Những ngôi sao đình đám sắp cập bến Ngoại hạng Anh

Thụy Anh| 21/07/2021 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoại hạng Anh tiếp tục trở thành điểm đến lý tưởng của hàng tá ngôi sao đình đám trên thế giới. Trong số này, những mục tiêu đã, đang và sắp sửa tới nước Anh thực sự là một sự phấn khích lớn.

Mùa hè 2021 chứng kiến sự ảm đạm vốn không thường thấy của các kỳ mua bán cầu thủ. Điều này phần nào dễ hiểu khi mà bóng đá trong thời gian qua chịu ảnh hưởng hết sức nặng nề của dịch bệnh Covid-19. Các trận đấu diễn ra không khán giả, các hoạt động thương mai bị đình trệ khiến cho tài chính của nhiều CLB tại châu Âu không còn dư dả như trước đó. Chính bởi lẽ đó mà các hoạt động liên quan đến mua sắm, tăng cường nhân sự trở thành vấn đề phải xem xét kỹ lưỡng.

Điều này lý giải cho việc các thương vụ đình đám hay thậm chí là tin đồn xung quanh việc cầu thủ A chuyển tới đội bóng B không còn dày đặc như thời điểm bình yên trước đại dịch. Ấy vậy nhưng rất nhiều đội bóng lại biết cách để lách qua tình cảnh ngặt nghèo này khi vẫn quyết định chi bộn tiền để mua sắm cầu thủ. Nổi lên trong số này là các đội bóng Anh, nơi Chelsea, MU hay Arsenal đang hoạt động vô cùng ráo riết để kiếm tìm những mảnh ghép mới.

Dưới đây sẽ là 10 cầu thủ có thể cập bến Ngoại hạng Anh trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 này, nơi những mục tiêu của cả Chelsea lẫn MU đều thuộc vào hàng được cả châu Âu săn đón.

Erling Haaland – Điểm đến dự kiến Chelsea

ekua2y7wsaic6cc.jpg
Haaland đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea

Erling Haaland là tài năng được cả châu Âu thèm khát thời điểm hiện tại. Dễ hiểu khi mà Chelsea lại mong muốn sở hữu chân sút này đến thế. Cầu thủ người Na Uy có thể là lời giải cho một hàng công thừa mứa cơ hội nhưng không biết dứt điểm mùa giải trước. Tuy vậy, Dortmund lại đang cứng rắn trong việc đòi đủ 150 triệu bảng cho cầu thủ này. Tuy vậy, Chelsea với sự hậu thuẫn của ông chủ Roman Abramovich có thể thuyết phục Dortmund nhả người ngay trong hè này.

Raphael Varane – Điểm đến dự kiến MU

Mọi đồn đoán tại cả Anh lẫn Tây Ban Nha lúc này đều xác nhận MU đang tiến gần hơn bao giờ hết trới việc chiêu mộ trung vệ đẳng cấp người Pháp, Raphael Varane. Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng xác nhận rằng nafh vô địch World Cup 2018 sẽ không gia hạn hợp đồng cùng Real và bảy tỏ ý định gia nhập MU. Vấn đề lúc này chỉ còn là câu chuyện thương thảo mức giá giữa hai CLB trước khi thỏa thuận chính thức được thông qua.

Phillipe Couitnho – Điểm đến dự kiến Everton

Người hâm mộ bóng đá Anh không còn quá xa lạ với Coutinho khi mà cầu thủ này từng có thời gian cực kỳ thành công tại Liverpool. Tuy nhiên sau đó, anh chuyển sang Barca với một bản hợp đồng kỷ lục và sa sút từ thời điểm đó. Giờ đây trong tham vọng cứu vãn sự nghiệp, đồng thời là màn “thanh lý lỗ” của Barca, cầu thủ này có thể trở lại nước Anh thi đấu trong màu áo của Everton.

BLĐ Barca đã ra giá 40 triệu euro cho tiền vệ người Brazil và có vẻ như Everton đã chấp nhận mức giá này.

Antonie Griezmann – Điểm đến dự kiến Man City

Thêm một cái tên của Barca được dự đoán sẽ ra đi mùa hè này, đó chính là tiền đạo Antoine Griezmann. Chân sút người Pháp đã không còn là chính mình kể từ khi chuyển sang khoác áo Barca từ Atletico Madrid. Do đó, để giảm tải quỹ lương, Barca sẵn sàng bán Griezmann cho bất cứ đội bóng nào muốn. Man City được cho là sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng để mang nhà vô địch World Cup 2018 về Etihad để thay thế cho Sergio Aguero vừa chuyển tới Barca.

sport-preview-antoine-griezmann-to-man-city.jpg
Griezmann có thể tới Anh khoác áo Man City

Manuel Locatelli – Điểm đến dự kiến Arsenal

Locatelli đã có một kỳ EURO 2020 cực kỳ thành công cùng ĐT Italia. Tiền vệ của Sassoulo đã góp công lớn trong chiến tích vô địch của Azzurri, đồng thời để lại một màn trình diễn cực kỳ đẳng cấp. Chính bởi lẽ đó mà cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. HLV Mikel Arteta rất ngưỡng mộ tài năng của Locatelli và xem anh là hạt nhân mới trong lối chơi mà ông xây dựng. Arsenal đã gửi tới Sassoulo lời đề nghị trị giá 43 triệu euro nhưng có vẻ như đội bóng Serie A muốn một mức giá cao hơn. Do đó nếu Pháo thủ tăng mức tiền, khả năng họ sở hữu nhà vô địch EURO 2020 là rất lớn.

Camavinga – Điểm đến dự kiến Chelsea, MU

Tiền vệ thần đồng của bóng đá Pháp đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của hai ông lớn tại nước Anh là Chelsea và MU. CLB chủ quản của Camavinga là Rennes được cho là sẽ ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đội bóng nào chồng đủ 60 triệu euro. Cả hai đội bóng Anh đều sẵn sàng chi ra mức giá này để mang về tương lai của bóng đá Pháp. Tuy vậy, Chelsea với việc đã từng làm ăn khá nhiều với Rennes thông qua 2 thương vụ Cech và Edouard Mendy đang nắm lợi thế nhiều hơn.

https___therealchamps.com_wp-content_uploads_getty-images_2017_07_1281448389.jpeg
Camavinga đang được liên hệ với cả Chelsea và MU

Giovani Someone – Điểm đến dự kiến West Ham

HLV David Moyse đang thúc giục BLĐ West Ham hỏi mua tiền đạo Giovani Simeone của CLB Cagliari. Theo đó, nhà cầm quân người Scoland muốn mang con trai của HLV Diego Simeone về để tăng cường sức mạnh cho hàng công của Búa tạ. Đội bóng thành London được cho là chỉ muốn mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt, thế nhưng Cagliari lại muốn bán đứt với giá 40 triệu euro.

Kieran Trippier – Điểm đến dự kiến MU

Ngoài Varane, MU được cho là chuẩn bị đón thêm một tân binh nữa từ La Liga, đó chính là hậu vệ cánh phải Kieran Trippier. Ngôi sao 30 tuổi người Anh đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ từ trước EURO 2020. Sau khi cầu thủ này thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại VCK EURO, MU càng có thêm lý do để dốc tiền chiêu mộ cựu sao Tottenham. Theo đó, MU và Atletico đã chấp thuân về mức giá 18 triệu bảng, cầu thủ người Anh sẽ sớm trở lại Anh và hoàn tất thủ tục để khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những ngôi sao đình đám sắp cập bến Ngoại hạng Anh