Những ấn số sẽ lộ diện trong đêm Chung kết Giọng hát Việt

Hà Thu| 28/05/2017 08:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Mai hay Hiền Hồ sẽ làm nên chiến thắng trong đêm Chung kết Giọng hát Việt để vươn lên vị trí cao nhất. Đây vẫn còn là một ấn số chưa đoán trước được.

The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến đêm Chung kết 1, đây là đêm thi trình diễn không loại của top 4  Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ và Hiền Mai. Mỗi thí sinh sẽ thể hiện hai tiết mục đó là solo và song ca cùng khách mời hứa hẹn khiến đêm thi thêm màu sắc và hấp dẫn.

Những ấn số sẽ lộ diện trong đêm Chung kết Giọng hát Việt

Anh Tú song ca cùng Nhật Minh và Cẩm Vân

Nữ ca sĩ Cẩm Vân, bé Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2015 sẽ song ca cùng Anh Tú, nam ca sĩ Hoài Lâm sẽ song ca cùng Hiền Mai, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn sẽ song ca cùng Hiền Hồ, Ali Hoàng Dương cũng sẽ có màn song ca đặc biệt tại sân khấu The Voice.

Đặc biệt, tiết mục của hotboy Anh Tú sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người xem. Anh sẽ hòa giọng cùng nữ ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh trong ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên "Cát bụi".

Những ấn số sẽ lộ diện trong đêm Chung kết Giọng hát Việt

Điểm đặc biệt trong tiết mục này đó chính là sự thể hiện của 3 thế hệ tạo nên phiên bản "Cát bụi" ý nghĩa nhất từ trước đến nay. Bên cạnh đó, ngay từ những câu hát đầu tiên nữ ca sĩ Cẩm Vân sẽ khiến khán giả phải "nổi da gà", Anh Tú và bé Nhật Minh sẽ mang đến một không gian âm nhạc khiến khán giả phải "lâng lâng" xúc động. Tiết mục cũng được HLV Đông Nhi dàn dựng vô cùng công phu và đẹp mắt khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình. 

Những ấn số sẽ lộ diện trong đêm Chung kết Giọng hát Việt

Ali Hoàng Dương sẽ khiến khán giả rơi nước mắt với màn song ca đặc biệt nhất tại đêm Chung kết 1

Ali Hoàng Dương sẽ mang đến một phần trình diễn "có 1 không 2" khi song ca cùng rất nhiều nghệ sĩ đã làm mẹ qua ca khúc "Đừng để con một mình" - sáng tác mới của ca/nhạc sĩ Trang Pháp. Ca khúc nói về cuộc sống hiện đại bận rộn đôi khi cha mẹ không có thời gian chăm sóc con nhỏ của mình để một phút giây nào đó những mối nguy hiểm bên ngoài làm nên những "vết sẹo" đau lòng. Đặc biệt hơn, những nghệ sĩ song ca cùng Ali Hoàng Dương một cách cũng rất đặc biệt trong đó có HLV Thu Minh sẽ cùng hát lên những câu hát ý nghĩa về tình mẹ con sẽ khiến người nghe không khỏi xúc động rơi nước mắt.

Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ "trình làng" những ca khúc mới tại đêm Chung kết 1 tạo nên một bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn. Đặc biệt, cuối đêm thi MC cũng sẽ chính thức công bố thí sinh may mắn được khán giả bình chọn quay lại vòng Chung kết.

Chung kết 1 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 28/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những ấn số sẽ lộ diện trong đêm Chung kết Giọng hát Việt