Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng ba

Mạnh Nguyễn| 16/03/2015 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ĐT Olympic Việt Nam thắng Olympic Indonesia và hòa U22 Uzbekistan trong loạt trận giao hữu trước vòng loại U23 Châu Á; Chelsea dừng bước, Real Madrid chết hụt ở Champions League là những điều nổi bật của thể thao tuần qua.

Thể thao trong nước:

ĐT Olympic Việt Nam thắng Olympic Indonesia: Trên sân vận động Mỹ Đình, các học trò của HLV Toshiya Miura đã có được chiến thắng 1-0 trước Olympic Indonesia do công của Huy Toàn.

Trong trận đấu này, HLV Toshiya Miura đã để Công Phượng trên ghế dự bị ở hiệp 1 và sang hiệp hai, khi CP10 vào sân đã tạo nên sự đột phá trên hàng công của đội tuyển Olympic và chính HLV của Indonesia cũng từng nhận xét: "Nếu Công Phượng vào sân từ đầu, cục diện trận đấu sẽ khác".

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng ba

Huy Toàn ghi bàn thắng duy nhất trong trận ĐT Olympic Việt Nam gặp Olympic Indonesia

Olympic Việt Nam hòa U22 Uzbekistan: Một trận đấu giao hữu đúng nghĩa giữa hai đội bóng bởi cả hai đều phải thận trọng để giữ quân tránh chấn thương. Ở trận đấu này, lần đầu tiên Công Phượng đã thi đấu đủ 90 phút, tuy nhiên tiền đạo của HAGL đã khá vô duyên khi không có được bàn thắng. Và mối lo trên hàng công của HLV Miura vẫn chưa thể chấm dứt khi hàng công của Olympic Việt Nam chưa đủ độ sắc bén cần thiết trong những tình huống dứt điểm.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng ba

Hàng công của ĐT Olympic Việt Nam chưa đủ sắc trong các pha dứt điểm

Ồn ào quanh tin đồn Công Phượng bị cô lập: Một, hai hành động xin bóng không được của Công Phượng trong trận gặp Olympic Indonesia đã làm dấy lên tin đồn CP10 bị ghen ghét vì tài năng và bị cô lập trong đội tuyển. Tuy nhiên điều này đã được các cầu thủ như Quế Ngọc Hải, Huy Toàn lên tiếng phủ nhận. Mới đây, chính HLV Toshiya Miura đã khẳng định không có chuyện Công Phượng hay bất cứ cầu thủ nào bị cô lập ở ĐT Olympic và tất cả chỉ là những tin đồn làm ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ trẻ.

Xem chi tiết

Nhiều cầu thủ ĐT Olympic dính chấn thương: 8/30 cầu thủ của ĐT Olympic dính chấn thương là Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Ngọc Tuấn, Hoàng Lâm, Hồng Duy, Thanh Tùng, Phúc Tịnh, Tuấn Tài, Duy Mạnh. Và sau trận đấu với U22 Uzbekistan, đã có thêm thủ môn Minh Long nằm trong danh sách này. Trước khi lên đường sang Thái Lan, HLV Toshiya Miura sẽ chính thức chốt danh sách các cầu thủ chính thức tham dự vòng loại U23 châu Á, và việc cầu thủ chấn thương quá nhiều sẽ khiến nhà cầm quân người Nhật khó khăn trong việc lựa chọn đội hình.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng ba

Thể thao thế giới:

Chelsea bị đá bay khỏi Champions League: 11 cầu thủ Chelsea đã bị 10 cầu thủ của PSG đánh bại bằng luật bàn thắng trên sân khách ở đấu trường Champions League. Không những bị mất suất vào tứ kết, Champions League, hành động quây trọng tài của các cầu thủ Chelsea còn bị chế nhạo và bị coi là hành động của những đứa trẻ.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng ba

Real Madrid hút chết tại Champions League: Cỗ máy hủy diệt Real Madrid đã gặp trục trặc khi bị Schalke 04 đánh bại ở trận bán kết lượt về và chỉ may mắn giành quyền vào tứ kết khi có tỉ số chung cuộc của cả hai lượt trận đi về là 5-4.

Xem chi tiết

Man City bị Burnley đánh bại: Đội bóng ở nhóm cầm đèn đỏ Burnley đã đánh bại ĐKVĐ Man City với tỉ số khiêm tốn 1-0 trên sân Turf Moor. Man City đã trình diễn một lối chơi bạc nhược và khiến các cổ động viên của Citizens vô cùng lo lắng. Trận thua cũng đẩy Man City vào nguy cơ không bảo vệ được ngôi vương ở mùa giải này khi mà khoảng cách với đội bóng đứng đầu đang là 6 điểm.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng ba

Man City đã bị đội bóng đàn em đánh bại ở vòng 29 Premier League

Hary Kane được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng hai: Tiền đạo của Tottenham đã trở thành cầu thủ thứ tư có hai lần liên tiếp giành danh hiệu cầu thủ xuất sắt nhất tháng tại đấu trường Premier League. Ngoài hai cựu danh thủ Robbie Fowler và Dennis Bergkamp thì người thứ ba là siêu sao C. Ronaldo. Hary Kane cũng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải này khi đã ghi được 26 bàn thắng.

Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng ba

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc thể thao nổi bật tuần 2 tháng ba