Những hình ảnh tại trường Tiểu học Xuân Phương nơi có học sinh mắc covid-19

NGÔ CHUYÊN| 31/01/2021 13:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm một học sinh Trường tiểu học Xuân Phương ( Hà Nội) dương tính với covid-19, trong đêm nhà trường đã rà soát diện F1 và thực hiện cách ly ngay trong đêm.

Theo đó, 80 học sinh, giáo viên và một phụ huynh của Trường Tiểu học Xuân Phương được lệnh đi cách ly tập trung khẩn. Để hỗ trợ cho học sinh, giáo viên và phụ huynh đang cách ly, sáng nay 31/1, nhiều phụ huynh, người thân đã đến tiếp tế nhu yếu phẩm cần thiết.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại điểm cách ly Trường Tiểu học Xuân Phương:

xuan-phuong-1.jpg
Tổng số 80 người thuộc diện F1 phải cách ly tập trung có 57 học sinh (gồm 45 học sinh lớp 3E, cùng lớp với học sinh nhiễm COVID-19 và 12 học sinh ở lớp khác nhưng ngủ bán trú buổi trưa cùng các học sinh lớp 3E), một phụ huynh học sinh của lớp 3E (phụ huynh này trước đó có đưa đội văn nghệ của lớp đi biểu diễn, trong đội văn nghệ có học sinh N.K.) và 22 giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường.
xuan-phuong-2.jpg
Học sinh cách ly mang nhu yếu phẩm người nhà gửi đến về phòng của mình.
xuan-phuong-3.jpg
Ngay từ sáng sớm, phụ huynh đã mang đồ dùng sinh hoạt cần thiết nhờ lực lượng chức năng chuyển vào cho con đang cách ly.
xuan-phuong-4.jpg
Trường Tiểu học Xuân Phương là trường mới xây, có cơ sở vật chất rất khang trang với phòng bán trú riêng, đầy đủ bếp ăn, đủ điều kiện đáp ứng cho việc sinh hoạt, ăn ở trong những ngày cách ly.
xuan-phuong-5.jpg
Những đồ tiếp tế của phụ huynh, người nhà học sinh sẽ được lực lương chức năng tiếp nhận và chuyển đến tay của các em học sinh, giáo viên, phụ huynh đang phải cách ly trong trường.
xuan-phuong-6.jpg

Theo một phụ huynh có con đang cách ly chia sẻ, dẫu chúng tôi không thể trực tiếp chăm sóc các con, nhưng có cô giáo cùng một số vị phụ huynh khác chúng tôi tin tưởng các con sẽ được chăm sóc cẩn thận, chu đáo.

xuan-phuong-7.jpg
xuan-phuong-8.jpg
Được biết, từ sáng sớm nay, lực lượng y tế đã đến trường để lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ các học sinh, phụ huynh, giáo viên và cán bộ, nhân viên đang thực hiện cách ly tại trường.
xuan-phuong-9.jpg
Những thứ mà phụ huynh tiếp tế cho học sinh đa phần là nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những hình ảnh tại trường Tiểu học Xuân Phương nơi có học sinh mắc covid-19