Những bom tấn được trông đợi năm 2022

Thục Anh (TH)| 05/01/2022 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các phim siêu anh hùng về Batman, Doctor Strange, Thor... cùng phần hai "Avatar" ra mắt khán giả thế giới trong năm.

The Batman

the-batman.jpg

Người Dơi sẽ quay trở lại vào đầu tháng 3/2022, với sự góp mặt của Robert Pattinson. Anh sẽ đóng Bruce Wayne/Batman và hợp tác với Catwoman (do Zoë Kravitz thủ vai) để chống lại ác nhân Riddler (Paul Dano đóng). Mối quan hệ giữa hai nhân vật Batman và Catwoman trong phần phim mới này tiếp tục được khán giả đặc biệt quan tâm.

Jurassic World: Dominion

jurassic-world.jpeg

Phim là phần mới nhất của thương hiệu khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hollywood. Kịch bản lấy mốc thời gian bốn năm sau các sự kiện trong Jurassic World: Fallen Kingdom (2018). Lúc này, thế giới đối mặt với nguy cơ diệt vong khi các loài khủng long nhân tạo nổi dậy khắp nơi. Nhân vật chính Owen Grady (Chris Pratt đóng) tiếp tục cùng đồng nghiệp tìm cách ngăn chặn những sinh vật khổng lồ này.

Top Gun: Maverick

top-gun.jpg

Tiếp nối thành công của tập phim "Top Gun" đầu tiên ra mắt vào năm 1986, "Top Gun: Maverick" (2022) sẽ kể tiếp câu chuyện của viên phi công Maverick (Tom Cruise đóng) sau 30 năm phục vụ trong quân đội. Trong một lần huấn luyện cho lính mới, Maverick gặp lại con trai của một đồng đội đã hi sinh. Những cảnh quay ngoạn mục và đầy tốc độ trên không trung vốn là "đặc sản" của "Top Gun" chắc chắn sẽ hấp dẫn khán giả. Phim dự kiến khởi chiếu ngày tháng 5/2022.

Thor: Love and Thunder

thor.jpeg

Phần thứ 4 của loạt phim "Thor" mang tên "Thor: Love and Thunder" thu hút sự chú ý khi có sự góp mặt của Natalie Portman với vai diễn Jane Foster - một nhà vật lý thiên văn và người tình một thời của Thor (Chris Hemsworth đóng). Bên cạnh 2 ngôi sao này, phim còn quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như Tessa Thompson, Chris Pratt, đặc biệt là Christian Bale đóng vai Gorr the God Butcher. Phim dự kiến ra rạp tháng 7/2022.

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (tháng 4)

fantastic-beasts-the-secrets-of-dumbledore-fan-casting-poster-75246-large.jpg

Tác phẩm là phần ba của thương hiệu phim Fantastic Beasts, thuộc vũ trụ phù thủy Harry Potter. Nội dung đi sâu vào quá khứ và bí mật của ông thầy phép thuật Dumbledore (Jude Law thủ vai) ở thập niên 1930. Phù thủy Bóng tối quyền năng Gellert Grindelwald (Mads Mikkelsen) tiếp tục lên kế hoạch thôn tính thế giới. Dumbledore đặt niềm tin vào Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne). Anh dẫn dắt một đội gồm các thuật sĩ, phù thủy, thợ làm bánh thực hiện nhiệm vụ đầy hiểm nguy. Họ bắt gặp những loài sinh vật huyền bí và đụng độ với đoàn quân ngày một hùng mạnh của Grindelwald.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness (tháng 5)

doctor-strange-in-the-multiverse-of-madness-5.jpg

Dự án là phần phim riêng thứ hai về nhân vật siêu anh hùng Doctor Strange (Benedict Cumberbatch đóng) của vũ trụ điện ảnh Marvel. Thế giới lúc này trở nên hỗn loạn sau những lần phù thủy tối thượng can thiệp và thay đổi mạch chảy thời gian. Strange đành phải tìm đến Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) nhờ trợ giúp. Nội dung phim dự kiến liên quan trực tiếp đến series WandaVision (2021).

Mission: Impossible 7

mission.jpeg

Sau một thời gian vắng bóng, 2022 sẽ là năm bùng nổ của Tom Cruise. Sau "Top Gun: Maverick", siêu phẩm "Mission: Impossible 7" sẽ ra mắt khán giả vào tháng 9/2022. Phim tiếp tục dõi theo câu chuyện của nhân vật Ethan Hunt do Tom Cruise thủ vai. Bên cạnh tài tử, nhiều ngôi sao khác góp mặt trong phim như Simon Pegg, Rebecca Ferguson hay Hayley Atwell.

Black Panther: Wakanda Forever

black-panther.jpeg

Bom tấn "Black Panther: Wakanda Forever" của đạo diễn Ryan Coogler là phần tiếp theo của tác phẩm "Black Panther" (2018). Hầu hết các diễn viên trong phần đầu tiên đều quay trở lại đóng phần tiếp theo, tuy nhiên sự ra đi của nam chính là Chadwick Boseman (vai T'Challa) khiến cho khán giả tiếc nuối. Để tưởng nhớ nam diễn viên Chadwick Boseman quá cố, nhà sản xuất đã thông báo sẽ không tái hiện nhân vật Black Panther trong bộ phim này. Phim dự kiến ra rạp tháng 11/2022.

Avatar 2

avatar-4722(2).jpg

Một trong những bom tấn được chờ đợi suốt thời gian dài vừa qua là "Avatar" phần 2, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 12/ 2022. Đã 13 năm kể từ khi đạo diễn James Cameron giới thiệu về hành tinh Pandora, lần này nhà sản xuất đã lên kế hoạch làm 5 phần phim, mỗi phần cách nhau khoảng 2 năm. Zoë Saldaña, Sam Worthington và Sigourney Weaver đều trở lại "Avatar 2", cùng với những gương mặt mới là Kate Winslet, Vin Diesel và Dương Tử Quỳnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bom tấn được trông đợi năm 2022