Những bộ phim Hàn "đốn tim" fans Việt (P1)

Hà Phương| 22/01/2015 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phim của xứ sở kim chi luôn “đốn tim” hàng triệu fans Việt với những chuyện tình đầy cảm động lấy đi bao nhiêu giọt nước mắt của khán giả.

1. The Classic (Cổ điển)

Những bộ phim Hàn

The Classic được làm theo một kiểu cảnh cổ điển và là một bộ phim gây được nhiều tiếng vang ở Hàn Quốc và châu Á 2003.

Bộ phim là hai câu chuyện tình yêu song song cách nhau tới 3 thập kỷ của mẹ và con gái. Người mẹ có một chuyện tình ngập tràn những vui buồn, lãng mạn và éo le từ thời học sinh, còn cô con gái cũng đang trải qua một chuyện tình có nhiều chi tiết giống như mẹ cô đã có.

Những bộ phim Hàn

Không dám làm đau lòng bạn, Joon Ha vẫn ngày ngày viết thư tình cho người yêu mà phải ký tên Tae Soo. Rất may cho anh chàng, câu chuyện về sau đã được hé lộ, mở ra một mối tình đầu đẹp đẽ và buồn mơ màng như trong phim.

Được ví như một bài thơ về tình yêu trong sáng, The Classic hấp dẫn người xem bởi sự nhẹ nhàng, đơn giản và đáng yêu. Các cảnh quay trong phim cũng đầy chất lãng mạn.

2. My sassy girl (Cô nàng ngổ ngáo)

Được coi như một bước đột phá của điện ảnh Hàn trong thể loại phim hài, My sassy girl- Cô nàng ngổ ngáo dựa trên chuyện có thật của một chàng sinh viên công nghệ thông tin, đã đưa đời tư của mình lên mạng và thu hút rất nhiều độc giả.

Câu chuyện này sau đó được in thành sách và đến tay các nhà làm phim.

Những bộ phim Hàn

Chuyện tình hài hước và đầy những tình huống dở khóc dở cười đã trở thành một bộ phim đặc sắc, nhiều chi tiết vụn vặt nhưng ấn tượng.

Ji Hyun đã thể hiện xuất sắc và ấn tượng nhân vật cô nàng ngổ ngáo trong phim. Nhờ vai diễn này, tên tuổi của nữ diễn viên đã trở nên nổi như cồn sau đó.

Những bộ phim Hàn

Chân dung cô nàng ngổ ngáo Ji Hyun

Ra đời năm 2001, Cô nàng ngổ ngáo là bộ phim đã đưa Cha Tae Hyun và Jun Ji Hyun lên hàng sao. Cô nàng ngổ ngáo là bộ phim hài có doanh thu cao nhất của Hàn Quốc từ trước tới nay.

Năm 2008, bộ phim này cũng được Hollywood và Nhật Bản làm lại.

3. A moment to remember (Khoảnh khắc để nhớ)

A Moment to remember - Khoảnh khắc để nhớ là bộ phim điển ảnh tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc sản xuất năm 2004, dựa trên một bộ phim truyền hình Nhật Bản có tên là Pure Soul, phát sóng bởi công ty truyền thông Yomiuri Telecasting Corporation.

Những bộ phim Hàn

Khoảnh Khắc Để Nhớ theo mô típ các mối quan hệ xung quanh nhân vật chính và sự mất mát đau thương do bởi căn bệnh Alzheimer mang lại.

Chuyện phim diễn ra giữa một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp Soo Jin và chàng trai Chul Soo, một người có ước mơ trở thành kiến trúc sư. Sau cuộc gặp gỡ tình cờ và khá hài hước, cả hai nhanh chóng hẹn hò và đi đến hôn nhân. 

Sau khi kết hôn, Soo Jin bị mất trí nhớ và chồng cô đã làm mọi cách để giữ lại những hồi ức đẹp.

Những bộ phim Hàn

Jung Woo Sung- nam diễn viên chính trong phim

Từng được coi là phiên bản Hàn của 50 first dates, A moment to remember xoay quanh nhân vật nữ chính bị mất trí nhớ. Điểm đặc biệt là phim tập trung kể về những khoảng trống trong con người, trong ký ức và sự lãng quên.

Những bộ phim Hàn

A moment to remember như là những khoảnh khắc để nhớ và để trân trọng tình yêu trong cuộc sống

Bộ phim ra mắt tại Hàn Quốc ngày 5/11/2004, trở thành một trong 5 bộ phim ăn khách nhất năm 2004. Bộ phim cũng thành công ngoài mong đợi khi công chiều tại Nhật Bản.

4. Now and forever (Bây giờ và mãi mãi)

Chuyện tình trong phim Now and forever diễn ra giữa Min Soo, một chàng trai đào hoa, hấp dẫn vì giàu có, đẹp trai, thành đạt và một cô bệnh nhân trốn viện.

Những bộ phim Hàn

Min Soo vốn yêu thích các mối quan hệ “qua đường” với phụ nữ, rồi một ngày anh phải lòng Hye Won, cô gái mang trong người căn bệnh nan y.

Dù lần này Min Soo yêu rất chân thành nhưng Hye Won vẫn từ chối tình cảm của anh. Định mệnh đã sắp đặt cặp đôi này vào trong những tình huống mà cả hai không thể ứng phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim Hàn "đốn tim" fans Việt (P1)