Những hot girl lấn sân thành công sang điện ảnh (P2): Huyền Lizzie

Hà Thu| 06/11/2014 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong làng nghệ thuật Việt, dù mang danh là một hot girl lấn sân phim ảnh nhưng thay vì bị gắn mác “bình hoa di động” như phần lớn đồng nghiệp, Huyền Lizzie lại được công nhận như một diễn viên thực thụ bằng năng lực của mình.

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền, sinh năm 1990 và là cựu sinh viên Khoá 13 của trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. Trước khi đến với nghiệp diễn, Huyền Lizzie từng lọt vào top 5 cuộc thi Miss Teen năm 2009 và tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau như làm người mẫu ảnh, kinh doanh thời trang.

Những hot girl lấn sân thành công sang điện ảnh (P2): Huyền Lizzie

Với gương mặt xinh đẹp và diễn xuất linh hoạt, Huyền Lizzie được đánh giá là diễn viên trẻ tài năng, cô đảm nhận nhiều vai diễn trong bộ phim truyền hình Việt gần đây. Từ thành công của vai diễn Vũ Ly Ly trong bộ phim Bộ tứ 10A8 rất ăn khách trên truyền hình, Huyền Lizzie đã để lại ấn tượng với vai diễn cá tính khi cần thể hiện nội tâm bằng diễn xuất trong ánh mắt. Sau đó, cô gái có gương mặt xinh đẹp này trưởng thành hơn với các vai diễn trong các bộ phim như Lời thú tội của Eva, Ông tơ hai phẩy, Ba đám cưới một đời chồng, Tết siêu tiết kiệm, Cô hàng xóm rắc rối…Các nhân vật của Huyền Lizzie đa phần năng động, vui nhộn, trẻ trung và có cá tính mạnh mẽ gần như giống với tính cách ngoài đời của cô gái 9x này. Vì vậy, Huyền Lizzie luôn hoàn thành vai diễn của mình một cách xuất sắc, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và tình cảm yếu mến của khán giả.

Những hot girl lấn sân thành công sang điện ảnh (P2): Huyền Lizzie

Huyền Lizzie trong Trái tim có nắng

Những hot girl lấn sân thành công sang điện ảnh (P2): Huyền Lizzie

Một cảnh bộ phim Cô hàng xóm rắc rối

Đặc biệt, với vai diễn của Huyền Lizzie trong Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả xem truyền hình. Hot girl Huyền Lizzie thực sự là một trong những diễn viên trẻ đầy triển vọng của điện ảnh nước nhà. Đây là vai diễn trong bộ phim này có sức nặng nhất mà cô đảm nhiệm kể từ khi bước chân vào làng phim Việt.  Trong phim, người đẹp 9x vào vai Lan, cô gái luôn đau khổ và ám ảnh vì cái chết của người chồng sắp cưới.

Những hot girl lấn sân thành công sang điện ảnh (P2): Huyền Lizzie


Lời Thì Thầm Từ Quá Khứ là bộ phim mang màu sắc ma mị. Sau tai nạn bất ngờ, Tuấn (Tiến Lộc) mất đi mạng sống, để lại Lan (Huyền Lizzie) sống trong khủng hoảng, tuyệt vọng. Khi Lan muốn tìm đến cái chết, linh hồn Tuấn hiện về cho biết anh chưa thể siêu thoát vì còn quá nhiều lời hứa chưa thực hiện. Lan tỉnh lại, cùng hai người bạn của Tuấn bước vào hành trình thực hiện những lời hứa dang dở. Không như những vai diễn hài hước, nhẹ nhàng trước đây từng đảm nhận, Lan là nhân vật đòi hỏi Huyền Lizzie phải đầu tư nhiều hơn. Huyền Lizzie tâm sự ban đầu cô từng từ chối vai diễn vì thấy quá khó. Nhưng rồi Huyền Lizzie đã thành công khi nhận vai Lan. Không còn thấy những hình ảnh nhí nhố trước đây, Huyền Lizzie đã thực sự biến thành cô gái đau khổ, tuyệt vọng, có nội tâm giằng xé. Chưa kể đến biểu cảm trên gương mặt, ánh mắt của Huyền Lizzie đã “nói” được rất nhiều điều.

Những hot girl lấn sân thành công sang điện ảnh (P2): Huyền Lizzie

Huyền Lizzie trong Lời thú tội của Eva

Sau vai diễn nội tâm trong bộ phim Lời thì thầm quá khứ, Huyền Lizzie trở lại với hình tượng trẻ trung trong phim Trái tim có nắng- một trong những bộ phim được yêu thích nhất trên truyền hình hiện nay. Vào vai Linh – một cô gái nghèo có lối sống giản dị đáng quý cùng trái tim nhân hậu, Huyền Lizzie thực sự nhập tâm vào nhân vật của mình. Nói về vai diễn này, Huyền Lizzie cho biết: “Vai diễn này rất thú vị, Huyền có dịp đóng chung cùng nhiều diễn viên tuổi teen khác. Mỗi nhân vật lại có cá tính và phong cách khác nhau. Chính những nét riêng đó đã tạo nên tổng thể phim thú vị”.
Ở độ tuổi 24, Huyền Lezzie thực sự “ bỏ túi” kha khá những vai diễn thành công, để lại ấn tượng đối với công chúng về một diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Việt. Với cộng đồng mạng thì Huyền Lizzie cũng là một hot girl chưa từng vướng scandal hay các vụ lùm xùm của giới trẻ
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những hot girl lấn sân thành công sang điện ảnh (P2): Huyền Lizzie