Những chàng "hoàng tử bạch mã" Hoa ngữ làm mưa làm gió một thời (p1)

Hà Anh(TH)| 19/04/2015 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Họ là những chàng "hoàng tử bạch mã' trong lòng nhiều khán giả nữ một thời trên màn ảnh nhỏ khắp châu Á.

Châu Du Dân

Những chàng

Cùng với 3 chàng trai của F4, Châu Du Dân tạo nên làn sóng hâm mộ khắp Châu Á vào năm 2001 với bộ phim thần tượng "Vườn sao Băng".

Nhóm F4 oanh tạc tất cả các bảng xếp hạng phim ảnh và giải thưởng phim khắp Châu Á, rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam nhanh chóng mua bản quyền phim Vườn Sao Băng về phát sóng.

Với sự thành công của Vườn Sao Băng đã giúp Châu Du Dân nhanh chóng vụt lên thành hiện tượng mới, anh có thêm nhiều cơ hội tham gia phim và thể hiện khả năng diễn xuất của mình.

Những chàng

Châu Du Dân và 3 chàng trai của F4 lừng danh một thời

Năm 2003, Châu Du Dân cùng Chu Hiếu Thiên, Từ Nhược Tuyên, Hứa Vĩ Luân tiếp tục tạo nên làn sóng yêu thích phim thần tượng Đài Loan với bộ phim "Cơn Lốc Tình Yêu". Vai diễn Dĩnh Phong lạnh lùng, thiếu vắng tình thương gia đình đã giúp Châu Du Dân hoàn toàn ghi điểm với khán giả Châu Á.

Sau đó Châu Du Dân tiếp tục nối lại tình xưa với Từ Hy Viên trong bộ phim "Chiến Thần" vào năm 2007 và sánh đôi cùng mỹ nữ xứ Hàn Park Shin Hye trong "Thâm Tình Mật Mã"…

Tất cả các bộ phim có sự góp mặt của Châu Du Dân đều thành công ngoài mong đợi và thu hút lượng khán giả khổng lồ với rating cao ngất ngưởng.

Những chàng

Châu Du Dân và Từ Hy Viên một thời mặn nồng

Tuy nhiên phải đến bộ phim "Đen Trắng' năm 2009, Châu Du Dân mới thực sự thoát khỏi hình ảnh nam diễn viên thần tượng và thể hiện sự chín muồi trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Những chàng

Châu Du Dân ngày càng xuống sắc

Đi cùng với sự xuống dốc của dòng phim thần tượng Đài Loan là sự thất thế của dàn sao trong đó có Châu Du Dân. Thay vì lựa chọn các bộ phim thần tượng, Châu Du Dân lại chuyển sang dòng phim chính kịch kén khán giả hơn.

Hiện tại vẫn còn quá sớm để tuyên bố Châu Du Dân có chọn đúng hướng đi hay không nhưng rõ ràng anh đã đánh mất quá khứ huy hoàng của mình.

Toro

Những chàng

Sinh năm 1981, Toro có vẻ ngoài trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Toro tên thật là Quách Tiểu Hối, sau đó khi gia nhập làng giải trí anh đổi tên thành Quách Vi Quân, tuy nhiên khán giả lại quen gọi anh bằng Toro vì có gương mặt rất giống với chú mèo trong trò chơi điện tử Pocket Station của hãng Sony.

Một điều thú vị là trước khi gia nhập làng giải trí, Toro là sinh viên khoa tiếng Nhật đại học Chân Lý (Đài Loan), sau đó Toro tham gia cuộc thi tuyển ca sĩ do công ty giải trí Nhật Bản Jungiery (chi nhánh Đài Loan) và bất ngờ trúng tuyển, trở thành ca sĩ nhóm nhạc trẻ JR. Năm 2002, anh được công ty chọn vào nhóm Energy với kế hoạch tấn công làng nhạc khắp Châu Á.

Toro là thành viên nổi bật nhất nhóm Energy nhờ vào ngoại hình và khả năng âm nhạc nổi bật của mình. Nhóm nhạc Energy nhanh chóng được yêu thích tại Đài Loan và nhiều quốc gia Châu Á khác như Malaysia, Singapore…Trong lúc nhóm Energy đang rất thành công thì vào năm 2003, Toro quyết định tách nhóm để phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Những chàng

Toro trong "Thiên Thần Tuyết" làm tên tuổi của anh chàng này có mặt khắp Châu Á

Sau khi tách nhóm, Toro bất ngờ được chọn tham gia phim "Thiên Thần Tuyết" cùng các diễn viên trẻ Đài Loan. Đây là bộ phim khiến Toro nhanh chóng được biết đến, anh đã mở hẳn tour biểu diễn khắp các quốc gia Châu Á để quảng bá hình ảnh của mình.

Vương Lực Hoành

Những chàng

Đẹp trai, thông minh và đa tài, Vương Lực Hoành giống như chàng bạch mã hoàng tử trong giấc mộng của rất nhiều cô gái. Nhiều năm trước, Vương Lực Hoành là cái tên hot nhất làng giải trí Hoa ngữ và góp phần củng cố vị trí của Đài Loan trong suốt thời gian dài.

Những chàng

Vương Lực Hoành và Lưu Diệc Phi trong chính bộ phim do anh sản xuất

Tuy nhiên, bản thân Vương Lực Hoành cũng chịu ảnh hưởng từ sự thất thế của dòng phim thần tượng Đài Loan, khi sức ảnh hưởng của nó ở đại lục ngày càng yếu. Thậm chí các tác phẩm điện ảnh Vương Lực Hoành tham gia sau này cũng không còn thành công như trước đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những chàng "hoàng tử bạch mã" Hoa ngữ làm mưa làm gió một thời (p1)