nụ cười khi vắng đi cha mẹ ruột, đồng thời lại bị báo giới lên tiếng về việc an ninh bị thắt chặt trong lễ rước dâu.

Cô đã khóc sau đó vì không biết phải làm thế nào để giải thích cho mọi người hiểu. Nhưng theo tôi, đây cũng sự cố không mong muốn mà bản thân Hương cũng không biết phản ứng thế nào ngoài hai tiếng xin lỗi. Mà có thể xem đây là những giọt nước mắt cuối cùng ông trời lấy đi của Hương để giúp cô mở một cánh cửa tình yêu tốt đẹp hơn, từ hôn lễ về sau".

Đám cưới Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy được tổ chức vào hôm 29/11 vừa qua. Có khoảng 200 khách mời tham dự ngày vui của Hoa hậu Diễm Hương, trong đó là những người thân trong gia đình, những người bạn thật sự thân thiết với cô dâu và chủ rể. Bố mẹ của cả hai đều vắng mặt trong đám cưới của cặp đôi. Đây cũng là đám cưới không có nghệ sỹ nào trong giới showbiz Việt tham gia. Sau đám cưới, Hoa hậu Diễm Hương đã gửi lời cảm ơn và lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thước phim về hành trình chạm đến hạnh phúc của Hoa hậu Diễm Hương