Những bộ phim Hàn chuẩn bị ra mắt khán giả

Hà Thu| 20/09/2015 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sắp tới, "fan ruột" của những bộ phim Hàn lãng mạn sẽ có dịp được thưởng thức hàng loạt những drama mới.

1. “The Merchant: Gaekju 2015” (Bậc thầy thương gia)

Vào ngày 23/9 tới đây, đài KBS sẽ ra mắt bộ phim cổ trang có tên gọi “The Merchant: Gaekju 2015” (Bậc thầy thương gia). Bộ phim này sẽ tái hiện lại câu chuyện gian nan, khó khăn của dân buôn bán trong những năm cuối thời đại Joseon. Cheon Bong Sam (Jang Hyuk), nhân vật chính trong phim chính là hậu duệ của gia đình thương gia có tiếng.

Những bộ phim Hàn chuẩn bị ra mắt khán giả

Bằng trí thông minh và tài phán đoán thiên bẩm, Cheon Bong Sam đã tìm cách để trở thành một con buôn giàu có nhất trong cả nước. Đoạn teaser thứ năm đã miêu tả cuộc chiến khốc liệt để giành giật “ngai vàng” trên thương trường. Dự án truyền hình còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như: Yoo Oh Sung, Kim Min Jung và Han Chae Ah.

2. “Six Flying Dragons” (Sáu con rồng bay)

Sau khi bén duyên màn ảnh với Park Yoo Chun trong “The Girl Who Sees Smell” (Cô gái ngửi thấy mùi hương), “mỹ nhân mặt đơ” Shin Se Kyung tiếp tục hợp tác với loạt sao nam nổi tiếng ở dự án bom tấn cổ trang có tên gọi là “Six Flying Dragons”. Mặc cho sự phản đối từ fan, nhà sản xuất đã ấn định dàn diễn viên và chuẩn bị ra mắt tập đầu tiên vào 5/10.

Những bộ phim Hàn chuẩn bị ra mắt khán giả

Mới đây nhất, bộ phim đã tung teaser hé lộ cuộc đời bi thương đầy sóng gió của cô gái trẻ thông minh, mạnh mẽ Boon Yi (Shin Se Kyung). Cô phải sống trong cảnh loạn lạc, chứng kiến những người dân quanh mình bị sát hại.

Giữa Boon Yi và Lee Bang Won (Yoo Ah In) đã từng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Nhưng sau đó, hai người đã hóa giải mọi hiểu lầm và trở thành cộng sự của nhau. Bang Won là một trong ba chiến binh giỏi nhất vương triều Joseon.

Cặp đôi này sẽ kết hợp với bốn tay kiếm khác để lên kế hoạch trả thù. Tác phẩm truyền hình này tiếp nối khung giờ thứ hai, thứ ba của bộ phim Mrs. Cop.

3. “Sassy, Go Go” (Cheer Up!)

Không hẹn mà gặp, bộ phim “Cheer Up” sẽ đối đầu trực tiếp với “Six Flying Dragons” khi mở màn cùng một ngày. Trái với những tình tiết căng thẳng của “Six Flying Dragons, “Cheer Up” lấy bối cảnh trường học hiện đại, nơi ấp ủ những khát vọng tuổi trẻ, mối tình nhẹ nhàng, trong sáng.

Những bộ phim Hàn chuẩn bị ra mắt khán giả

Đây là bộ phim hài lãng mạn đánh dấu sự trở lại của ca sĩ thần tượng Jung Eun Ji (A Pink) sau loạt phim truyền hình nổi tiếng “Reply 1994” (Lời hồi đáp 1994), “Trot Lovers”.

Trong Cheer Up, Eun Ji sẽ vào vai Kang Yeon Doo – đội trưởng câu lạc bộ cổ vũ tại trường trung học. Dù nhiều áp lực học hành, thi cử đè nặng lên vai, Yeon Doo vẫn vui vẻ, không từ bỏ ước mơ nhảy múa của mình.

Tại trường, cô luôn vướng vào bao rắc rối, cãi vã với cậu bạn Kim Yeol (Lee Won Geun). Điều đó vô tình đẩy cặp đôi này đến gần nhau hơn.

Bộ phim còn có sự tham gia của những gương mặt trẻ mới toanh của làng giải trí xứ Hàn như N (VIXX), Ji Soo, Chae Soo Bin. Drama sẽ được phát sóng trên đài KBS ngay sau khi The Virtual Bride (Nàng Dâu Lắm Chiêu) kết thúc.

4. “Because It’s the First Time” (Bởi lần đầu yêu)

“Because It’s the First Time” là bộ phim lãng mạn về tình yêu, tình bạn thời đại học. Chỉ với tám tập, drama này sẽ đem đến cái nhìn mới mẻ về cuộc sống của sinh viên.

Những bộ phim Hàn chuẩn bị ra mắt khán giả

Trong teaser thứ hai, Han Song Yi (Park So Dam) là một cô gái xinh đẹp, luôn mơ mộng. Nhờ vẻ ngoài trong sáng, tính cách hồn nhiên, cô đã thu hút được sự chú ý của Yoon Tae Oh (Choi MinHo) và Seo Ji Ahn (Kim Min Jae).

Hai cậu bạn sẽ có một cuộc so tài để lấy lòng người đẹp. Ai sẽ giành được trái tim của Song Yi? Hãy cùng đón xem bộ phim vào ngày 8/10.

5. The Village: Achiara’s Secret (Bí mật làng Achiara)

Sau khi chia tay bộ phim “Yongpal”(Thiên tài lang băm), khán giả sẽ được gặp lại "em gái quốc dân" Moon Geun Young trên màn ảnh nhỏ vào ngày 7/10 trong bộ phim truyền hình có tên gọi là “The Village: Achiara’s Secret”.

Những bộ phim Hàn chuẩn bị ra mắt khán giả

Mới đây, đài SBS vừa tung teaser nhá hàng những tình tiết ly kỳ, gay cấn trong bộ phim này khiến người xem lạnh gáy. Trong phim, Geun Young sẽ hóa thân thành cô giáo dạy tiếng Anh Kim So Yoon ở ngôi làng Achiara.

Tại đây, cô vô tình phát hiện ra một xác chết bí ẩn. Đó chính là oan hồn mặc váy đỏ đeo bám cô trong teaser. So Yoon cùng với cảnh sát Park Woo Jae (Yook Sung Jae) sẽ điều tra cái chết của cô gái đó và những sự thật nghiệt ngã của ngôi làng.

Trước khi tham gia dự án này, Moon Geun Young đã phải hy sinh mái tóc dài của mình, cô sẽ từ bỏ hình tượng thục nữ để trở thành cô gái dũng cảm.

6. “Bubble Gum” (Kẹo bong bóng)

Đài truyền hình cáp tvN vừa công bố teaser ngắn hài hước sau khi xác định cặp diễn viên chính của “Bubble Gum”.

Bộ phim này được ví như là một câu chuyện cổ tích dành cho người lớn. Trong phim, Lee Dong Wook sẽ thủ vai anh chàng bác sĩ y học phương Đông. Còn Jung Ryeo Won trở thành đạo diễn ở đài phát thanh nhưng lại thiếu kiên nhẫn và vụng về.

Dù đã trưởng thành nhưng Ryeo Won vẫn là một cô gái ngây thơ, hồn nhiên. Điều gì sẽ gắn kết hai con người này đến với nhau? Hãy cùng chờ đón tập đầu tiên của bộ phim lên sóng vào ngày 26/10.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim Hàn chuẩn bị ra mắt khán giả