Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 12

Lan Trần| 29/12/2014 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

9 cầu thủ V.Ninh Bình bị án phạt treo giò vĩnh viễn; Becamex Bình Dương đoạt Siêu cup quốc gia 2014; 5 ông lớn của bóng đá Anh đều thắng trong Boxing Day là những tin tức nổi bật của thể thao tuần 4 tháng 12.

Thể thao trong nước

Công Vinh, Thành Lương trong đội hình tiêu biểu của AFF Cup 2014: Tạp chí FourFourTwo đã bình chọn hai cầu thủ của ĐT Việt Nam vào đội hình tiêu biểu của AFF Cup 2014.

Theo đánh giá của FFT, Công Vinh hiện là cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Việt Nam ở thời điểm này trong khi Thành Lương là một chiến binh dày dặn kinh nghiệm và có lối rê dắt thông minh, luôn làm khó các đối thủ.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 12

Thủ môn Trần Bửu Ngọc về với XSKT Cần Thơ: Sau khi được giải phóng khỏi CLB Đồng Tháp, Bửu Ngọc đã chính thức về thi đấu trong màu áo của SXKT Cần Thơ với bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Tuy nhiên để về với đội bóng mới, Bửu Ngọc cũng phải chấp nhận mức đền bù không dưới 1 tỷ đồng cho CLB Đồng Tháp.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 12

Giải U19 Quốc gia 2015 có nhà tài trợ: Tập đoàn Hoa Sen sau hai năm tài trợ đã quyết định tiếp tục đồng hành cùng giải đấu này, sự gắn kết của nhà tài trợ là một tín hiệu đáng mừng khi bóng đá đang có sự giảm sút niềm tin của người hâm mộ.

Giải U19 Quốc gia sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 8/1/2015. Sau vòng loại và vòng bán kết, vòng chung kết sẽ được tổ chức từ ngày 5/3 đến ngày 14/3/2015. 

Xem chi tiết

Becamex Bình Dương đoạt Siêu Cup quốc gia 2014: Ngày 27/12/2014, B.Bình Dương đã đánh bại CLB bóng đá Hải Phòng với tỷ số 1-0 trên sân vận động Bình Dương để lần thứ đoạt Siêu Cup quốc gia.

Đây cũng là trận đấu mở màn cho một mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 12

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 chưa có dấu hiệu tội phạm: Trung tướng Trần Trọng Lượng, Phó Tổng cục tưởng Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm (Bộ Công An) đã khẳng định do chưa có dấu hiệu tội phạm nên Bộ Công an không điều tra nghi vấn bán độ trong trận đấu này.

Ông cũng cho biết, đề nghị từ phía VFF mới chỉ là phát ngôn, chưa có dấu hiệu tội phạm nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an không tiếp tục điều tra.

Xem chi tiết

9 cầu thủ của V.Ninh Bình bị treo giò vĩnh viễn: Chiều 25/12/2014, Ban kỷ luật VFF đã chính thức ban hành quyết định kỷ luật đối với 9 cầu thủ dính líu đến tiêu cực trong khi thi đấu tại CLB V.Ninh bình ở mùa giải 2014.

Đó là Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Lê Quang Hùng, Chu Ngọc Anh, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Văn Hưng, Phạm Xuân Phú.

Cùng với án phạt treo giò, mỗi cầu thủ còn phải chịu phạt 20 triệu đồng cho hành vi cá độ và bán độ. Đây là mức án nghiêm khắc nhất của VFF từ trước đến nay.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 12

Thể thao quốc tế:

Raheem Sterling - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Châu Âu năm 2014 ( European Golden Boy award 2014): Năm 2014 là một năm thành công với Raheem Sterling trong màu áo của Liverpool cũng như ĐT Anh.

Sterling đã cùng The Kop giành vị trí thứ hai tại Premier League và cùng Tam sư dự World Cup 2014 và vòng loại Euro 2016.

Những nỗ lực của tiền vệ trẻ đã giúp anh vượt qua Luke Shaw, John Stones, Calum Chambers và Adnan Januzaj để giành danh hiệu danh giá cho cầu thủ trẻ tại châu Âu năm nay.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 12

Diego Costa tỏa sáng, Chelsea giành chiến thắng trước West Ham: Một pha ghi bàn và một pha kiến tạo của Diego Costa đã giúp The Blues có được chiến thắng 2-0 trước West Ham ở vòng 18 Premier League.

M.U vẫn là vua của Boxing day: Vòng 18 Premier League kết thúc với chiến thắng của cả Man City và M.U. Quỷ đỏ đã khẳng định vị thế của ông vua trong ngày đặc biệt của bóng đá Anh khi có được chiến thắng 3-1 trước Newcastle do công của Rooney và Van Persie.

Man City cũng có được chiến thắng 3-1 trước West Brom, trong khi Livepool chiến thắng Burnley với tỷ số khiêm tốn 1- 0.

Xem chi tiết

38 giây cho trận  đấu võ: Trong trận tranh đai vô địch Giải võ thuật tổng hợp (MMA) Serbia mở rộng lần thứ 4 (SBC4), võ sĩ nước chủ nhà Serbia là Dusan Dzakic đã có một màn trình diễn hết sức ấn tượng và ghi điểm với người hâm mộ khi gặp đối thủ người Croatia Sebastijan Emini. 

Trận đấu chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 38 giây bởi sau những màn thăm dò mở màn, Dzakic đã tung ra một cú siết cổ bằng tay trái cực hiểm để hạ gục hoàn toàn khả năng chiến đấu của Emiri. Dusan Dzakic đã giành chiến thắng sau màn trình diễn ấn tượng của anh.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 12

Võ sĩ Dusan Dzakic

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 4 tháng 12