Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

Hà Thu| 05/01/2016 08:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kim Tae Hee, Lee Dong Gun, Amber, Chanyeol... là những sao Kpop đình đám cầm tinh con khỉ rất được lòng fan hâm mộ.

Các ngôi sao sinh năm 1980

Không chỉ là một nữ diễn viên nổi tiếng, Kim Tae Hee được coi là biểu tượng nhan sắc của xứ Hàn. 13 năm kể từ khi nổi lên với vai diễn phản diện trong bộ phim tình lãng mạn “Nấc thang lên thiên đường”, Kim Tae Hee vẫn cho thấy được vẻ đẹp không tuổi của mình và luôn là gương mặt quảng cáo được các nhãn hiệu yêu thích.

Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

Năm 2016 có lẽ sẽ trở thành một năm đáng nhớ của nữ diễn viên khi có  rất nhiều tin đồn cho rằng cô và Bi Rain sẽ kết hôn trong năm nay.

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu nhưng điện ảnh mới là lĩnh vực đưa Lee Yo Won đến với thành công. Những bộ phim rất được yêu thích của Lee Yo Won là 49 Days, Nữ hoàng Seon Duk, Bad love, Thời trang thập niên 70...

Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

Tuy nhiên, trong khi khi sự nghiệp đang ở gia đoạn đỉnh cao, Lee Yo Won bất ngờ kết hôn, xa rời điện ảnh để ở nhà chăm lo cho gia đình khiến nhiều người tiếc nuối.

Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

Lee Dong Gun và bạn gái Jiyeon xác nhận chuyện hẹn hò

Lee Dong Gun nổi tiếng với các vai diễn trong các bộ phim như Cô dâu nhỏ xinh, Chuyện tình Paris, Bạn trai tôi nhóm máu B. Bên cạnh đó, cuộc sống tình cảm của Lee Dong Gun và nữ diễn viên Han Ji Hye từng thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên cả hai đã chia tay sau 4 năm yêu nhau. Hiện nay bạn gái của anh là cô nàng Jiyeon của nhóm T-Ara.

Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

Son Tae Young gia nhập làng giải trí sau khi giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Son Tae Yong còn tạo dựng được danh tiếng với gu thời trang đẹp và từng đứng ra tổ chức một số những chương trình làm đẹp. Năm 2008, cô kết hôn cùng nam diễn viên Kwon Sang Woo và cho đến nay, cả hai đã có với nhau 2 em bé.

Các ngôi sao sinh năm 1992

Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

Kim Hyun Ah hay còn được biết đến với nghệ danh HyunA là một nữ ca sĩ có ngoại hình và phong cách biểu diễn sexy nhất nhì Hàn Quốc. Là thành viên của nhóm nhạc 4minute nhưng HyunA được nhớ đến nhiều hơn với vai trò ca sĩ so lo khi từng có ca khúc Trouble Maker rất thành công. Xinh đẹp, gợi cảm và cá tính, HyunA được ví như thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn của làng nhạc Kpop.

Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

Nhắc đến Amber là người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một cô nàng với mái tóc ngắn cùng ngoại hình tomboy.Là người gốc Đài Loan sinh ra tại Mỹ nhưng Amber lại thành danh ở Hàn Quốc với vai trò thành viên của nhóm nhạc f(x). Bên cạnh tài năng ca hát, cô gái trẻ này còn được đánh giá cao khi từng làm MC trong nhiều chương trình có tiếng.

Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

L tên thật là Kim Myung Soo và cũng là thành viên điển trai nhất của nhóm nhạc Infinite. Không chỉ nổi tiếng với khả năng ca hát và vũ đạo, L còn gây bất ngờ cho mọi người khi thể hiện thành công vai diễn hồi nhỏ của So Ji Sub trong The Master's sun. Ngoài ra anh chàng này còn có tài lẻ là nhiếp ảnh và từng phát hành cuốn phóng sự ảnh đầu tay do chính anh chụp.

Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

Khi mới khởi nghiệp, Soyu luôn bị coi là thành viên mờ nhạt nhất của nhóm nhạc Sistar khi đứng cạnh những thành viên khác như Bora và Hyorin.

Tuy nhiên, càng ngày Soyu càng chứng tỏ được sức hút của mình khi từng soán ngôi nhiều mỹ nhân khác để nhận danh hiệu "thần tượng có thân hình hoàn hảo nhất". Soyu còn được mệnh danh là nữ hoàng hát hit đôi khi bất kỳ ca khúc song ca nào có cô góp giọng cũng làm nên thành tích khủng.

Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

Là một trong những thành viên được yêu thích nhất trong nhóm nhạc EXO, Chanyeol là một trong những nam thần tượng rất được yêu thích bởi nụ cười tỏa nắng.

Ngoài khả năng ca hát, Chanyeol còn được mệnh danh là "thần nhạc cụ" bởi có thể chơi được hầu hết các loại nhạc cụ như guitar, piano, trống và bass. Chanyeol cũng từng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khi xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình và điện ảnh.

Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

Không chỉ là thần tượng trong lòng nhiều cô gái trẻ, Baekhyun còn khiến nhiều anh chàng phải ghen tị khi từng là người yêu của cô nàng Taeyeon trong SNSD. Trong năm 2016, bên cạnh những kế hoạch âm nhạc với nhóm nhạc EXO, anh còn nhận được sự quan tâm rất lớn khi tham gia vào bộ phim Moon Lover, phiên bản Hàn của tác phẩm Trung Quốc nổi tiếng là Bộ bộ kinh tâm.

Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân

Vào nghề từ năm 2008, Kim Ji Won sớm chứng minh mình là một diễn viên thực lực với vai hài trong Gia đình là số 1 phần 3. Tuy nhiên chỉ đến khi vào vai cô tiểu thư sang chảnh Rachel trong The Heirs, cô mới vụt sáng thành sao. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Kim Ji Won được đánh giá rất cao khi sở hữu cả tài lẫn sắc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn tuổi thân