Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng 1

Lan Trần| 02/02/2015 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công Vinh lần đầu ghi bàn cho B.Bình Dương, Hải Phòng đã thua sau chuỗi trận bất bại; Hùm xám sa cơ trước Wolfburg, Chelsea và Man City cầm chân nhau tại vòng 23 NHA…là những tin tức nổi bật của thể thao tuần cuối tháng 1.

Thể thao trong nước:

Đội tuyển U19 Việt Nam nhận giải Fairplay: Lần thứ hai ĐT U19 Việt Nam giành được giải thưởng Fair Play do báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh tổ chức bình chọn. Lối chơi bóng đẹp mắt cùng tinh thần thi đấu hết mình của lứa cầu thủ U19 hoàn toàn thuyết phục được những người bình chọn.

Tiền vệ Phạm Thành Lương của ĐT Việt Nam về ở vị trí thứ hai trong cuộc bầu chọn với hành động mang bông băng hỗ trợ những CĐV bị tấn công tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng 1

Tiền vệ Phạm Thành Lương

HAGL nhận án phạt thứ hai tại V-League: HAGL đã phải nhận án phạt thứ hai từ đầu mùa V-League 2015, khi để xảy ra tình trạng cổ động viên đốt pháo sáng trên khán đài B sân Pleiku trong trận HAGL gặp SHB Đà Nẵng.

Theo quyết định của Ban kỷ luật VFF, BTC sân Pleiku phải nhận án phạt cảnh cáo và phạt 15.000.000 đồng. Trước đó, HAGL cũng đã phải nhận mức án phạt cảnh cáo và phạt 10 triệu đồng vì để vỡ sân trong trận HAGL gặp Sanna Khánh Hòa.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng 1

HLV Miura xem giò các cầu thủ HAGL: Tại vòng 6 V-League, HLV trưởng của ĐT Việt Nam Toshiya Miura dự khán hai trận đấu, HAGL gặp Than Quảng Ninh; SHB Đà Nẵng gặp Hải Phòng.

Đây là lần thứ hai HLV Miura xem HAGL thi đấu tại V-League. Nhà cầm quân người Nhật đang trong quá trình xem xét và cân nhắc để tìm ra những cầu thủ xứng đáng, gọi vào ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sắp tới.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng 1

HAGL lại thua đau phút cuối: Hoàng Anh Gia Lai đã có trận đối đầu với Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku. Từ sai lầm của cầu thủ ngoại binh, HAGL đã bị dẫn trước, sau đó đội bóng phố núi đã có bàn gỡ hòa. Và đến phút 90+1, Than Quảng Ninh đã bất ngờ ghi thêm một bàn thắng từ công của Vũ Minh Tuấn.

Xem chi tiết

Công Vinh lần đầu đá chính đã lập công: Tiền đạo Lê Công Vinh sau thời gian dài ngồi ghế dự bị đã có suất đá chính trong trận Becamex Bình Dương gặp XSKT Cần Thơ. Chân sút người xứ Nghệ đã có được một bàn thắng ở phút thứ 87 của trận đấu, góp phần mang lại chiến thắng 3-1 cho B.Bình Dương.

Xem chi tiết

Thể thao thế giới:

Barca đánh bại Atletico tại Cúp nhà Vua: Trận chung kết sớm giữa Barcelona và Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon đã diễn ra vô cùng căng thẳng và đầy kịch tính.

5 bàn thắng đã được ghi trong hiệp 1 trong một cuộc rượt đuổi quyết liệt về tỷ số, và cuối cùng, Atletico Madrid chấp nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 2-3 và ngậm ngùi chia tay Cup Nhà Vua ở vòng bán kết.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng 1

Bayern Munich nhận thất bại sau kỳ nghỉ đông: Sau một tháng nghỉ đông, Bundesliga đã trở lại với trận chiến giữa hai đội nhất nhì bảng là Bayern Munich và Wolfsburg. 

Dù có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng Hùm xám đã không có được những pha tấn công sắc bén, không những thế còn để đối thủ ghi bàn dẫn trước.

Wolfsburg có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 4 của trận đấu do công của Luiz Gustavo. Sau đó Bas Dost và Kevin De Bruyne lần lượt ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Wolfsburg.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng 1

Chelsea và Man City cầm chân nhau tại Premier League: Hai đối thủ nặng ký của NHA đã có cuộc đối đầu ở vòng 23. Trận đấu này cũng là nơi Frank Lampard trở lại thi đấu trên sân Stamford Bridge với tư cách là đối thủ.

Loic Remy là người mở tỷ số trước cho Chelsea nhưng ngay sau đó ít phút, David Silva đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man City và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Xem chi tiết

Chung kết Aurtralian Open: Novak Djokovic  và Serena Williams đăng quang ở trận chung kết đơn nam và đơn nữ. Cả hai đều là tay vợt số 1 của nam và nữ thế giới, đã lần lượt giành chiến thắng trong trận chung kết đơn nam và đơn nữ Aurtralian Open.

Novak Djokovic đã đánh bại Andy Murray, còn Serena Williams đánh bại tay vợt Maria Sharapova để lên ngôi vô địch. Với tay vợt nữ Serena Williams, đây là lần thứ 6 đăng quang tại Aurtralian Open còn với Novak Djokovic là lần thứ 5.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng 1

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần cuối tháng 1