Âm nhạc - Phim

Những phim chiếu rạp dịp lễ Quốc khánh 2/9

Thục Anh (T/H) 02/09/2023 - 14:16

Nhiều bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau đổ bộ các rạp chiếu trong dịp lễ 2/9.

Dịp Quốc Khánh 2/9 năm nay, rạp phim toàn quốc sẽ chứng kiến sự đổ bộ của nhiều thể loại phim đa dạng, nội dung hấp dẫn đáp ứng khán giả mọi lứa tuổi, từ hoạt hình hài hước, dễ thương cho đến hành động.

Tình bạn diệu kỳ

Tình bạn diệu kỳ là lựa chọn thú vị cho các bạn nhỏ và cả gia đình ra rạp cùng nhau khi không giới hạn độ tuổi.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chú rối Don với trí tưởng tượng không giới hạn và DJ Doggie Dog - một món đồ chơi bị bỏ quên. Cả hai gặp gỡ và cùng đồng hành trên một chuyến hành trình thú vị, đầy bất ngờ, nơi họ gặp gỡ những người bạn mới và trải qua nhiều thử thách khó nhằn.

tinh-ban-dieu-ky.jpg

Phim mang đến những thông điệp đậm tính truyền cảm hứng về ước mơ và trí tưởng tượng của 'đôi bạn thân' kỳ lạ bậc nhất màn ảnh. Đến từ nhà sáng tạo của Câu chuyện đồ chơi (Toy Story) và studio hoạt hình nổi tiếng nWave, Tình bạn diệu kỳ đã được lựa chọn trình chiếu ở LHP hoạt hình quốc tế Annecy, LHP quốc tế Thượng Hải...

3DCG! Shin - Cậu bé Bút Chì: Đại chiến siêu năng lực ~ Sushi Bay~

Shin Cậu bé Bút Chì Movie 31 là một dự án điện ảnh anime nổi bật trong năm 2023 của Nhật Bản đã công phá màn ảnh rộng Việt Nam vào cuối tuần vừa qua, đánh dấu lần đầu tiên Shin ra mắt khán giả với định dạng 3D thay vì định dạng 2D như trước đây.

3dcg-shin-cau-be-but-chi-dai-chien-sieu-nang-luc-sushi-bay-700.jpg

Mạch truyện được phát triển dựa theo lời sấm truyền của nhà tiên Nustradamus về hai nguồn sáng siêu năng lực sẽ ghé xuống trái đất. Một nguồn sáng tích cực bất ngờ nhập vào anh em Shinnosuke, khiến cậu nhóc và em gái sở hữu siêu năng lực có thể điều khiển mọi vật xung quanh. Nguồn sáng còn lại nhập vào một thanh niên trẻ tên Mitsuru Hiriya, người đang vô cùng bất mãn với cuộc sống thất bại của mình. Khi nhận được siêu năng lực tiêu cực này, Hiriya ngay lập tức tìm cách "trả thù" cả thế giới.

Bên cạnh những thông điệp ý nghĩa được cài cắm trong phần phim này cùng phần lồng tiếng rất chỉn chu, lồng ghép những lời thoại duyên dáng thì bộ phim xứng đáng cho cả gia đình cùng ra rạp thưởng thức trong dịp lễ này.

Bộ đôi báo thù

Bộ đôi báo thù được đầu tư tỉ mỉ về sản xuất, bối cảnh hoành tráng. Phim quy tụ những tên tuổi hàng đầu thị trường phim ảnh Hàn Quốc sẽ đổ bộ rạp Việt vào ngày 1/9/2023.

bo-doi-bao-thu.jpg

Lấy cảm hứng từ một sự kiện có thật - lần đầu tiên một nhà ngoại giao bị bắt cóc trong lịch sử Hàn Quốc, Bộ đôi báo thù xoay quanh hành trình giải cứu người đồng nghiệp đang mất tích của nhà ngoại giao Min-jun (Ha Jung-woo thủ vai) và tài xế taxi Pan-su (Ju Ji-hoon thủ vai) ở Beirut, Lebanon vào năm 1986.

Không chỉ có bộ đôi diễn viên từ Thử thách thần chết - Ha Jung-woo và Ju Ji-hoon, đạo diễn Kim Seong-hun từng thực hiện series Vương triều xác sống (Kingdom) đình đám, mà Bộ đôi báo thù còn sở hữu đội ngũ sản xuất hàng đầu, đầu tư mạnh vào bối cảnh, ánh sáng, âm thanh.

Kẻ ẩn danh

Kẻ ẩn danh là tựa phim Việt thuộc thể loại hành động hiếm hoi trở lại rạp sau thời gian thị trường bị thống lĩnh bởi các bom tấn nước ngoài. Phim được cầm trịch và chắp bút bởi đạo diễn Trần Trọng Dần (Dan Trần).

ke-an-danh.jpg

Câu chuyện phim xoay quanh Lâm (Kiều Minh Tuấn) - người đàn ông có quá khứ bí ẩn. Hiện Lâm đang làm công việc tự do, tận hưởng cuộc sống yên bình cùng Hạnh (Vân Trang) và Hiền (Mai Cát Vi) - con riêng của vợ.

Một ngày nọ, biến cố ập đến cả gia đình Lâm, khi Hiền rơi vào tay kẻ xấu. Sau 20 năm quy ẩn giang hồ, Lâm bất đắc dĩ phải tái xuất vì an nguy của những người thân yêu. Trong hành trình của Lâm, nhiều thế lực đã xuất hiện, kéo theo vô vàn hiểm nguy chực chờ.

Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh 2: Quậy banh thế giới

Khán giả yêu phim hoạt hình còn có thêm một lựa chọn thú vị khác là Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh 2: Quậy banh thế giới (Jungle Bunch 2). Đây là bộ phim hoạt hình 3D của Pháp, tiếp nối thành công phần 1, kể về chuyến phiêu lưu kỳ thú của Maurice "chú hổ cánh cụt" đáng yêu và hội bạn rừng xanh truy tìm một kho báu cướp biển đang bị ẩn giấu.

ho-canh-cut-va-biet-doi-rung-xanh-2-quay-banh-the-gioi.jpg

Để cứu khu rừng tránh vụ nổ khi làn khói màu hồng kỳ lạ tiếp xúc với nước mưa, nhóm Biệt đội rừng xanh gồm Maurice, chú "hổ cánh cụt" đáng yêu và hội bạn phải đi tìm nhà khoa học Albert dù ông ta đã biến mất nhiều năm trước. Trong hành trình đi tìm nhà khoa học để giải cứu khu rừng, nhóm The Jungle Bunch đã vượt qua những đại dương, những ngọn núi và sa mạc. Họ cũng gặp phải nhiều cạm bẫy, một ngôi làng của những con thỏ điên và một con Rồng vàng bí ẩn.

Địa đàng sụp đổ

Thêm một tác phẩm nữa của điện ảnh Hàn Quốc ra rạp ngày 1/9. Địa đàng sụp đổ thuộc thể loại hành động cấm khán giả dưới 16 tuổi. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như: Lee Byung Hun, Park Seo Joon, Park Bo Young, Park Ji Hoo, Kim Sun Young, Kim Do Yoon…

dia-dang-sup-do.jpg

Được nhận xét là một “chuẩn mực mới về phản địa đàng trong dòng phim thảm họa Hàn Quốc”, bom tấn Địa đàng sụp đổ xoay quanh cơn đại địa chấn san bằng Seoul thành bình địa và hành trình sinh tồn của những người sống sót.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những phim chiếu rạp dịp lễ Quốc khánh 2/9