Những mảnh ghép nhiệm màu: Đại tiệc âm nhạc đặc sắc mùa Lễ hội cuối năm

Minh Khang| 24/12/2021 20:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ed Sheeran, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh... mang đến nhiều tiết mục trong đêm nhạc mừng Noel "Những mảnh ghép nhiệm màu".

Những mảnh ghép nhiệm màu phát sóng trực tiếp vào 20h10 ngày 25/12 trên kênh VTV1, với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP. Diễn ra đúng dịp lễ Giáng sinh, ban tổ chức mong muốn mang đến cái nhìn tươi sáng, lạc quan trong năm mới.

Chương trình được thực hiện theo phương thức trực tuyến, kết hợp trực tiếp tại sân khấu, với sự góp mặt của các nghệ sĩ trong và ngoài nước như: Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Hoàng Thùy Linh, Ali Hoàng Dương, Cara , Jsol, Thái Vũ, Nguyễn Trần Trung Quân...

Noo Phước Thịnh mang tới thông điệp một năm dù khó khăn, vẫn có những nhiệm màu cho nhiều nghệ sĩ trẻ.

Noo Phước Thịnh mang tới thông điệp "một năm dù khó khăn, vẫn có những 'nhiệm màu' cho nhiều nghệ sĩ trẻ.

Đại diện ban tổ chức cho biết: "Phần âm nhạc dàn dựng theo phong cách trẻ trung, phù hợp không khí cuối năm. Những màn biểu diễn đẩy màu sắc trên sân khấu, phối hợp dàn nhạc giao hưởng Maius Rhapsody Philharmoni mang đến hương vị lạ mà quen".

Điểm nhấn chương trình là sự xuất hiện của nam ca sĩ Ed Sheeran. Anh dành riêng cho khán giả Việt phiên bản thu âm đậm màu sắc Giáng sinh - Merry Christmas - vừa ra mắt tháng 12.

Ngôi sao Ed Sheeran sẽ xuất hiện với một món quà đặc biệt gửi tặng khán giả Việt Nam.

Ngôi sao Ed Sheeran sẽ xuất hiện với một món quà đặc biệt gửi tặng khán giả Việt Nam.

Ban tổ chức cũng dành thời lượng lớn chia sẻ câu chuyện người trẻ đam mê, chinh phục ước mơ trong năm 2021. Điển hình là võ sĩ Thu Nhi giành đai WBO thế giới hạng mini-flyweight tại nhà thi đấu Ansan (Hàn Quốc). Trong niềm vui chiến thắng, cô hướng về camera hét lớn: "I’m from Vietnam" (Tôi đến từ Việt Nam)".

Về sau, cô lý giải: "Đó là cảm xúc của tôi ở thời điểm đăng quang. Khi thấy camera, tôi chỉ muốn hét lên để mọi người trên thế giới biết mình đến từ Việt Nam và các võ sĩ Việt Nam cũng có thể bước lên đài danh vọng thế giới".

Bên cạnh đó là câu chuyện thành công của Phan Đăng Hoàng - người Việt đầu tiên nhận học bổng ngành thiết kế thời trang từ đại học danh giá nhất Italy... Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, ca sĩ trẻ Mỹ Anh... đã góp phần tạo nên một năm đặc biệt của người trẻ Việt, giúp khán giả có cái nhìn tích cực vào tương lai.

Nữ võ sỹ Thu Nhi là niềm tự hào của thể thao Việt Nam trong năm 2021.

Nữ võ sĩ Thu Nhi là niềm tự hào của thể thao Việt Nam trong năm 2021.

"Những câu chuyện ấm áp, yêu thương của một năm nhiều biến động cũng được thể hiện trong chương trình. Dù khó khăn, nhưng sự chung tay, góp sức của người Việt, nhất là người trẻ, đã tạo nên bức tranh tươi sáng cho 2021", đại diện ban tổ chức nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những mảnh ghép nhiệm màu: Đại tiệc âm nhạc đặc sắc mùa Lễ hội cuối năm