Những câu chuyện rùng rợn khi xin quá giang xe

Thu Trang| 29/03/2015 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những câu chuyện rùng rợn khi xin quá giang xe sẽ khiến mọi người đề phòng hơn. Việc xin quá giang xe người lạ là một điều vô cùng nguy hiểm.

Hầu hết mọi người đều biết rằng xin quá giang xe người lạ sẽ khiến cho bạn gặp nhiều nguy hiểm và rủi ro. Tuy nhiên, trong những tình huống cấp bách nhiều người vẫn chấp nhận điều rủi ro này. Những câu chuyện về những vụ giết người, vụ mất tích bí ẩn thậm chí những hiện tượng siêu nhiên sẽ khiến bạn sợ hãi hơn khi xin quá giang xe người khác.

Những vụ giết người bí ẩn và chiếc tất màu cam gần thi thể

Tối 6/1/1982, Bobbie Jo Oberholtzer gọi điện cho chồng cô là Jeff để thông báo cô đi chơi với bạn bè tại một quán rượu đến khuya mới về nhà. Mãi không thấy vợ về nhà, Jeff đã tìm kiếm vợ vào sáng hôm sau, cuối cùng anh tìm thấy thi thể vợ mình tại một khu rừng khá xa nhà. Bobbie đã bị bắt chết. Điều kỳ lạ là cảnh sát và Jeff đã tìm thấy một chiếc tất màu cam không phải của Bobbie gần nơi phát hiện thi thể.

Sáu tháng sau đó, thi thể Annette Kay Schnee, 21 tuổi cũng được phát hiện trong 1 khu rừng cách 21 m nơi Bobbie được tìm thấy. Annette bị tấn công tình dục và bị bắn chết sau đó. Một chiếc tất màu cam cũng được tìm thấy nơi Annette chết.

Người ta tin rằng, cả Bobbie và Annette đều bị giết sau khi xin quá giang. Hiện, vụ án này vẫn là một điều bí ẩn chưa được giải quyết.

Ma nữ mặc chiếc đầm trắng xin quá giang

Những câu chuyện rùng rợn khi xin quá giang xe

Ma nữ mặc váy đầm trắng xin quá giang xe

Chuyện kể rằng vào một đêm mưa năm 1923, một phụ nữ trẻ tên Lydia đi đến Raleigh để tham dự một vũ hội với bạn trai. Cặp đôi này đã lái xe về High Point. Khi đi qua quốc lộ 70, xe họ va chạm với một xe khác ở một đường hầm hẹp. Lydia đã chết khi cô đang mặc chiếc váy dạ hội màu trắng. Cũng từ lúc đó, mọi người thường gặp một cô gái mặc váy dạ hội trắng xin quá giang bên đường.

Một người đàn ông tên là Burke Hardison đã kể rằng ông đã lái xe đến đường hầm và nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy dạ hội trắng xin quá giang. Khi lên xe, cô ta đã yêu cầu Burke Hardison đưa cô ấy về nhà ở High Point vì mẹ cô ấy đang rất lo lắng. Khi đến địa chỉ đó thì cô gái đó hoàn toàn biến mất. Tuy nhiên, Burke Hardison vẫn quyết định gõ cửa. Một người phụ nữ già ra mở cửa cho anh, nghe anh kể về sự việc thì bà nói con gái mà đã chết trong vụ tai nạn đường hầm.

Câu chuyện tưởng chừng như chỉ là chuyện dân gian. Nhưng thực tế, cảnh sát đã phát hiện giấy chứng tử của một cô gái 19 tuổi tên Lydia ở High Point, người đã qua đời trong vụ tai nạn xe hơi vào ngày 31/12/1923.

Bị cưỡng hiếp tình dục khi xin quá giang

Những câu chuyện rùng rợn khi xin quá giang xe

Vào tháng 7/1973, Mary Ellen Jones, 15 tuổi đã đến đồn cảnh sát Fort Lauderdale kể lại một câu chuyện kinh sợ. Cô và bạn trai 16 tuổi của cô là Mark Matson đã xin quá giang xe. Một người đàn ông trung niên tự xưng là Eric đã giúp đỡ họ.

Tuy nhiên, Eric đã không đưa họ đến địa điểm họ cần mà lại đưa họ về nhà của anh ta. Eric buộc cặp đôi này phải quan hệ tình dục để anh ta chụp ảnh. Vì quá bức xúc, Mary đã dùng súng của Eric để bắn anh ta ba lần nhưng không thành công. Mary đã bị xích lại và liên tục bị hãm hiếp trong vòng 24 giờ. Cuối cùng, anh ta cũng thả cho Mary đi và đe dọa cô không được nói với cảnh sát.

Tuy nhiên, Mary đã đến đồn cảnh sát kể lại câu chuyện. Nhưng khi gọi điện cho mẹ của cô, mẹ Mary nó rằng con gái bà mắc bệnh nói dối.

Vài ngày sau đó, một thanh tra xây dựng 44 tuổi tên là Albert Brust đã lấy đi mạng sống của chính mình bằng cách uống sữa sô cô la với chất xianua. Sau khi tìm kiếm trong nhà của Albert Brust, cảnh sát phát hiện thi thể của Mark Matson, bạn trai của Mary bị chặt thành nhiều mảnh.

Bị giết chết và cắt "súng" khi xin quá giang

Ngày 12/6/1982, Marty Shook, 22 tuổi rời khỏi nhà ở Nevada để đi du lịch tới Colorado. Anh đã thực hiện kế hoạch xin quá giang để đi du lịch. Hai ngày sau, một ngư dân phát hiện cơ thể của Marty đã bị ruồi bâu khắp người gần Daniels Canyon trong Wasatch County, Utah. Anh bị bắn vào sau đầu với một khẩu súng lục cỡ nòng 38. Bộ phận sinh dục của Marty đã bị mất và không được tìm thấy ở hiện trường.

Ngày 19/8/1981, cơ thể khỏa thân của Wayne Rifendifer, 30 tuổi, đã được tìm thấy trong một khu rừng gần Williamsburg, bang Pennsylvania. Giống như Marty Shook, ông đã bị bắn vào sau đầu, bộ phận sinh dục của ông cũng bị cắt và không bao giờ được tìm thấy. Hai nạn nhân đều bị bắn bởi súng lục cỡ nòng 38. Các nhà chức trách cho rằng hai vụ giết người này đều cùng một kẻ sát nhân.

Ngày 24/11/1986, cơ thể khỏa thân của người xin quá giang 26 tuổi, Jack Andrews, đã được tìm thấy ở Litchfield, Connecticut. Mặc dù ông không bị bắn nhưng nguyên nhân cái chết không bao giờ được xác định. Bộ phận sinh dục của nạn nhân cũng bị mất. Tuy nhiên, cả ba vụ giết người đều không tìm ra kẻ sát nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những câu chuyện rùng rợn khi xin quá giang xe