Những cái chết 'ngốc nghếch' nhất lịch sử thế giới

Hồng Phú| 21/03/2015 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có vô vàn lý do khiến một con người đánh mất đi sự sống của bản thân, tuy nhiên có những cái chết vô cùng 'ngốc nghếch', với lý do đầy trớ trêu.

cái chết ngốc nghếch

Một 'trận lũ' bia ở London thực sự đã xảy ra khi một tháp bia của nhà máy bị vỡ, 323.000 gallon (1, 223 tỷ lít) bia đã tràn ra thành phố. Đã có 8 người chết do đuối bia, và nhiều người bị thương tích, say xỉn. Một số người khác thì trở nên điên cuồng, sung sướng vì được sử dụng bia miễn phí. Các bệnh nhân trong bệnh viện cảm thấy khó chịu khi mùi bia nồng nặc khắp nơi. Đây có thể là giấc mơ với nhiều người khi được uống bia miễn phí, tuy nhiên tất cả lại là một thảm kịch khi có tới 8 chiếc quan tài được đặt trên phố.

cái chết ngốc nghếch

Tần Thủy Hoàng vị hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc thống nhất vào năm 221 trước Công nguyên sau khi tiêu diệt các nước chư hầu khác. Là vị hoàng đế luôn tìm kiếm sự bất tử và ghét việc nói tới cái chết.

Tư liệu các nước phương Tây ghi lại cho rằng ông chết do uống phải thuốc thủy ngân mà các ngự y chế ra, chính là những viên thuốc này vốn được làm nhằm mục đích giúp cho Tần Thủy Hoàng bất tử. Ông qua đời năm 210 trước Công nguyên ở tuổi 49.

cái chết ngốc nghếch

Có lẽ chúng ta không thể nghĩ rằng tiếng cười lại có thể khiến con người mất mạng. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận bởi năm 206 Trước Công nguyên, nhà triết học Chrysippus của Hy Lạp đã chết vì cười. Ông đã cười không ngừng nghỉ khi xem một con lừa say rượu và ăn trái vả, ông vẫn cười tươi và nói con lừa uống rượu nguyên chất để tẩy vả. Dường như ông cũng không bao giờ có thể tưởng tượng câu nói đó là câu nói cuối cùng của đời mình.

cái chết ngốc nghếch

Chết vì râu quá dài là nguyên nhân tử vong của Hans Steininger (người Áo). Hans Steininger nổi tiếng với bộ râu dài nhất thế giới 1,4m và nó thường được cuộn lại trong túi da. Thế nhưng năm 1567, thị trấn nơi Hans Steininger sống xảy ra hỏa hoạn lớn trong lúc gấp rút chạy, ông đã vấp vào bộ râu của mình và bị gãy cổ. 

cái chết ngốc nghếch

Nước ép cà rốt được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về việc giúp cải thiện tiêu hóa và thị lực cho cơ thể người. Và Basil Brown đã dành một tình yêu lớn với nước ép cà rốt khi năm 1974, ông bắt đầu uống hơn 3 lít nước ép này mỗi ngày. Điều này giống như ông đã nghiện chúng, tính ra cơ thể ông đã hấp thụ 70 triệu đơn vị vitamin A trong vòng 10 ngày.

Sau đó da ông bắt đầu vàng dần rồi ông chết bất ngờ, theo khám nghiệm tử thì thì nguyên nhân tử vong là ông đã bị xơ gan do 'tình yêu không lành mạnh với nước ép cà rốt'.

cái chết ngốc nghếch

Khi máy chơi game Wii đầu tiên ra mắt vào năm 2006, hầu hết những người đam mê đều mong muốn sở hữu chúng. Khi đó một đài phát thanh địa phương đã tổ chức cuộc thi với giải thưởng là chiếc máy Wii, với thử thách là ai uống nước càng nhiều càng tốt và không được đi vệ sinh. Tham gia cuộc thi, cô Jennifer Strange quyết tâm giành chiến thắng - nhưng thật không ngờ ngay ngày hôm sau đi làm việc cô đã bị đau khủng khiếp và cái chết như được định sẵn. Nguyên nhân tử vong là do natri trong máu giảm do uống quá nhiều nước.

cái chết ngốc nghếch

Năm 2012 trong một cuộc thi ăn gián được Ben Siegel Reptile Store tổ chức, một người đàn ông đã tắc thở trong khi tham gia. Các bộ phận của gián đã chặn đường thở, dù ông đã cố gắng nuốt chúng. May mắn đã không mỉm cười với ông khi mất mạng chỉ vì con gián nhỏ và giải thưởng của cuộc thi.

cái chết ngốc nghếch

Câu chuyện con bò rơi qua mái nhà làm chết người tưởng chừng như là chuyện vui nhưng điều này đã thực sự xảy ra với ông Joan Maria de Souza (45 tuổi). Người đàn ông nghèo xấu số mất mạng khi bất ngờ có một con bò rơi trúng và đè chết ông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những cái chết 'ngốc nghếch' nhất lịch sử thế giới