Những thông tin iPad thế hệ tiếp theo bắt đầu lộ diện

Kiên Trung| 29/11/2016 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phiên bản iPad thế hệ mới của Apple được dự đoán sẽ đi kèm với một thiết kế tương tự phiên bản iPad Pro 9.7 hiện tại, cùng viền thiết kế siêu mỏng.

Điều này có nghĩa rằng một màn hình lớn hơn có thể được đặt bên trong vùng không gian tương tự như iPad ở thời điểm hiện tại. Như vậy, vỏ bảo vệ cũng như cổng kết nối có thể vẫn giữ nguyên trên thiết bị.

Những thông tin iPad thế hệ tiếp theo bắt đầu lộ diện

Phiên bản iPad thế hệ mới sẽ ra mắt đầu năm sau, thiết kế mỏng hơn và màn hình lớn hơn?

Nguồn tin này được xuất phát từ trang MacOtakara (Nhật Bản) dựa trên nguồn tin từ chuỗi cung ứng Đài Loan, cho biết iPad thế hệ tiếp theo sẽ dựa vào thiết kế tiền nhiệm. Cụ thể, iPad 9.7 inch hiện nay có cùng chiều cao và chiều rộng như iPad tiếp theo, nhưng bản hiện tại sẽ dày hơn. Đây là tin thực sự vui cho những ai đang muốn sử dụng iPad có thiết kế mỏng hơn.

Trong khi nút Home vật lý rất có thể được loại bỏ khỏi iPad thế hệ tiếp theo thì camera FaceTime ở mặt trước sẽ được đặt ở một vị trí nào đó xung quanh. Có thể vị trí máy ảnh này rất giống với phiên bản hiện tại, trong khi nút Home sẽ được lấp đầy bởi màn hình. Nói cách khác, những người muốn tiếp cận với phiên bản iPad này sẽ làm việc với màn hình rộng lớn hơn.

Được biết, Apple đã tăng độ dày của iPad trước đó. Giữa iPad 2 và The New iPad (tạm hiểu iPad 3) là sự khác biệt cả độ dày và trọng lượng. Trong khi iPad 2 dày 8,8 mm và nặng 610 gram thì iPad 3 dày 9,4 mm và nặng 625 gram.

Sự gia tăng kích thước cho iPad 3 được đưa ra nhằm trang bị pin lớn hơn. Thế hệ thứ ba của iPad sở hữu pin không thể tháo rời Li-Po dung lượng 11.560 mAh (42,5 Wh), trong khi iPad 2 có pin không thể tháo rời Li-Po dung lượng 6.930 mAh (25 Wh). Sự khác biệt về kích thước pin giữa iPad Air 2 hoặc iPad Mini 4 và iPad thế hệ tiếp theo (tên chưa được tiết lộ) nhiều khả năng sẽ ít hơn đáng kể.

Theo dự kiến iPad thế hệ tiếp theo sẽ được Apple tiết lộ vào đầu năm 2017. Điều này không phải là quá bất ngờ, bởi trong khi một số sự kiện ra mắt iPad được Apple tổ chức vào tháng 9 hoặc tháng 10 thì một số sản phẩm đã ra mắt trong quý đầu tiên. Cụ thể, iPad lần đầu tiên ra mắt vào cuối tháng Giêng, trong khi iPad Pro 9.7 inch ra mắt tháng Ba.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thông tin iPad thế hệ tiếp theo bắt đầu lộ diện