Những phim hay cực phẩm oanh tạc phòng vé mùa Giáng Sinh và Năm mới 2020

Minh Khang| 19/12/2019 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù không phải là một ngày lễ chính thức, nhưng đã từ lâu, đối với người Việt Nam, Giáng Sinh đã trở thành một ngày đặc biệt để chúng ta dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa, những lời chúc an lành và chuẩn bị đón chào năm mới.

Và đối với rất nhiều người, Giáng sinh - năm mới cũng là khoảng thời gian vô cùng lý tưởng để tự thưởng cho mình những món quà điện ảnh thú vị bên bạn bè và người thân. 

Vì vậy, nếu đang lên kế hoạch đón Giáng Sinh hay ăn mừng năm mới 2020 tới đây, đừng bỏ qua những bộ phim đặc sắc có trên bàn tiệc điện ảnh đủ đầy hương vị, đa dạng các thể loại dành cho khán giả mọi lứa tuổi nhé!

5 ngày trước Giáng Sinh - Khai vị với bom tấn Việt

Dù ngày 20/12 mới chính thức khởi chiếu, nhưng sau khi ra mắt chớp nhoáng với các suất chiếu sớm đặc biệt ngày 14 và 15, CHỊ CHỊ EM EM đã thắng đậm trên mặt trận báo chí và mạng xã hội với cơn mưa lời khen từ khán giả dành cho cốt truyện kịch tính đầy bất ngờ và diễn xuất của bộ ba Thanh Hằng - Chi Pu - Lãnh Thanh.  

Những phim hay cực phẩm oanh tạc phòng vé mùa Giáng Sinh và Năm mới 2020

Chuyện phim xoay quanh nữ phát thanh viên Thiên Kim (Thanh Hằng) của chương trình Thú Tội Lúc Nửa Đêm. Trong các buổi phát sóng, cô nhiều lần trò chuyện với Nhi (Chi Pu) - một cô gái rơi vào hoàn cảnh éo le khi mang thai với người đàn ông đã có gia đình. Thương cảm cho số phận cô gái trẻ, Thiên Kim quyết định đưa Nhi về chăm sóc như em gái. Dần dà, Thiên Kim và Nhi nảy sinh cảm xúc đặc biệt. Nhưng dường như tất cả chỉ là một phần của kế hoạch đen tối nhắm đến khối tài sản kếch xù của gia đình nữ phát thanh viên.

Đêm Giáng Sinh - Món chính với siêu phẩm hành động và bom tấn nhạc kịch

Ngày 24/12, bộ phim RAMBO: HỒI KẾT ĐẪM MÁU sẽ chính thức đến với khán giả Việt Nam. Lần đầu ra mắt vào năm 1982, gần 4 thập kỷ trôi qua, loạt phim Rambo đã tạo nên cơn sốt trên khắp toàn cầu, trở thành tượng đài của dòng phim hành động và gặt hái vô số những thành tích ấn tượng. Đây cũng là bộ phim cuối cùng người xem được tái ngộ huyền thoại điện ảnh Sylvester Stallone với vai diễn John Rambo - một trong những người hùng hành động vĩ đại nhất mọi thời đại.

Những phim hay cực phẩm oanh tạc phòng vé mùa Giáng Sinh và Năm mới 2020

Tiếp nối hành trình sử thi trước đó, người chiến binh Rambo nay đã giải nghệ, sinh sống tại Bowie, Arizona. Ông quản lý trang trại ngựa cùng người bạn Maria Beltran và cháu gái bà, Gabriela. Một ngày, Gabriela tình cờ nghe được tin tức về người cha đã bỏ rơi cô, bất chấp sự ngăn cản của người thân, một mình lái xe tới Mexico. Bản năng mách bảo Rambo có chuyện chẳng lành và quyết định lên đường đi tìm cô gái trẻ. Khi ông chứng kiến Gabriela bị một băng đảng xã hội đen khét tiếng đánh thuốc mê và lạm dụng, lòng ngập tràn hận thù và căm phẫn, Rambo đã sẵn sàng cho một trận chiến khốc liệt.

Cùng ngày, siêu phẩm nhạc kịch CATS NHỮNG CHÚ MÈO với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao tên tuổi Jennifer Hudson, Ian McKellen, Taylor Swift... cũng là sự lựa chọn khó có thể bỏ qua, đặc biệt đối với những ai trót phải lòng các bộ phim âm nhạc nổi tiếng như Những Người Khốn KhổMamma Mia!, hay Những Kẻ Khờ Mộng Mơ

Những phim hay cực phẩm oanh tạc phòng vé mùa Giáng Sinh và Năm mới 2020

Chuyển thể từ cuốn sách Old Possum’s Book of Practical Cats của nhà văn nổi tiếng T.S. Eliot và vở nhạc kịch Broadway huyền thoại “Cats” của Andrew Lloyd Webber, CATS NHỮNG CHÚ MÈO xoay quanh bộ tộc mèo tên Jellicle. Tại bữa tiệc của bộ tộc, một thành viên sẽ được lựa chọn để lên “thiên đường”: hưởng thêm một kiếp sống nữa bên cạnh 9 kiếp đã có.

