Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9

Tuyết Nhung(TH)| 09/09/2015 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những bộ phim bom tấn đình đám của Việt Nam, Hàn Quốc, Hollywood đều sẽ đồng loạt đổ bộ tại các rạp chiếu phim trong tháng 9 này. Cùng với đó sẽ là cơ hội được hội ngộ nhiều ngôi sao "khủng" trên màn ảnh nhỏ của người hâm mộ.

Maze of Fear: Ngày khởi chiếu dự kiến: 11/9

Chuyện phim lấy bối cảnh từ mê cung nổi tiếng The Shock Labyrinth (Senritsu Meikyu) ở công viên giải trí Fuji-Q Highland của Nhật. Mở cửa từ năm 1999, mê cung này nhanh chóng nổi tiếng khắp cả nước như là căn nhà đáng sợ với người ưa giải trí. Để vượt qua mê cung, mỗi người giải mã cần ít nhất 50 phút.

Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9

Phim mới kể về một nhóm bạn trẻ đến khám phá mê cung và chẳng may gặp nạn. Tác phẩm dài 71 phút được làm bởi êkíp từng sản xuất phim Paranormal Activity: Tokyo Night (2010).

Trùm cỏ: Ngày khởi chiếu dự kiến: 11/9

Trùm cỏ là phim dài thứ hai của đạo diễn sinh năm 1987 - Phan Minh. Trong phim, vũ công Quang Đăng hóa thành chàng thanh niên tên Mộc Lâm sống ở miền sơn cước, được cha mẹ cho thừa hưởng gia sản là trang trại rộng mênh mông.

Nhưng vì đam mê ca hát, Mộc Lâm quyết định bán cả nông trại, xách vali lên thành phố dấn thân vào ngành công nghiệp biểu diễn. Một sự hiểu lầm tại đây khiến anh rơi vào bẫy của một nhóm ác nhân hắc ám.

Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9

Sau khi theo học ở Mỹ, Phan Minh về nước làm phim Tốc độ và đường cong, ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái. Phim mới của anh có sự tham gia của chuyên gia Hollywood từng làm kỹ xảo cho phim Chúa Nhẫn. Ngoài Á quân Thử thách cùng bước nhảy, phim quy tụ ba danh hài gồm Việt Hương, Trấn Thành, Thu Trang và nữ diễn viên Hari Won. 

Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9

Dark Places - Bóng ma ký ức (11/9)

Libby Day mới có 8 tuổi khi gia đình cô bị sát hại dã man tại một vùng hẻo lánh tại bang Kansas, Mỹ. Sau 30 năm, cô quay trở lại hiện trường vụ án và khám phá ra những sự thật kinh hoàng dẫn tới đêm định mệnh năm xưa.

Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9

Dark Places có sự tham gia của ngôi sao từng đoạt giải Oscar, Charlize Theron và Nicholas Hoult, “dị nhân Beast” của series X-Men. Với sự góp mặt của 2 ngôi sao đình đám và được đầu tư cả núi tiến, nhiều khán giả đang kỳ vọng, bộ phim sẽ làm nên thành tích ấn tượng.

Nhiếp Ẩn Nương: Ngày khởi chiếu dự kiến: 18/9

Cốt truyện lấy cảm hứng từ một truyền thuyết Trung Hoa, kể về cuộc đời và số phận của một nữ thích khách thời nhà Đường (618 - 907 sau Công Nguyên) mang tên Nhiếp Ẩn Nương.

Trong vai chính, Thư Kỳ hóa thân thành cô bé từ nhỏ bị các nữ tu bắt cóc, nuôi dạy để lớn lên đi giết thủ lĩnh một băng phái (Trương Chấn đóng). Đây chính là người bạn mà cô mến lúc bé.

Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9

Bộ phim bom tấn có ngân sách 15 triệu USD, được đạo diễn Hầu Hiếu Hiền bắt tay chuẩn bị tiền kỳ trong bảy năm từ 2005. Nhiếp Ẩn Nương đánh dấu sự chuyển mình của vị đạo diễn từ phim tâm lý sang phim hành động võ thuật - thể loại ông cũng rất mê. Câu chuyện được đánh giá là mang đậm phong vị võ thuật Á Đông. Phim mang về cho nhà làm phim xứ Đài giải "Đạo diễn xuất sắc" ở Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5.

Hầu Hiếu Hiền sinh năm 1947, là tên tuổi kỳ cựu của làng phim châu Á. Năm 1993, phim The Puppetmaster (Hỷ mộng nhân sinh) của ông giành giải thưởng của Hội đồng giám khảo tại Cannes. Ngoài ra, các phim Goodbye South, Goodbye; Flowers of Shanghai; Three Times đều từng tranh giải ở LHP Cannes.

Memories of the Sword: Ngày khởi chiếu dự kiến 18/9

Ngay từ khi công bố về dự án, Memories of the Sword đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bộ phim kể về ba kiếm khách Jeon Do Yeon, Lee Byung Hun, Kim Go Eun và mối hận thù 18 năm.

Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9

Memories of the sword là bộ phim cổ trang bắt đầu từ câu chuyện cuộc đời của 3 kiếm sĩ: Deok Gi (Lee Byung Hun), Seol Rang (Jeon Do Yeon) và Jon Gul.

Ba người sát cánh bên nhau trong cuộc chiến vì tự do và công lý, nhưng khi giấc mơ sắp thành hiện thực thì Deok Gi lại trở mặt phản bội, dẫn đến cái chết thương tâm của Jon Gul. Cũng từ đây, Deok Gi và Seol Rang chuyển bạn thành thù, Seol Rang mang theo đứa con mồ côi của Jon Gul rời đi và nuôi mộng báo thù Deok Gi.

Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9

Memories of the Sword được đầu tư hơn 10 tỷ won và có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu làng điện ảnh Hàn Quốc là Lee Byung Hun (vai Deok Ki) và Jeon Do Yeon (vai Seol Rang).

Jian Bing Man: Ngày khởi chiếu dự kiến: 25/9

Ngôi sao truyền hình thực tế Đại Bằng được một ông trùm mafia đầu tư tiền cho làm phim để diễn cùng nữ diễn viên ông mến mộ. Khi bộ phim sắp thành thì scandal của Đại Bằng nổ ra khiến nam diễn viên rơi xuống đáy vực. Bị trùm mafia truy đuổi đòi nợ ráo riết, anh phải tự mình làm một bộ phim rẻ tiền về siêu nhân để cứu vãn mọi chuyện.

Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9

Jian Bing Man là bộ phim nhại lại thể loại siêu anh hùng của đầu tiên của Trung Quốc, do Đổng Đại Bằng vừa đạo diễn, biên kịch kiêm diễn vai chính. Ngoài Đổng Đại Bằng, phim còn quy tụ Viên San San, Liễu Nham và ngôi sao hành động Hollywood - Jean Claude Van Damme.

The Intern - Bố già học việc (25/9)

Ben Whittaker là một ông lão góa vợ ở tuổi thất tuần. Song, Ben vẫn rất lạc quan và muốn tìm kiếm cơ hội mới trong cuộc sống. Ông quyết định tới thực tập cho một trang bán hàng thời trang online của cô nàng Jules Ostin “lắm chiêu” và nhiều tình huống hài hước nảy sinh từ đây. Hai vai chính của The Intern được dành cho hai ngôi sao hàng đầu là Anne Hathaway và Robert De Niro.

Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9

Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những phim bom tấn khởi chiếu tại rạp trong tháng 9