Những cái tên Facebook “vận vào người" của hotboy, hot girl

Châu Sơn| 10/08/2015 10:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỗi người, khi bước vào mạng xã hội facebook đều phải đặt cho mình một cái tên, có người đặt tên facebook theo tên mình, nhiều người khác lấy tên theo cảm xúc, hay hoàn cảnh nào đó xảy ra trong đời.

"Hotgirl" nickname “Chấm hết” và…chấm hết trong tù

Sau khi chia tay chồng và gửi con về cho mẹ đẻ, Trần Thị Nha Tr. (SN 1990, xã Hành Dũng, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) liền cặp bồ với chàng trai tên T, con cưng của một gia đình giàu có ở TP Quảng Ngãi. T. là đối tượng nghiện ma túy đá, thuộc diện ăn chơi nhẵn mặt ở các nhà hàng, quán bar ở thành phố này.

Từ một thiếu phụ vừa ly hôn chồng, được sự cung phụng của T. nhà hàng, quán bar, khách sạn và hàng đá chẳng mấy chốc trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của Tr. Cứ thế, Trang đàn đúm, ăn chơi trác táng cho đến ngày T. bị công an bắt về tội mua bán trái phép các chất ma túy. Không còn người tình, Trang rơi vào hụt hẫng, cả về tinh thần lẫn vật chất.

Cũng từ đây, Tr lấy nickname “Chấm Hết” để đánh dấu cho sự kết thúc của cuộc tình giữa cô ta và đại gia ma túy T. Thay vì từ bỏ con đường ăn chơi vô bổ thì Tr. quyết định chuyển sang buôn bán ma túy đá. Đầu 2015, tận dụng có các đối tượng chơi ma túy của người yêu cũ, Tr. lấy nguồn hàng các tỉnh khác rồi về cung cấp lại cho “khách” có nhu cầu. Công việc “kinh doanh” đang thuận lợi thì ngày 1/6, Tr. bị lực lượng Công an bắt, cũng kể từ đó, cuộc đời của Tr. giống như tên facebook Tr. đã đạt cho mình, “chấm hết” trong chốn lao tù.

Những cái tên Facebook “vận vào người

"Hotgirl" Trần Thị Nha Tr.

“Ký ức tồi tàn” vào tù vì…làm chuyện tồi tàn

Cũng tương tự như Tr, Nguyễn Văn R. (SN 1990, xã Duy Trung, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) cũng tự đặt cho mình một cái tên facebook là “Ký ức tồi tàn”.

Được biết tên facebook độc của "Hotboy" này được lấy “cảm hứng” từ những việc y đã làm trong quá khứ. Sinh ra trong gia đình nông dân nghèo nhưng R. lại tỏ vẻ sành điệu và “nghiện” game online. Chỉ vì thế, dù đã có gia đình nhưng R. lại không lo làm ăn, cả ngày y chỉ lao theo thế giới ảo trên mạng.

Những cái tên Facebook “vận vào người

"Hotboy" Nguyễn Văn R.

Để được tự do chơi game, R. bỏ nhà ra Đà Nẵng ở khi con của y mới chỉ tròn một tháng tuổi. Quên mình là người đã có gia đình ở quê, với vẻ ngoài đẹp trai, cao ráo, tại đây R. nhanh chóng tán đổ người yêu bạn thân của y. Chẳng bao lâu sau, cô gái quê ở Quảng Bình này cũng có thai với R.

Chuyện của R. không giấu được mọi người và trở thành tâm điểm dư luận khiến gia đình phải xấu hổ. Người vợ ở quê nhà không chịu được người chồng hư đốn nên quyết định ly hôn. Nghĩ về những việc mình đã làm facebook của R. có tên  “Ký ức tồi tàn” từ đó. 

Để có tiền “cày” game và chu cấp cho nhân tình sinh nở,  R. quyết định đi tìm “việc làm”. Đúng vào thời điểm Đà Nẵng đang đợt nắng nóng, người dân đổ xô đi biển thường hay bỏ tài sản vào cốp xe trước khi xuống biển tắm nên R. nảy sinh ý định trộm cắp.

Nghĩ là làm, cứ khoảng 16 giờ hàng ngày, R. lại lái xe chạy dọc các bãi biễn TP Đà Nẵng để “săn mồi”. Thấy khách vừa rời khỏi bãi giữ xe xuống biển, R. nhanh chóng tiến lại gần rút chìa khóa vạn năng mở cốp xe lấy tất cả tài sản có giá trị. Công việc đang "ăn nên làm ra” thì đến 19 giờ ngày 12/6, Nguyễn Văn R. bị Công an TP Đà Nẵng bắt.

Những cái tên Facebook “vận vào người

Hành vi trộm cắp của Nguyễn Văn R. bị camera ghi lại

Khi nghe tin R. bị công an bắt, một người bạn của R. chia sẻ: “Làm chuyện xấu thì cuối cùng cũng bị trả giá. Mong sao R. nhận thấy được sai lầm của mình để làm lại cuộc đời, rời xa ký ức tồi tàn - tên facebook mà bạn ấy đặt cho mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những cái tên Facebook “vận vào người" của hotboy, hot girl