Những phim tình cảm nhẹ nhàng cho mùa thu

Minh Khang| 21/09/2019 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi mùa hè nóng bỏng với những bom tấn hành động, siêu anh hùng qua đi, mùa thu là thời điểm thích hợp để thưởng thức những phim hài lãng mạn trong thời tiết dịu dàng.

A Star is Born

Diễn viên: Lady Gaga, Bradley Cooper

Là siêu phẩm ca nhạc lãng mạn được nhắc tới nhiều nhất cuối năm ngoái, “A Star is Born” có sự góp mặt của nữ ca sĩ Lady Gaga và tài tử Bradley Cooper, kiêm luôn đạo diễn bộ phim. Được dựa trên phiên bản gốc ra đời từ năm 1937, “A Star is Born” xoay quanh chuyện tình của chàng nhạc sĩ nhạc đồng quê Jackson Maine và nữ nghệ sĩ vô danh Ally với giọng ca nội lực nhưng chưa tỏa sáng. Họ gặp nhau tại một quán bar, chìm đắm trong thứ tình yêu ngọt ngào cùng những bản tình ca. Tuy nhiên, khi Ally ngày một thành công trong sự nghiệp thì Jackson chìm đắm trong men rượu và vật lộn tìm lại thành công ngày một xa dần của mình.

Những phim tình cảm nhẹ nhàng cho mùa thu

Với diễn xuất tinh tế trong vai Ally, Lady Gaga lần đầu tiên được đề cử Oscar cho “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” ở ngay từ vai chính đầu tay. Nhiều tạp chí điện ảnh danh tiếng nhanh chóng gọi “A Star is Born” là một trong những phim tình cảm hay nhất của thập kỷ này. Ca khúc “Shallow” mà Lady Gaga thể hiện cùng Bradley Cooper đã giành tượng vàng Oscar cho “Bài hát trong phim hay nhất” và đến nay vẫn là một bản tình ca được nhiều cặp đôi yêu thích trên khắp thế giới.

Crazy Rich Asians

Diễn viên: Constance Wu, Henry Golding, Dương Tử Quỳnh

Được coi là “hiện tượng” và mở ra cột mốc mới cho các diễn viên gốc Á tại Hollywood, “Crazy Rich Asians” chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Kevin Kwan. Nhân vật chính của phim là cô gái người Mỹ gốc Hoa – Rachel Chu (do Constance Wu thủ vai). Rachel có chàng người yêu là Nick Young (Henry Golding thủ vai) mà không hay biết anh là “con nhà siêu giàu châu Á”. Khi cùng Nick tới Singapore để dự đám cưới một người bạn, Rachel phải đối mặt với muôn vàn khác biệt về văn hóa trong gia đình bạn trai, dẫn đến bao tình huống dở khóc dở cười.

Những phim tình cảm nhẹ nhàng cho mùa thu

Mang không khí hài hước và lãng mạn, “Crazy Rich Asians” quy tụ hầu hết diễn viên châu Á. Bộ phim tình cảm có kinh phí sản xuất vỏn vẹn 30 triệu USD này khi ra rạp thu về gần 250 triệu USD trên toàn cầu và còn được đề cử Quả Cầu Vàng cho “Phim hài/ca nhạc hay nhất”. Khoảnh khắc đám cưới khi bài hát “Can’t Help Falling in Love” vang lên trong phim là một trong những trường đoạn đáng nhớ nhất của màn bạc 2018.

Midnight Sun

Diễn viên: Bella Thorne, Patrick Schwarzenegger

Có sự tham gia của “mỹ nhân Disney” Bella Thorne và con trai của “kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger - Patrick Schwarzenegger, “Midnight Sun” là một bộ phim tình yêu tuổi trẻ. Katie (Bella Thorne) là một cô gái 17 tuổi bị giữ trong nhà cả ngày vì căn bệnh hiếm gặp, không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Cô được che chở từ ấu thơ nhưng luôn cảm thấy bị tù túng khi không thể ra ngoài vào ban ngày. Định mệnh sắp đặt cho cô gặp gỡ Charlie (Patrick Schwarzenegger) – chàng trai luôn yêu thầm và ngắm nhìn cô qua ô cửa. Mối tình lãng mạn của họ bắt đầu khi Katie tròn 18 tuổi.

Những phim tình cảm nhẹ nhàng cho mùa thu

“Midnight Sun” là phiên bản Mỹ dựa trên bộ phim Nhật cùng tên ra mắt năm 2006. Phim được quay tại Vancouver (Canada) với bối cảnh trải dài từ mùa hè sang mùa thu. Diễn xuất của hai diễn viên trẻ mang đến không khí ngọt ngào và gợi người xem nhớ về những mối tình thời thanh xuân của mỗi người.

Mamma Mia: Here We Go Again

Diễn viên: Lily James, Amanda Seyfried, Meryl Streep, Cher

Sau một năm làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, siêu phẩm ca nhạc lãng mạn “Mamma Mia: Here We Go Again” bắt đầu “càn quét” các hệ thống chiếu phim trực tuyến. Tiếp nối phần đầu tiên ra mắt năm 2008, phần hai là câu chuyện kể về giai đoạn tuổi trẻ của nhân vật Donna (phần hai do Lily James thủ vai). Mới tốt nghiệp đại học, Donna dành thời gian đi du lịch khắp nơi và có chuyện tình với ba chàng trai. Cô tận hưởng những tháng ngày tươi trẻ cuồng nhiệt trước khi quyết định sống tại hòn đảo xinh đẹp ở Hy Lạp nằm bên bờ Địa Trung Hải và làm mẹ đơn thân.

Những phim tình cảm nhẹ nhàng cho mùa thu

Những bản nhạc nổi tiếng nhất của ABBA như “Dancing Queen”, “I Have a Dream” hay “Mamma Mia” vẫn xuất hiện trong phần hai. Ngoài dàn diễn viên cũ từ phần một, “Mamma Mia: Here We Go Again” còn có sự xuất hiện của danh ca Cher trong vai mẹ của nhân vật Donna. Cher sẽ thể hiện bài tình ca kinh điển “Fernando” trong một phân đoạn đáng nhớ của phim.

“A Star is Born”, “Crazy Rich Asians”, “Midnight Sun” và “Mamma Mia: Here We Go Again” đều có trên hệ thống HBO Go chạy trên nền tảng FPT Play và là những bộ phim tình cảm đặc sắc cho khán giả ngồi trước màn ảnh nhỏ trong mùa thu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những phim tình cảm nhẹ nhàng cho mùa thu