Những thiết bị công nghệ được quan tâm nhất 2015

Kiên Trung| 23/12/2015 06:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Google vừa phát hành danh sách những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất năm nay, trong đó có sự tăng đột biến của lĩnh vực thiết bị công nghệ so với năm ngoái.

Surface Pro 4

Surface Pro 4 trang bị chip Skylake, phụ kiện bàn phím và ổ SSD tốc độ cao giúp mang đến một hiệu năng cao hơn. Đây là chiếc máy tính bảng được nhiều người quan tâm cho công việc, bên cạnh chiếc Surface Book ra mắt cùng thời điểm.

Surface Pro 4 được đánh giá khá cao sau khi ra mắt cùng Surface Book

Nexus 6P

Huawei là công ty sản xuất Nexus 6P trong năm nay, mang đến cho người dùng một trải nghiệm hệ điều hành Android nguyên bản rất tốt. Nó là chiếc smartphone Nexus tốt nhất từ trước đến nay.

HTC One M9

Đây thực sự là một điều bất ngờ bởi HTC One M9 được cho là chiếc điện thoại thấy vọng nhất khi nó không có nhiều khác biệt so với tiền nhiệm. Nhiều khả năng vấn đề quá nóng khi làm việc chính là yếu tố khiến cho khách hàng quan tâm, mà đó hẳn là điều không được HTC đón nhận.

Samsung Galaxy J5

Điểm nhấn lớn trên Galaxy J5 là khả năng nén dữ liệu và hạn chế dữ liệu nền, giúp khách hàng tiết kiệm được cả dữ liệu di động lẫn tuổi thọ pin của máy. Việt Nam là một trong số những quốc gia hiếm hoi được tiếp cận sản phẩm này.

Galaxy J5 hiện đang được chào bán tại Việt Nam với giá khá hấp dẫn, khoảng 4,5 triệu đồng

Samsung Galaxy Note 5

Đây là thiết bị đáng quan tâm cho giới công nghệ ưa chuộng một smartphone cỡ lớn, còn gọi là phablet, bởi nó đáp ứng rất tốt mọi công việc và là điểm sáng của Samsung trên thị trường phablet.

LG G4

Mặc dù là một sản phẩm cao cấp nhưng LG lại chỉ mang đến cho máy một thiết kế bình thường, ngoại trừ phiên bản vỏ da. Nó cũng chỉ sở hữu những cấu hình phần cứng chưa phải là mạnh nhất ở thời điểm phát hành, tuy nhiên lại trang bị khe cắm thẻ nhớ cũng như pin rời. Điểm sáng nhất của G4 chính là chức năng camera chụp ảnh định dạng RAW đầu tiên.

iPad Pro

Màn hình 12,9 inch của iPad Pro sẽ giúp giải quyết vấn đề chạy ứng dụng side-by-side 2 ứng dụng đồng thời, cũng như khả năng tận dụng lợi thế của Apple Pencil mới. Có điều giá bán của máy là không hề rẻ.

iPad Pro là chiếc máy tính bảng lớn nhất từ trước đến nay của Apple

Apple Watch

Được Apple giới thiệu vào tháng 4/2015, nó nhanh chóng chiếm vị trí cao trên thị trường thiết bị đeo còn khá mới mẻ. Nó thực sự là một sản phẩm thời trang được nhiều người ưa chuộng.

Samsung Galaxy S6

Được ra mắt vào mùa xuân, Galaxy S6 có điểm nhấn chính là sở hữu vỏ kim loại, giúp Samsung thu hút được nhiều khách hàng vốn chê trách nhược điểm vỏ nhựa của dòng Galaxy S từ trước đến nay. Tuy nhiên, sản phẩm lại có nhược điểm là không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài cũng như pin không thể tháo rời.

iPhone 6s

Apple đã bán ra một con số kỷ lục iPhone 6S trong những ngày mở bán đầu tiên, một phần lớn nhờ vào sự xuất hiện tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, các dấu hiệu gần đây khiến nhiều giới phân tích lo ngại về doanh số iPhone của Apple sẽ lần đầu tiên sụt giảm, một nguyên nhân gián tiếp khiến công ty mất trắng 160 tỷ USD chỉ trong một ngày do cổ phiếu sụt giảm.

Bộ đôi iPhone 6S đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường trong và ngoài nước

Liên quan đến cấu hình, phiên bản cải tiến của iPhone 6 này trang bị chip xử lý nhanh hơn, máy ảnh (trước và sau) tốt hơn, cảm biến Touch ID nhạy hơn và chức năng 3D Touch mới mẻ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thiết bị công nghệ được quan tâm nhất 2015