Hậu Giáng Sinh, đầu năm mới - Món tráng miệng đầy hương vị từ hài hước, hành động cho đến phiêu lưu kịch tính

Sang đến thứ 6, 27/12, bữa tiệc điện ảnh có thêm bộ phim hoạt hình HÀI ĐỎ VÀ 7 CHÚ LÙN hài hước của đạo diễn Hàn Quốc Hong Sung-ho, có sự “góp giọng” lồng tiếng của Chloë Grace Moretz và Sam Claflin. Phim xoay quanh câu chuyện của bảy chàng hoàng tử vì bị phù phép mà biến thành bảy chú lùn da xanh. Muốn hóa giải lời nguyền ác độc này, họ phải có được tình yêu chân thành từ cô gái mang đôi hài đỏ và xinh đẹp nhất trên đời. Đến một ngày, nàng Hài Đỏ đã tìm đến ngôi nhà của bảy chú lùn, nhưng việc hóa giải lời nguyền không đơn giản đến thế.

Những phim hay cực phẩm oanh tạc phòng vé mùa Giáng Sinh và Năm mới 2020

Bên cạnh đó, ngày 31/12 và ngày đầu tiên của năm mới 01/01/2020, phòng vé Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn với suất chiếu sớm của phần phim điện ảnh “mới cóng” đến từ một trong những manga, anime nổi tiếng và được yêu thích nhất toàn cầu mang tên ONE PIECE: STAMPEDE - tựa Việt: ONE PIECE: LỄ HỘI HẢI TẶC (chính thức khởi chiếu từ 03/01/2020). Đây là bộ phim điện ảnh thứ 14, đồng thời cũng là bộ phim ra mắt nhân dịp kỷ niệm 20 năm tập phim anime đầu tiên lên sóng, mang đến một trong những trận chiến hoành tráng nhất lịch sử của thế giới hải tặc, quy tụ đông đảo các nhân vật đình đám cùng tề tựu tại Lễ hội Hải tặc và hướng về một vũ đài và mục tiêu duy nhất: Tranh đoạt chiếc chìa khóa dẫn đến kho báu của Vua Hải Tặc Gol.D Roger. 

Những phim hay cực phẩm oanh tạc phòng vé mùa Giáng Sinh và Năm mới 2020

Còn nếu như bạn là fan của dòng phim phiêu lưu sinh tồn, giải cứu hay yêu những bộ phim mang giá trị nhân văn đầy xúc động, đừng bỏ qua CUỘC GIẢI CỨU HANG THAM LUANG, ra mắt trong dịp đầu năm, 03/01/2020. Được nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn gốc Thái đang hoạt động tại Hollywood Tom Waller, phim tái hiện chiến dịch 18 ngày giải cứu 13 thành viên và huấn luyện viên đội bóng nhí “Lợn Hoang” của Thái Lan chấn động thế giới hồi tháng 6/2018. Phim là câu chuyện chân thực và giàu cảm xúc, được kể từ góc nhìn của đội cứu hộ tinh nhuệ, những thợ lặn trực tiếp tham gia cuộc giải cứu, những người anh hùng thầm lặng kể từ lúc họ nghe tin về vụ tai nạn chấn động cả thế giới cho tới khi đưa được thành viên cuối cùng của đội bóng an toàn rời khỏi hang động và hoàn thành sứ mệnh lịch sử.

Những phim hay cực phẩm oanh tạc phòng vé mùa Giáng Sinh và Năm mới 2020

Cũng trong dịp chào năm mới 2020 này, siêu phẩm phần thứ 9 của tượng đài khoa học viễn tưởng Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao - bom tấn STAR WARS - SKYWALKER TRỖI DẬY chính thức oanh tạc các phòng chiếu lớn nhỏ tại Việt Nam từ ngày 03/01. Phim là hồi kết của thiên sử thi Skywalker, nơi những huyền thoại mới sẽ được lập ra và cuộc chiến giành tự do vẫn chưa ngã ngũ. Bộ phim sẽ có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội bao gồm “Công chúa Leia” Carrie Fisher, ‘Luke Skywalker” Mark Hamill và những cái tên quen thuộc như “Kylo Ren” Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega, Oscar Isaac, Lupita Nyong’o, Kelly Marie Tran, và Billy Dee Williams...

Những phim hay cực phẩm oanh tạc phòng vé mùa Giáng Sinh và Năm mới 2020

Hạ cánh cùng ngày là một bộ phim hành động nghẹt thở mang tên PRIMAL (tựa Việt: QUÁI VẬT NGUYÊN SINH) xoay quanh cuộc chạm trán và đối đầu của gã thợ săn, kẻ sát nhân và những con quái thú. Phim có sự góp mặt của “Ma Tốc Độ” Nicolas Cage và “Jane Grey đời đầu” Famke Janssen.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những phim hay cực phẩm oanh tạc phòng vé mùa Giáng Sinh và Năm mới 2020