Âm nhạc - Phim

Biệt dược đen - Phim điều tra phá án "nghẹt thở"

Minh Khang 22/08/2023 19:43

Nằm trong series “Cảnh sát hình sự” được khán giả nhiều thế hệ yêu thích, bộ phim “Biệt dược đen” với những cuộc đấu trí căng thẳng giữa Đội Cảnh sát hình sự anh dũng cảm, mưu trí và những tên tội phạm xảo quyệt, tàn nhẫn hứa hẹn chinh phục khán giả với câu chuyện đầy kịch tính trên sóng VTV3.

“Biệt dược đen” là bộ phim truyền hình về điều tra phá án, nằm trong series phim “Cảnh sát hình sự”. Nhân vật chính bộ phim là Tuấn (diễn viên Huỳnh Anh thủ vai) là một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó đã để lại một vết hằn trong tâm trí của người cảnh sát trẻ khi ấy là Tuyển (diễn viên Bảo Anh thủ vai).

a1.jpg
Ê kíp phim "Biệt dược đen" trong buổi ra mắt phim chiều 22/8.

20 năm sau, Tuấn về làm đội phó đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển-Tuấn đã gặp một vụ án ly kỳ. Nạn nhân là một tay ăn chơi khét tiếng: Trịnh Quốc Vương (diễn viên Tuấn Anh thủ vai), thủ lĩnh của Cityboy-một nhóm công tử tiểu thư hư hỏng. Vương chết trong một quán bar với tử trạng gồm nhiều dấu hiệu khác nhau. Với năng lực tuyệt vời, đội hình sự cuối cùng cũng tìm ra thủ phạm, một kẻ không ai ngờ tới.

Dù thủ phạm nhận tội thì phía sau vụ án vẫn còn một câu hỏi lớn: Sự liên quan của Cityboy với các nhóm ma túy, lai lịch của thứ nước khoái được gọi là “Biệt dược đen” vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm? Cùng lúc đó, một vụ án khác xảy ra có nhiều điểm liên quan đến vụ án đầu tiên. Một âm mưu lớn và bí mật kinh khủng phía sau “Biệt dược đen” cũng dần hé lộ.

a2.jpg
Diễn viên Bảo Anh tiếp tục trở lại với vai cán bộ Đội Cảnh sát hình sự trong "Biệt dược đen"

Phim sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 40 phút các ngày thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 4-9-2023. Diễn viên Huỳnh Anh, thủ vai chính là cảnh sát Tuấn trong “Biệt dược đen” chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi được làm cảnh sát trong phim. Quá trình làm phim tôi khá lo lắng, nhưng tất cả đã qua vì tôi có những cộng sự tốt”.

a3.jpg
Cảnh trong phim "Biệt dược đen".

Phát biểu tại buổi ra mắt bộ phim truyền hình “Biệt dược đen”, đạo diễn Nguyễn Khải Anh, Phó giám đốc VFC bày tỏ: “Sau 4 năm, VFC mới trình làng thêm một bộ phim về cảnh sát hình sự. Đây là quãng thời gian để chúng tôi nhìn lại bản thân, đầu tư từ nội dung đến kịch bản phim để hướng tới chất lượng tốt nhất. Bởi vậy, từ trang phục, bối cảnh và nội dung phim “Biệt dược đen” đều được đầu tư công phu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biệt dược đen - Phim điều tra phá án "nghẹt thở"